WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aทวนปาลมส

ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต เผยนักลงทุนไทยกำลังซื้อพุ่ง พร้อมรุดหน้าโครงการสุดหรูหมื่นล้าน

     'ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์'(Twinpalms Residences MontAzure) คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู หนึ่งในโครงการที่พักอาศัย ภายใต้โครงการมอนท์เอซัวร์ (MontAzure) คอมมิวนิตี้ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ริมหาดกมลา ภูเก็ต เผยยอดขายเฟสแรกพุ่งสูง โดยนักลงทุนไทยกว่า 50% พร้อมรุดหน้างานก่อสร้าง ลงนามสัญญางานลงเสาเข็มกับซีฟโก้’ (SEAFCO PLC) ผนึกกำลังสร้างความเชื่อมั่นมาตรฐานระดับโลก เดินหน้าแคมเปญการตลาด พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่นักลงทุน ในงาน DOT PROPERTY SHOW 2016 วันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

   การลงนามสัญญาร่วมมือกับบริษัทซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านงานก่อสร้างฐานรากเสาเข็มของประเทศไทย ได้ผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้เริ่มงานเสาเข็มเจาะเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ได้ผ่านกระบวนการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ประกอบด้วยห้องชุด 75 ยูนิต และบีชคลับ โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 100 เมตร และมีกำหนดก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2561

    โครงการ 'ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์' นับเป็นโครงการที่มีโอกาสทางการลงทุนสูงทั้งในด้านอัตราผลตอบแทนและอัตราการเช่า สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนไทยที่ให้ความสนใจลงทุนในโครงการต่างจังหวัด ที่อยู่ภายใต้การบริหารและควบคุมงานที่ดีโดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญ อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ริมหาดกมลา ทำเลทองผืนสุดท้ายทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตอีกด้วย

   นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ เปิดเผยว่า โครงการทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่แห่งแรกบนเกาะภูเก็ต ที่ได้ผลตอบรับและความมั่นใจจากนักลงทุนชาวไทยอย่างชัดเจน ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% นับตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นสำหรับห้องชุดที่มีขณะนี้ คือ 10.9 ล้านบาท ถึง 93 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าสนใจมากสำหรับโครงการที่มีความพิเศษระดับไฮเอนด์ และตั้งอยู่บนพื้นที่หน้าหาดที่ติดทะเล รวมถึงเงื่อนไขการชำระเงินและการจัดหาสินเชื่อ ที่รองรับลูกค้าชาวไทย ที่มีความต้องการลงทุนที่สูงขึ้น โดยเฉพาะนักลงทุนจากกรุงเทพฯ ที่ให้ความสนใจและมองหาโครงการในต่างจังหวัดที่ให้ผลตอบแทนที่มั่นคงและคุ้มค่า ในสถานการณ์ตลาดปัจจุบันนายเศรษฐพลกล่าว

      สำหรับ โครงการมอนท์เอซัวร์ ประกอบด้วยการรวมทุนของ 3 หุ้นส่วนใหญ่ ได้แก่ นารายณ์พร็อพเพอตี้ (HUAKEE GROUP) ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ในไทย กลุ่มกองทุนอาร์ช แคปปิตอล (ARCH CAPITAL) บริษัทอสังหาฯ ฮ่องกง และ กลุ่มกองทุนฟิเลียน แคปปิตอล (PHILEAN CAPITAL) บริษัทอสังหาฯ สิงคโปร์ ในเครือ พอนเทียค แลนด์ กรุ๊ป (Pontiac Land Group) นับเป็นการรวมตัวของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐานการทำงานเป็นที่ยอมรับทั้งในและนอกประเทศ และมีความมุ่งมั่นและจุดยืนมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้วยมาตรฐานระดับสากล

    นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานวางเสาเข็มฐานราก ที่เน้นในคุณภาพมาตรฐานระดับสากล โดยเฉพาะบนสภาพที่ดินริมชายหาดติดทะเล ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก แต่เรามั่นใจว่า ด้วยความรู้ความสามารถ หลักการทำงานและประสบการณ์กว่า 40 ปีของเรา จะสามารถดำเนินงานวางเสาเข็มฐานราก ของโครงการที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์ของเกาะภูเก็ตแห่งนี้ ให้มีคุณภาพ ได้เกินกว่าที่ทางมอนเอซัวร์คาดหวังอย่างแน่นอน

            จากความสำเร็จและสถิติยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องของบริษัทผู้พัฒนาโครงการฯ บวกรวมกับความมั่นใจในตลาดของนักลงทุน ที่มีในเกาะภูเก็ต ซึ่งถูกจัดให้เป็นหนึ่งในจุดหมายของนักท่องเที่ยวระดับโลกและเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทชั้นนำมากมาย ทำให้สามารถดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

            โดย นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ให้ความเห็นว่า

            “เชื่อว่าการที่นักลงทุนไทย ให้ความสนใจลงทุนในภูเก็ตในสัดส่วนที่มากขึ้นนั้น มาจากหลายปัจจัย ทั้งการขยายตัวของสนามบินนานาชาติภูเก็ตและการปรับปรุงเส้นทางทางหลวง ที่ช่วยหนุนชื่อเสียงการลงทุนของภูเก็ตให้มั่นคงยิ่งขึ้น รวมไปถึงอัตราผลตอบแทนการเช่าที่สูง 3-6% สำหรับโครงการที่อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตของตลาด และผลตอบแทนที่น่าประทับใจที่ยังคงมีอยู่ ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน นอกเหนือไปจากตลาดอสังหาฯในกรุงเทพฯ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.condos.montazure.com

เกี่ยวกับ โครงการ ทวินปาล์ม เรสสิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์

จำนวนยูนิต : 75 ยูนิต

    รูปแบบ : 1 ห้องนอน 56 ยูนิต, 2 ห้องนอน 19 ยูนิต (สามารถซื้อรวมและปรับดีไซน์ให้เป็น 3-4 ห้องนอนได้)

ราคา : 10.9 – 93 ล้านบาท (RMB1.5 million, USD250,000 – RMB17.1 million, USD 2.5 million)

พื้นที่ขาย : 9.38 ไร่ (15,000 sqm/161,000 sq.ft)

สถาปนิก : Tierra Design

     สิ่งอำนวยความสะดวก :  Residents' Lobby, Beach Club Café and Bar, Gym/Yoga Studio, Spa Pavilions, Library and Lounge, Outdoor event spaces, On-site Management office

บริหารงาน : Twinpalms Group

หุ้นส่วน : กลุ่มหุ้นส่วน 3 ราย ประกอบด้วย

            1.      นารายณ์พร็อพเพอตี้

            2.      ARCH CAPITAL MANAGEMENT (บริษัทอสังหาฯ ฮ่องกงและเซียงไฮ้)

            3.      PHILEAN CAPITAL บริษัทอสังหาฯ สิงคโปร์

ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต เผยนักลงทุนไทยกำลังซื้อพุ่ง 

 

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!