WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1Aspali

ศุภาลัย ผุดโครงการใหม่ ‘ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69’ทำเลสะดวกเชื่อมต่อทุกการเดินทาง

     บมจ.ศุภาลัย เดินหน้ารุกตลาดแนวราบต่อเนื่องเปิดตัวโครงการใหม่’ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69’ พบบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ใกล้ใจกลางเมือง เปิดจองวันเสาร์ที่ 23-วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559 นี้ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท พร้อมรับของแถมหลายรายการ และเลือกทำเลดีที่สุดโซนหน้าโครงการก่อนใคร

     นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ฝั่งธนบุรีตอนล่างย่านเพชรเกษม เป็นทำเลศักยภาพที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในรอบหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีประชากรและแหล่งงานที่หนาแน่น อีกทั้ง มีการเดินทางสะดวกในการเข้าออกเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้า และถนนหลายสายที่เชื่อมแหล่งที่อยู่อาศัย โซนกรุงเทพฯ ตะวันตกกับแหล่งงานหลักในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัย จำนวนมาก เมื่อปี 2552 บริษัทฯ ได้เริ่มเข้าไปดำเนินการพัฒนาโครงการแนวราบในทำเลดังกล่าว ภายใต้ชื่อ ศุภาลัย วิลล์ ราชพฤกษ์ - เพชรเกษม 48 เป็นโครงการที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดขายโครงการ จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

     ด้วยจุดเด่นของทำเลย่านเพชรเกษมที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการใหม่ คือ ‘ศุภาลัย วิลล์ เพชรเกษม 69 มีพื้นที่โครงการประมาณ 52 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,450 ล้านบาท เพื่อผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบทำเลศักยภาพที่ตอบรับทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสายเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างรวดเร็ว ทั้งถนนเพชรเกษม ถนนเอกชัย และถนนกาญจนาภิเษก และรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางแค-พุทธมณฑลสาย 4) แวดล้อมด้วยแหล่งแฮงค์เอาท์ ที่ครบครันด้วยแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร อาทิ Victoria Garden และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ เดอะมอลล์บางแค และ ซีคอนบางแค เป็นต้น

      บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการออกแบบบ้านอย่างมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว ยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด’สะดวกทุกการอยู่อาศัย ต่อติดชีวิตเมือง’ โดยมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า ทั้งบ้านเดี่ยว จำนวน 5 แบบ ขนาด 150 - 213 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 5.99 ล้านบาท โดยแบบบ้าน’ศุภฤทธิ์’ขนาด 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน แบบบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดของศุภาลัยมาให้ลูกค้าเลือกสรร และบ้านรุ่นใหม่ ขนาด 122 ตร.ม. 3 ห้องน้ำ 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 3.89 ล้านบาท ทาวน์โฮม ขนาด 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่ม 2.49 ล้านบาท

     อีกทั้ง ยังใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย เน้นความโปร่งสบาย ประหยัดพลังงานในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน คุ้มค่าการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ สะดวกสบายในการพักผ่อนด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ พร้อมสโมสรและสระว่ายน้ำภายในโครงการ เสริมความอุ่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับ ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านเพชรเกษม แวะเยี่ยมชมโครงการ วันที่ 23 - 24 กรกฎาคมนี้ มอบสิทธิพิเศษลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน www.supalai.com เมื่อจองภายในงาน รับส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท และของแถมหลายรายการ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 69

BSP

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!