WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aSENA

เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ชูแนวคิด 'หัวคิดและหัวใจ' ในหนังโฆษณาใหม่

     บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ชูแนวคิด หัวคิดและหัวใจ แทนความหมายของการนำเสนอทุกชิ้นงานด้วยหัวคิดและดูแลทุกชีวิตด้วยหัวใจ ผ่านเรื่องราวอบอุ่นหัวใจพร้อมเซอร์ไพรส์ของคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกๆ ไปด้วยในยามทำงาน ที่หลายคนดูแล้วต้องยิ้มตามแน่นอน

     ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์โฆษณาชุดหัวคิดหัวใจ’ ชุดนี้ว่า “ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มต้นจากแนวคิดของเสนา  ดีเวลลอปเม้นท์ที่ต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคว่า กว่า 30 ปี ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เสนาดีเวลลอปเม้นท์สร้างสรรค์บ้าน คอนโดมิเนียม หรือโครงการต่างๆ ออกมา ผ่านการคิดแทนลูกค้าว่าเขาต้องการอะไร จึงเป็นเหตุผลที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด และทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะได้เป็นเจ้าของในขณะเดียวกัน เราพยายามผลักดันให้พนักงานของเราทำงานด้วยการมุ่งเน้นดูแลทุกชีวิตด้วยหัวใจในทุกๆ ย่างก้าว ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนมาจากปรัชญาการองค์กรที่ว่า ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา  โดยผู้บริหารและพนักงานของเสนาได้ส่งต่อการบริการที่เข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริงเรื่อยมาผ่านการทำงานด้วยหัวคิดและและบริการหัวใจ จากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน และจะมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราได้ถ่ายทอดมาสู่การสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ค่ะ

     ภาพยนตร์โฆษณาชุด 'หัวคิดหัวใจ'สร้างสรรค์โดยบริษัท มันเดย์ พีเพิล จำกัด และผลิตโดยบริษัท วานิลลา ฟิล์ม จำกัด เป็นการหยิบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของพนักงานบริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ท่านหนึ่งมาบอกเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที โดยเรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อพนักงานสาวคนนี้จำพาต้องพาลูกชายแสนซน 2 คนมาเลี้ยงในที่ทำงาน ซึ่งในระหว่างที่เธอต้องทำงานและคอยแก้ปัญหาให้ลูกบ้านไปด้วยนั้น  ลูกชาย 2 คนก็สร้างเหตุการณ์สุดป่วนไปด้วยจนเกือบจะเกิดความวุ่นวายบานปลาย ก่อนที่ตอนจบจะมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้อมยิ้ม ว่าที่จริงแล้วเด็กทั้ง 2 คนนั้นเป็นลูกของลูกค้า และทำให้ทุกคนได้รับรู้ว่า การจะฝากลูกไว้กับใครที่ไม่ใช่คนในครอบครัวนั้นเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยความไว้วางใจอย่างที่สุด ซึ่งพนักงานของเสนาดีเวลลอปเม้นท์พิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยเรื่องจริงที่ถูกเลือกมาเล่าในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า ทุกย่างก้าวแห่งความภาคภูมิใจของเสนาดีเวลลอปเม้นท์นั้นมาจากความไว้วางใจของลูกค้าอย่างแท้จริง

     นอกจากนี้ หนึ่งในความสนุกสนานที่ใครๆอาจจะไม่รู้นั้นก็คือ เบื้องหลังการถ่ายทำที่ก่อนอื่นต้องขอยกนิ้วให้ผู้กำกับอารมณ์ดี คุณมั่ม สุธน เพ็ชรสุวรรณ ที่เค้นทุกช่วงจังหวะให้มีความน่ารักสนุกสนานมากขึ้นยิ่งได้ตัวแสดงรุ่นจิ๋วมาร่วมงานทั้งสองคน น้องคิมชุน อายุ 5 ขวบ และน้องจีโอ อายุ 1 ขวบ ที่แสดงได้อย่างเอาจริงเอาจังไม่แพ้มือโปร เพราะไม่ว่าการถ่ายทำจะดึกแค่ไหน เด็กทั้งสองก็ร่วมไฟท์กันจนจบ แถมเวลาว่างก็ยังกวนสุดๆ โดดมาเล่นกับทีมงานได้ตลอด ยกเว้นช่วงท้ายเพราะต้องใช้สมาธิให้อินกับบทบาทสุดๆ ความน่ารักน่าชังของทั้งคู่ทำให้หลายๆ คนในกองถ่าย ทำงานไปอมยิ้มไป แถมท้ายด้วยจังหวะสุดฮาที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงกับเจ้าไดโนเสาร์ที่ใครๆ  ก็น่าจะจำติดตาได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะเป็น gimmick เล็กๆน้อยๆแต่ก็ตราตรึงใจเหมือนงานโฆษณาชิ้นนี้ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสื่อสารจากแบรนด์ถึงผู้บริโภคให้รับรู้เรื่องความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ

  พบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด 'หัวคิดหัวใจ'จากบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ส่วนทาง Free TV / Digital TV สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่10 ส.ค. 59

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!