WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

PACEสรพจน เตชะไกรศรPACE จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟเปิดโครงการมหานครสูงสุดในไทยเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่

    บมจ.เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ'มหานคร แบงค็อก ไรซ์ซิ่ง เดอะ ไนท์ ออฟ ไลท์' (MAHANAKHON: BANGKOK RISING, THE NIGHT OF LIGHTS) งานแสดง ไลท์ โชว์ (Light Show) ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อฉลองความสำเร็จ โครงการ มหานคร ก่อสร้างแล้วเสร็จ ณ ลานมหานครสแควร์ โครงการ’มหานคร’ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ คืนวานนี้

    นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PACE กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อฉลองความสำเร็จโครงการมหานคร ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเป็นแลนด์มาร์คที่จะยกระดับกรุงเทพมหานครสู่การเป็นเมืองหลวงโลก ซึ่ง’มหานครยังช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของกรุงเทพและเมืองไทยในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจของประเทศได้ด้วย ซึ่งหวังว่าจะเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญที่ทำให้คนไทยได้ภูมิใจร่วมกัน

    ไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ อยู่ที่ การแสดงไลท์ โชว์ (Light Show) แสง สี แสง สุดตระการตา โชว์ความอลังการของ มหานคร" ตึกที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย ด้วยเทคโนโลยีการฉายแสงไปที่ตึก ออกแบบให้ล้อไปกับแนวพิกเซลที่โอบล้อมตัวอาคาร สาดแสงส่องไปทั่วท้องฟ้า สามารถมองเห็นได้จากทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ ซึ่งแบ่งการโชว์ออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดแรกมีชื่อว่า มหานคร แบงค็อก ไรซ์ซิ่ง" (MAHANAKHON BANGKOK RISING) และ ชุดที่ 2 ชื่อ มหานคร เดอะ ไนท์ ออฟ ไลท์ (MAHANAKHON THE NIGHT OF LIGHTS)

    และเพื่อให้คนกรุงเทพฯ ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์การก่อสร้างอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย PACE ยังได้จัดแคมเปญกิจกรรมประกวดภาพถ่ายไลท์โชว์บนตึกมหานคร ชิงรางวัลบัตรขึ้นจุดชมวิว มหานคร ออบเซอเวชั่น เด็ค 10,000 รางวัล และรางวัลชนะเลิศเป็นเงินสด 100,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทด้วย

     โครงการ มหานคร เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในรูปแบบมิกซ์ยูส (Mixed-use) ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ประกอบไปด้วย 5 ฟีเจอร์หลักคือ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 209 เรสซิเดนซ์ บริการระดับ 5 ดาว มาตรฐาน เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน,บูติคโฮเต็ล แบรนด์ บางกอก เอดิชั่น บริหารโดย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โฮเทล คอมปะนี จำนวนกว่า 150 ห้อง แบรนด์โรงแรมน้องใหม่ในเครือแมริออท อินเตอร์เนชันแนล โดยกรุงเทพ ถือเป็นแห่งที่ 6 ของโลก เน้นความใส่ใจการให้บริการควบคู่กับความมีสไตล์ที่ชัดเจน,จุดชมวิว 360 องศา บนชั้น 77 ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครแบบพาโนราม่า 360 องศา บนความสูง 314 เมตร สูงที่สุดในประเทศไทย

       ไคลแมกซ์อยู่ที่พื้นกระจกใส (Sky Tray) ยื่นออกจากตัวอาคาร เพื่อให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนฟ้า, มหานคร คิวบ์ อาคารไลฟ์สไตล์รีเทล 7 ชั้น รวบรวมร้านอาหารชั้นนำที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประเทศไทย อาทิ ร้านอาหารโดยเชฟมิชลินสตาร์มากที่สุดในโลก ลัตเตอลิเย เดอ โจเอล โรบูชง กรุงเทพฯ" ร้านอาหารในเครือกอง เด้ นาสต์ เรสเตอรองแห่งแรกในไทย 'โว้ก เลาจน์' แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนของนิวยอร์ก 'ดีน แอนด์ เดลูก้า' ร้านอาหารจีนที่รังสรรค์เมนูอาหารอย่างปราณีตบรรจง โดย เชฟแมน เอ็ม ครับ" ร้านอาหารญี่ปุ่นโดย เชฟกระทะเหล็กชื่อดังของอเมริกา 'โมริโมโตะ'

     นอกจากนี้ มหานคร คิวบ์ยังรวมร้านที่ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์อื่นๆ ได้แก่ 'เวริทา เฮลท์'คลินิกพิเศษเพื่อการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคล ดิจิตอล เวนเจอร์ส"ให้บริการด้านการให้คำปรึกษา แนะนำ วางแผน และพัฒนาด้านสื่อการตลาดออนไลน์เพื่อธุรกิจ startup ร้านสำหรับแฟชั่นผู้ชาย'ดอนส์ ฟุทแวร์'และ'มหานคร บีสโปค เทลเลอริ่ง' และ มหานคร สแควร์ ลานอเนกประสงค์ บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมทางสังคมต่างๆ เช่น โชว์ศิลปะ หรือ คอนเสิร์ต เป็นต้น ซึ่งปัจจุบัน มหานคร คิวบ์ ได้เปิดให้บริการแล้ว ในส่วนของ เรสซิเดนซ์, โรงแรม และจุดชมวิว จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบปีหน้า   อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!