WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

AQ ภพ เพชรสวรรณAQ ชูโมเดลใหม่พัฒนาอสังหาฯสร้างมูลค่าเพิ่มหลังคอนโดฯใกล้รพ.กรุงเทพขายหมดใน 2 วันขานรับ Medical Hub

     นายภพ เพชรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอคิว เอสเตท (AQ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้นำเสนอโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ เจาะตลาดนักลงทุน ภายใต้ชื่อโครงการคอนโดมิเนียม เอคิว เอลิคซ์ (AQ ALIX Residence I Soonvijai) โดยชูจุดขาย เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ตัวผู้ลงทุนเป็นหลัก โดยตัวโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล ขานรับตลาด Medical Hub ในประเทศไทย โดยสามารถขายได้ทั้งหมดภายใน 2 วัน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ของเอคิว

     “เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาด Medical tourism ที่ปัจจุบันเกิดการขยายตัวแบบก้าวกระโดด ภายใต้แรงสนับสนุนอย่างเต็มที่ของภาครัฐ เราจึงนำนโยบายดังกล่าวมาตั้งเป็นโจทย์หลัก นำเสนอสู่มือผู้บริโภคในประเทศไทย เราพร้อมจะขานรับนโยบายรัฐที่จะชูไทยให้เป็น Medical Hub เพื่อรองรับนักลงทุนและผู้บริโภครายย่อย"นายภพ กล่าว

     นอกจาก โครงการ คอนโด เอคิว เอลิคซ์ แล้ว ปลายปีนี้ บริษัทจะเปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัย ใจกลางเมือง New CBD พระราม 9 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชั่นที่ครบครัน ตามแนวคิดบริษัทฯ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ AQ'Blueprinting your Future' โครงการบ้านพักอาศัย ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งยังเลือกสรรวัสดุคุณภาพในแบบฉบับ เอคิว ทั้งยัง ใกล้ห้าง Show Dc ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์ แห่งใหม่ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า ด้วยลิฟท์ส่วนตัว และ ห้องนอน เพนท์เฮาส์  เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบการอยู่อาศัย ตามความต้องการของลูกค้า

   อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!