WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1a

สามบิ๊กสมาคมอสังหาฯ เปิดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 อย่างเป็นทางการ

  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคม อสังหาริมทรัพย์ไทย โดยจะจัดขึ้นระหว่าง 6 - ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

    นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 กล่าวในพิธีเปิดงาน ว่า ทางคณะกรรมการจัดงานจากสามสมาคมฯ ได้แก่ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย รวมไปถึงเหล่าผู้ประกอบการที่มาร่วมเปิดบูธรู้สึกยินดีอย่างมากที่ท่านรัฐมนตรีช่วย ว่าการกระทรวงการคลังให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 เพราะเป็นการ ตอกย้ำถึงความสำคัญของงานในฐานะกลไกสำคัญที่มีผลโดยตรงต่อภาพรวมเศรษฐกิจไทย ซึ่งสะท้อนข้อมูลในด้านยอดขายและยอดโอนที่อยู่อาศัย ยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ความมั่นใจของผู้ซื้อ เป็นต้น

     “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ 'NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่'เพื่อบอก กับผู้ซื้อว่านี่คือโอกาสทองครั้งสุดท้ายของปีนี้ที่ผู้ซื้อจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และได้ เลือกสินค้าจากโครงการใหม่ที่เหล่าผู้ประกอบการจะนำมาเปิดตัวในงานนี้ ซึ่งคาดว่าตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานจะมียอดคนเดินงานมากกว่า 100,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขาย ต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้วมากกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท

   นายสมนึกกล่าวเสริมว่า ทางผู้ประกอบการได้เตรียมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมมากมายไว้เอาใจคนมาเดินงาน ซึ่งมีทั้งรถยนต์ Mercedes Benz GLA250  ส่วนลดเงินสด ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า  iPhone7 ทองคำ และลุ้นชิงแพ็คเกจท่องเที่ยว ในขณะที่คณะกรรมการจัดงานได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ไว้เช่นกัน โดยผู้ที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 1.3 ล้านบาท

    “นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการจัดงานยังได้ร่วมมือกับสื่อชั้นนำในวงการอสังหาฯ ได้แก่ Home Buyers’ Group, Prop2morrow, Terrabkk และ Think of Living ในการจัดงานสัมมนาในหัวข้อ เปิดมิติใหม่รอบรู้เรื่องอสังหาฯ'ในวันที่ 8 และ 9 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. ที่โซนเอเทรี่ยม บริเวณเวทีกลางของงานฯ ซึ่งรวมหัวข้อที่ ผู้ต้องการซื้อบ้านและนักลงทุนอยากรู้ ได้แก่ เลือกบ้านให้เหมาะกับตัว ข้อควรรู้ก่อนซื้อบ้านและคอนโด 5 ทำเลเปลี่ยนวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ และออมไว้ในอสังหาฯ ผลตอบแทนก็ปัง ลงทุนกี่ครั้งก็กำไร นายสมนึก กล่าวทิ้งท้าย

    งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 – 2 และโซนพลาซ่า ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/housecondoshow และนอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งแอพพลิเคชั่น HouseCondo ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นมากมายจากทุกผู้ประกอบการได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

 

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!