WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aHomes

พานาโซนิค จัดทัพผลิตภัณฑ์ Homes & Living เจาะตลาดอสังหาฯ เต็มสูบ  ชูนวัตกรรม'Smart and Safety Life'เพื่อการอยู่อาศัยยุคใหม่

    กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ผนึกกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์ Homes & Living เต็มสูบ ชูนวัตกรรม 'Smart and Safety Life’เพื่อการอยู่อาศัยยุคใหม่ เจาะตลาดผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยกลยุทธ์ Total Solutions พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์พรีเมียมสำหรับผู้บริโภค ใช้พื้นที่ในงานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 เป็นแพลทฟอร์มนำเสนอความหลากหลายที่ครบครันจากพานาโซนิค

     มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานนี้ 4 บริษัท ตัวแทนจากกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พานาโซนิค แมเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท พานาโซนิค อีโค โซลูชั่นส์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ผนึกกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านและการอยู่อาศัย หรือ Homes & Living ซึ่งสอดคล้องกับรูปแบบการอยู่อาศัยในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรม 'Smart and Safety Life' ที่เน้นความทันสมัยและระบบความปลอดภัยสูง

    สำหรับ ความเคลื่อนไหวของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยครั้งนี้ นับเป็นเป็นการเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มรูปแบบด้วยกลยุทธ์ Total Solutions โดยเป็นแบรนด์ที่มีโซลูชั่นส์สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยทั้งภายในและภายนอกครบครันที่สุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ความสะดวก ความทันสมัยครบวงจร  เหมาะสำหรับกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) ที่กำลังมองหน้าโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบให้กับการพัฒนาโครงการใหม่ๆ อาทิ บ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม เรสสิเด้นท์ ขนาดกลางถึงใหญ่ ซึ่งพานาโซนิคมั่นใจว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอนี้จะตอบโจทย์และช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี 

     “ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคอาเซียน พานาโซนิคจึงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ และบริการในระดับมาตรฐานโลกสู่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นเป้าหมายหนึ่งที่สำคัญ โดยขณะนี้มีปัจจัยเสริมจากด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์การเติบโตทางด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยในช่วงครึ่งปีหลัง พฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกรูปแบบที่อยู่อาศัยเป็นคอนโดมีเนียมมากขึ้น ตลอดจนมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อจากภาครัฐ

     กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย  จึงได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์กลุ่ม Homes & Living ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 เพื่อเป็นแพลทฟอร์มในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการอยู่อาศัยที่หลากหลายจากพานาโซนิค และเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกลุ่มที่เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรือเจ้าของโครงการต่างๆ ที่กำลังมองหา solutions เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการ ซึ่งเชื่อว่าโซลูชั่นส์ที่พานาโซนิคได้พัฒนาขึ้นตามแนวคิด “Smart and Safety Life” นั้นจะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และสำหรับกลุ่มผู้บริโภค (End-User) พานาโซนิคยังนำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมซึ่งสอดรับทุกความต้องการ และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยยุคใหม่ด้วยเช่นกัน

     สำหรับ งานในวันนี้ พานาโซนิคได้นำผลิตภัณฑ์ มานำเสนอในรูปแบบโซลูชั่นต่างๆ ให้กับทางผู้ประกอบการและกลุ่มผู้บริโภคได้รู้จักและรับทราบ  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับการตอบรับ ได้รับข้อมูลติชม และความเห็นต่างๆกลับมาให้มากที่สุดเพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินงานต่อไป

      สำหรับ ไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่นำเสนอสำหรับผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นั้น พานาโฮม คอร์ปอเรชั่น  (PanaHome Corporation) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการก่อสร้างบ้านและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างอย่างครบวงจรของพานาโซนิค ได้จัดแสดงนวัตกรรมของการก่อสร้างอย่าง KIRATECH การก่อสร้างผนังเปลือกอาคารด้วยวัสดุตกแต่งชนิดพิเศษที่สามารถชะล้างทำความสะอาดตัวเองเมื่อสัมผัสกับแสงแดดหรือฝน และนวัตกรรม PURETECH การควบคุมระบบระบายอากาศภายในอาคารให้เกิดการหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกสู่ภายใน ติดตั้งฉนวนกันความร้อนและระบบระบายอากาศ ECONAVI เพื่อให้อาคารเย็นสบายในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาว

       พร้อมกันนี้ ยังนำเสนอ Solutions ทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ  ระบบ CCTV กล้องวงจรปิด ที่มีทั้งกล้อง i-Pro series สำหรับติดตั้งภายนอกโครงการ และกล้อง E-Series สำหรับติดตั้งภายในบ้าน, Video Door Phone เพิ่มความปลอดภัยให้บ้านหรือคอนโดมีเนียม ด้วยคุณสมบัติตรวจสอบผู้มาเยือนและสนทนาได้ทันที พร้อมทั้งสามารถบันทึกภาพผู้มาเยือนแบบภาพนิ่ง พร้อมด้วยฟีเจอร์น่าสนใจอีกมากมาย และ Rf Net ระบบ Wi-fi เพื่อใช้ในบ้านและนอกบ้าน ด้วยอุปกรณ์กระจายสัญญาณที่มีความทนทาน กันน้ำและฝุ่น ทำให้สามารถติดตั้งในสวน หรือ ทางเดินกลางแจ้ง รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางได้

      และสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสินค้าเพื่อที่อยู่อาศัย  พานาโซนิคนำเสนอ พานาโซนิคเวียร่า 4K Ultra HD  และชุดเครื่องเสียง Sound Bar เพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ เครื่องปรับอากาศสกายซีรีย์ (SKY Series)  ซึ่งมีระบบ Skywing นำพาลมเย็นขึ้นสู่เพดานและกระจายโอบล้อมทั่วทั้งห้อง ให้ความเย็นสบายแบบทั่วทิศทางและสม่ำเสมอ ตู้เย็นแบบ Multi door ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น และหนึ่งเดียวเฉพาะพานาโซนิคเท่านั้นที่มี ระบบ Prime Fresh ที่อุณหภูมิ-3 องศาเซลเซียส เพื่อการเก็บของสดเย็นจัด อาทิ เนื้อสัตว์ได้คงความสดได้ถึง 7 วัน พร้อมปรุงอาหาร ไม่เสียคุณค่า และไม่ต้องละลายน้ำแข็ง เครื่องซักผ้าพร้อมอบผ้า CUBLE ด้วยระบบซักผ้าเร็วเพียง 34 นาที เครื่องปั่นน้ำผลไม้พร้อมพกพา  Personal Blender พร้อมแก้วปั่นขนาดกระทัดรัด 2 ใบ ผลิตจากพลาสติกแบบปลอดสารก่อมะเร็ง BPA Free เพียงปั่นและปิดฝาก็สามารถพกพาไปดื่มนอกบ้านได้ทันที ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพในปัจจุบัน เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ  เพียงตั้งเวลาล่วงหน้าและใส่ส่วนผสมไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็จะพบกับขนมปังร้อนๆ พร้อมรับประทาน และเตาอบ Microwave แบบ มัลติฟังก์ชั่น 5 ระบบ ได้แก่ระบบไอน้ำ ไมโครเวฟ อบเกรียม ย่าง และผสมได้พร้อมสรรพ

       นอกจากนี้ ยังมีสินค้าสำหรับการจัดระเบียบภายในที่พักอาศัย อาทิ Soft Down Wall Unit ตู้เก็บของในครัวแบบแขวนผนัง พร้อมชั้นวางที่เลื่อนระดับลงมาให้หยิบสิ่งของได้ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องปีนบันไดหรือเก้าอี้ช่วยสร้างความปลอดภัยให้สมาชิกในบ้าน หรือ ตู้เก็บรองเท้าทรงสูงสำหรับการอยู่อาศัยในพื้นที่จำกัดอย่างคอนโดมีเนียม สามารถเก็บรองเท้าได้มากถึง 54 คู่ โดยชั้นวางนั้นหมุนด้านในและด้านนอกออกมาให้เลือกใช้งานได้ ซึ่งสินค้าเหล่านี้สอดรับการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่พานาโซนิคพัฒนาให้เหมาะสมต่อการใช้งานจริง คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก มีมาตรฐานด้านความปลอดภัย และให้ความสำคัญในเรื่องการใช้พื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยเฉพาะในคอนโดมีเนียมที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

       สำหรับ การผนึกกำลังระหว่างบริษัทต่างๆ ของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อยู่อาศัยจากนวัตกรรม “Smart and Safety Life” ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันต่อเนื่องไปยังอนาคต

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!