WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1PS15

พฤกษา เรียลเอสเตท รุกตลาดพรีเมียม เปิดตัว The Reserve ทองหล่อ คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่ร้อนแรงที่สุดย่านนี้

         นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม เปิดเผยว่าตลาดพรีเมียมมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 22 - 32% ของตลาดรวม  ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดพรีเมียมจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาประมาณ 1% โดยมีมูลค่าประมาณ 106,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่า 105,533 ล้านบาท โดยในปีนี้ พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดพรีเมียมเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในทุกเซ็กเมนท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ

     บริษัทฯ จึงพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์โครงการแรก คือ 'The Reserve ทองหล่อ' เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มนี้ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการพัฒนาโครงการ 'ไอวี่ ทองหล่อ'จึงมั่นใจได้ว่าในครั้งนี้ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยเช่นกัน ด้วยศักยภาพของทำเลในย่านทองหล่อเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การคมนาคม รวมถึงเป็นแหล่งรวมการใช้ชีวิตของคนเมือง อีกทั้งรูปแบบการพัฒนาโครงการมีแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรวัสดุภายในห้องระดับพรีเมียมมาอย่างดี เพื่อให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ ในราคาที่ดีที่สุดเฉลี่ย ตร.ม. ละ 250,000 บาท จึงทำให้โครงการนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

      The Reserve ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 2 ซึ่งเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยการออกแบบที่พักอาศัยเพียง 5 ยูนิตต่อชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'RESERVE YOUR NATURE' ทุกห้องเปิดโล่งด้วยพื้นที่กระจกขนาดใหญ่ และเป็นห้องมุมทุกยูนิต สะท้อนความเป็นธรรมชาติแทรกอยู่ในตัวอาคารได้อย่างลงตัว อุปกรณ์ชุดครัวนำเข้าสั่งทำพิเศษ โดยใช้ Brand ดังจากยุโรป Gorenje By Philippe Starck  และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมมากมาย อาทิ ระบบ Home Automation, Video Door Phone

         พร้อม Emergency Call เพื่อความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อม Jacuzzi บนชั้น 2526 และสระว่ายน้ำเด็ก, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันระดับ World Class, Sky Movie Amphitheatre, The Reserve Lounge and Concierge by The reserve บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการประสานงานบริการต่างๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 43.94 - 58.15  ตร.ม, 2 ห้องนอน พื้นที่ 70.86 - 76.77 ตร.ม และ Penthouse พื้นที่ 121.71 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท ผู้สนใจลงทะเบียนด่วน! เพื่อรับสิทธิพิเศษที่ thereservecondo.com หรือ  Line@ : Thereservecondo สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!