WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

คิวเฮ้าส์ คืนความสุข ส่งโปรเด็ดขายบ้าน

    บ้านเมือง : นายพรเทพ พิพัฒน์ทั้งสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ 'คืนความสุข'เพื่อมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าผู้ซื้อที่อยู่อาศัย รับกระแสคืนความสุขให้คนไทย โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ที่จองบ้านในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ทุกโครงการ รวม 80 โครงการ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก คือ ควอลิตี้เฮ้าส์, คาซ่า, เดอะทรัสต์และกัสโต้ ตั้งแต่วันที่ 9-17 ส.ค.57 มูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท

    นอกจากนี้ จากกระแสความนิยมตัวการ์ตูนสติ๊กเกอร์ไลน์ Q House ในชื่อ'น้องคิว'ที่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มียอดสมาชิกถึง 12 ล้านคน พร้อมส่งมอบความสุขตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยแจกตุ๊กตา'น้องคิว'เซ็ตใหญ่ลิขสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทุกท่านที่โอนบ้านภายใต้เครือควอลิตี้เฮ้าส์ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคมนี้

   "สติ๊กเกอร์ไลน์'น้องคิว'ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการโปรโมทแบรนด์ควอลิตี้เฮ้าส์ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงและใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ผ่านตัวการ์ตูนดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกทางช่องทางสื่อออนไลน์ อาทิ ไลน์ เฟซบุ๊ค เว็บไซต์ www.qh.co.th และยูทูบ โดยมีการแจกน้องคิวเป็นรางวัล ซึ่งมีเสียงตอบรับจากทั้งผู้ร่วมสนุก แฟนเพจ และประชาชนทั่วไป ว่ามีรูปแบบที่น่ารัก รวมทั้งเป็นที่ต้องการอย่างมาก"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!