WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1H CONDO

สามสมาคมอสังหาฯ มั่นใจกระแสอสังหาฯ บูมต้นปี ดันมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 คึกคัก

    สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 อย่างเป็นทางการ โดยงานฯ จะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 9-12 มีนาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

      นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 กล่าวในพิธีเปิดงานว่า เหล่าผู้ประกอบการเชื่อมั่นและมองไปในทิศทางเดียวกันว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2560 จะกลับมาเติบโตสูง อีกครั้ง เนื่องจากมีปัจจัยบวกที่ให้การสนับสนุนหลายปัจจัย สถานการณ์การเมืองที่นิ่ง อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัว ระดับต่ำ รวมถึงการลงทุนภาคเอกชนที่มีการขยายตัว ก่อให้เกิดการจ้างงาน และกำลังซื้อกลับมาฟื้นตัว ที่สำคัญ การลงทุนของภาครัฐมีความชัดเจน การลงทุนในระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเร่งอนุมัติ ก่อสร้างรถไฟฟ้าในหลายสาย

    งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “LET’S GET YOUR BESTINATION ค้นหา จุดหมายที่ดีที่สุด...เพื่อคนที่คุณรักที่สุดรวมเหล่าผู้ประกอบการกว่า 200 บริษัทจากทั่วประเทศที่นำโครงการที่มี อยู่เดิม และกำลังเปิดใหม่มาเปิดจองขายกว่า 1,100 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสองและสินทรัพย์ทรัพย์รอการขาย หรือ NPA อีกด้วย แบ่งเป็นโครงการแนวสูง 50% และแนวราบ 50% คาดว่าตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานจะมียอดเดินชม งานมากกว่า 100,000 คน และมียอดขายในงานมากกว่า 4,000 ล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7,000 ล้านบาท รวมแล้วมากกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท

   ผู้ประกอบการได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมากมายไว้เอาใจคนมาเดินงาน มีทั้ง iPhone7 ทองคำ ส่วนลดเงินสด ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนลุ้นชิงแพ็คเกจ ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของสมาคมผู้จัดงานฯ ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัย ภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่า ของรางวัลทั้งหมด 1.27 ล้านบาท และยังมีสถาบันการเงินชั้นนำมาให้บริการด้านสินเชื่อและบริการตรวจสอบ เครดิตบูโรนายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย

    สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จะจัดขึ้นระหว่าง 9 -12 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า

       ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทางwww.housecondoshow.comหรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่facebook/housecondoshow, ไลน์แอด @Housecondoexpo และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง แอพพลิเคชั่น HouseCondoShow เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูล โครงการและโปรโมชั่นมากมายจากผู้ประกอบการได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!