WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1KTBNPA

กรุงไทยชูจุดเด่น 'KTB NPA Application' สะดวก รวดเร็ว เลือกทรัพย์ได้ตรงใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลของลูกค้าทรัพย์มือสอง

    นายชัยชาญ พลานนท์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย บมจ.ธนาคารกรุงไทย และทีมผู้บริหาร ร่วมเป็นประธานเปิด บูธธนาคารกรุงไทย พร้อมชูจุดเด่น "KTB NPA Application" บน Smart Devices ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว เลือกทรัพย์ได้ตรงใจ สามารถเรียกดูรายละเอียดรายการทรัพย์บนมือถือและแท็บเล็ต พร้อมระบบนำทางไปยังที่ตั้งทรัพย์สิน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งใน App Store และ Google Play ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

     แบงค์กรุงไทยยกขบวนบ้าน คอนโดฯ มือสอง และที่ดินทำเลทอง โดยนำทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ของธนาคารที่มีศักยภาพ ครอบคลุมทั่วประเทศ หลากประเภท หลายทำเล รองรับทุกระดับ กว่า 1,500 รายการ มูลค่ากว่า 7,700 ล้านบาท เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทรัพย์สินเพื่ออยู่อาศัย ดำเนินธุรกิจ ตลอดจนการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นที่ดินเปล่า ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ เช่น อพาร์ทเมนท์ อาคารสำนักงาน โรงงาน โกดัง โรงแรม เป็นต้น พร้อมจัดโปรโมชั่นขั้นเทพ อาทิ ค่าโอนกรรมสิทธิ์เพียง 1% เท่านั้น, อัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน และฟรีค่าธรรมเนียมประเมินราคา ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จนถึงวันที 31 มีนาคม 2560 ที่สาขาของธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ

     นายชัยชาญ พลานนท์ กล่าวว่า "โดยทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารที่มีศักยภาพกว่า 1,500 รายการ และมีมูลค่ารวมกว่า 7,700 ล้านบาท เรานำมาออกจำหน่ายในราคาพิเศษและมอบส่วนลดสูงถึง 50% ซึ่งสูงสุดเท่าที่เคยมีมา NPA ที่นำมาร่วมออกบูธในครั้งนี้ มีราคาต่ำกว่าทรัพย์ใหม่ และยังสามารถเลือกทรัพย์ดี ทำเลเด่น ได้ตามความต้องการ จึงเป็นโอกาสทองของผู้สนใจ NPA รวมทั้งธนาคารมีการสนับสนุนด้านสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด โดยสามารถเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขต่างๆ ก่อนการตัดสินใจซื้อ"

     "นอกจากนี้ ทางธนาคารฯ ยังได้เตรียมจัดงานประมูลทรัพย์สินพร้อมขาย แบบวิธียกป้ายสู้ราคา (Open Bid) ประจำเดือนมีนาคม 2560 โดยวันที่ 18 มีนาคม จัดประมูลทรัพย์ในเขตนนทบุรี และปทุมธานี จำนวน 66 รายการ ณ ที่ทำการสาขาธนาคารกรุงไทย สาขารัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี และวันที่ 25 มีนาคม จัดประมูลทรัพย์ในเขตภาคใต้ จำนวน 51 รายการ ณ ที่ทำการสาขาธนาคารกรุงไทย สาขาภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.ktb.co.th/npa หรือดาวน์โหลด "KTB NPA Application" หรือติดต่อสอบถามที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย โทร.02-208-8333 และทุกสาขาทั่วประเทศได้ในวันเวลาทำการ" นายชัยชาญ กล่าวเสริม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!