WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1AREEYA16

อารียาปลื้มยอดจองบ้านทะลุ 426 ลบ.

            เรียน  ท่านบรรณาธิการข่าว และสื่อมวลชน

             ภาพบรรยากาศบูธอารียา                   ภาพบรรยากาศบูธอารียา2

                ภาพบรรยากาศบูธอารียา3

                ภาพบรรยากาศบูธอารียา4                  ภาพบรรยากาศบูธอารียา5                  ภาพบรรยากาศบูธอารียา6

        อารียา เผยกลยุทธ์ ผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 2 ปีในงานมหกรรมบ้านและคอนโดดันยอดจองบ้านทะลุ 426 ล้านบาท สะท้อนผู้บริโภคมั่นใจในสินค้าและบริการทั้งก่อน หลังการขาย ขณะที่ผู้เข้าชมบูธใน Concept Store by Areeya สูงกว่า 1,000 คน

       น.ส.อุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในการเข้าร่วมงานในมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ด้วยการใช้แคมเปญ ผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 2 ปีส่งผลให้มียอดจองซื้อที่อยู่อาศัยสูงถึง 426 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ที่ 400 ล้านบาท

       นอกจากนั้น ยังสะท้อนถึงการได้รับความไว้วางใจในคุณภาพที่อยู่อาศัยของบริษัทจากการใช้กลยุทธ์สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าใน 4 ด้านหลัก คือ ทำเลดี, ออกแบบดีไซน์, คุณภาพการก่อสร้าง และการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

       สินค้าที่ได้รับความสนใจสูงสุดคงหนีไม่พ้น คอนโดมิเนียมที่แต่งครบสามารถอยู่อาศัยได้ทันที ทั้ง 4 ทำเลของอารียา คือ ได้แก่ โครงการ เอ สเปซ มี บางนา, โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ,โครงการ เอ สเปซ มี รัตนาธิเบศร์  และ โครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก รัชดา เพราะทำเลที่ตั้งที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการ รวมถึงการออกแบบดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วยน.ส.อุสราพร กล่าว

     น.ส.พัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้จัดการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ ฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำ ด้านการออกแบบดีไซน์ อีกครั้ง ด้วยการ นำเสนอบูทผ่านแนวคิด Concept Store by Areeya หรือการยกร้านค้าที่พร้อมให้ผู้สนใจที่อยู่อาศัย เลือกสรรตามความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และวิลเลจทาวน์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานฯ เข้าเยี่ยมชมบูธมากกว่า 1,000 ราย ซึ่งเป็นสถิติที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!