WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

APวทการ จนทวมลAP จับมือ ซัมซุง มอบ ‘AP Living Privilege’ เฉพาะลูกค้าเอพี นำเสนอนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย

     บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP นำโดย นายวิทการ จันทวิมล ผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม และนายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แนบแน่น ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘AP Digital Community’ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรรายแรกของธุรกิจเปิดตัว AP LIVING PRIVILEGE บริการใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ที่มาพร้อมกับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าเอพี พร้อมอำนวยความสะดวก และนำเสนอรูปแบบชีวิตที่ UP-TO-DATE อยู่ตลอดเวลา โดยลูกค้าใช้แลกรับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีก้าวล้ำของซัมซุง ผ่านระบบออนไลน์ Digital Platform ใหม่ เพื่อให้ชีวิตยุคดิจิตอลของลูกบ้านเอพี สะดวกสบาย ปลอดภัย และไร้การสะดุด

      นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม AP กล่าวว่า โจทย์ในการทำงานภายใต้กรอบแนวคิดเรื่อง AP Digital Community ที่นอกจากจะให้ความสำคัญในเรื่องของการวางระบบ infrastructure โครงสร้างพื้นฐานภายในโครงการให้รองรับเทคโนโลยีในอนาคตได้แล้วนั้น แกดเจ็ต หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้าน ก็เป็นอีกเรื่องที่เอพีและซัมซุงพยายามคิดหาโซลูชั่น เพื่อในวันที่ลูกค้าเอพีย้ายเข้าอยู่ก็ยังสามารถแลกรับสินค้าซัมซุงรุ่นใหม่ล่าสุดได้อย่างสะดวก รวดเร็ว หมดกังวลเรื่องการได้รับสินค้าตกรุ่น

     นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงต้องการที่จะยกระดับการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งที่ผ่านมาซัมซุงกับเอพีได้มีการผสานความร่วมมือในการวางระบบให้บ้านเอพีเป็นอินเทลลิเจนท์โฮมของจริงแห่งแรกในเมืองไทย ผ่านผสานแนวคิดเรื่อง IoT (Internet of Things) เข้ากับการทำงานของอุปกรณ์ทุกอย่างในบ้านไปแล้ว ล่าสุดเราพร้อมที่จะส่งมอบนวัตกรรมสินค้าจากซัมซุงให้ลูกค้าเอพีเป็นรายแรก ผ่านระบบออนไลน์ ดิจิตอล แพตฟอร์มใหม่จากซัมซุง โดยลูกค้าเอพีที่ได้รับ บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ AP LIVING PRIVILEGE สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษเพียงกรอกข้อมูลที่อยู่หลังบัตรผ่านทางเว็บไซต์ของทางไทยซัมซุง จากนั้นก็สามารถใช้สิทธิ์แลกรับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ ดิจิตอลไลฟ์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีก้าวล้ำจากซัมซุง ที่พร้อมส่งถึงบ้านหรือห้องชุดอย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!