WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

14patana

'โฟร์พัฒนากรุ๊ป' นำ 5 บริษัทในเครือร่วมงานสถาปนิก’60 อัดส่วนลดสูงสุด15%พร้อมโชว์ความพิเศษของ 3 แบบใหม่

      'โฟร์พัฒนากรุ๊ป'นำ5บริษัทในเครือร่วมงานสถาปนิก’60 จัดโปรโมชั่นคืนกำไรลูกค้าส่วนลดสูงสุด15%พร้อมโชว์ความพิเศษของ 3 แบบใหม่ที่ยังได้รับความนิยมสูงสุด ชูจุดเด่นด้วยบริการ'ONE STOP SERVICE'สร้างบ้าน ตกแต่งภายใน จัดสวน จบในที่เดียว แบบบ้านหลากสไตล์ หลายขนาด หลายระดับราคาให้ผู้บริโภคได้เลือกที่ บูธโฟร์พัฒนากรุ๊ป H504 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 นี้ อิมแพค เมืองทองธานี

    นายปราโมทย์  ธีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัดผู้ประกอบการในธุรกิจรับสร้างบ้านที่ให้บริการ “ONE STOP SERVICE ”มากว่า 3 ทศวรรษ เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและขยายฐานตลาดการให้บริการด้วยการให้ความสำคัญในการจัดหรือการเข้ากิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด กลุ่มบริษัทโฟร์พัฒนากรุ๊ป เข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่2-7 พฤษภาคม 2560 นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ตอบโจทย์การสร้างบ้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างสุขสบายมีความครบครัน สร้างบ้าน ตกแต่งภายใน จัดสวน จบในที่เดียว แบบบ้านหลากสไตล์ หลายขนาด หลายระดับราคาให้ผู้บริโภคได้เลือกที่ บูธโฟร์พัฒนากรุ๊ป H504 หรือสอบถามเพิ่มเติม 02 940 3789 www.fourpattana.com

      พร้อมกันนี้ทางโฟร์พัฒนา กรุ๊ป ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อตอบแทนผู้บริโภค ดังนี้ สำหรับผู้บริโภคที่ปลูกสร้างบ้านกับบริษัทโฟร์พัฒนา และทำการตกแต่งภายในด้วย จะมอบส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับลูกค้าที่สร้างบ้านกับ โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ มอบส่วนลดสูงสุด 3.6 แสนบาท และโฟร์เอ็กซ์ตร้า บิวท์ มอบส่วนลด 10% ในงานมีนำเสนอแบบบ้านมากมายรวมทั้ง 3 แบบใหม่ ดีไซน์ 2016 ของโฟร์พัฒนา ที่ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง คือ Modern Style / Roof Garden และ New Designs 2016 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ 2016 ในรุ่นพรีเมี่ยมซีรี่ย์ บ้านสมบูรณ์แบบด้วยวัสดุ และพื้นที่ใช้สอยระดับพรีเมี่ยม สะท้อนความสมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทันสมัยทุกมุมมอง สะท้อนรสนิยมและสไตล์ที่แตกต่างของผู้เป็นเจ้าของ ทุกฟังก์ชั่นภายในเหมาะเจาะลงตัว มุ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน เพื่อสร้างความสุขสบายต่อการอยู่อาศัยและเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น กับพื้นที่จัดสวนบนหลังคาโรงรถRoof Garden มอบความสดชื่นรื่นรมย์ สบายทั้งกายและใจ

      “ความพิเศษของ 3 แบบใหม่ ดีไซน์ 2016  คือ 1. ความสูงบานประตู หน้าต่างภายนอก 2.60 เมตร 2. ความสูงพื้นถึงฝ้าเพดาน 3.00 เมตร และ 3.เพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยสวนพักผ่อนบนหลังคาโรงรถ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 370-460 ตารางเมตร ปลูกสร้างบนที่ดิน 94 ตารางวา ขึ้นไป” นายปราโมทย์กล่าว

       การให้บริการ ONE STOP SERVICE ของกลุ่มบริษัทโฟร์พัฒนากรุ๊ป นั้นประกอบด้วย 5 บริษัท ดังนี้1) บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจมาประมาณ36 ปี กับประสบการณ์รับสร้างบ้าน 'โดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง' ราคา 7-30 ล้านบาท 2) บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด 'สร้างบ้านอย่างสร้างสรรค์ 'Creative home building ระดับราคา 3-7 ล้านบาท ดำเนินการก่อสร้างด้วยระบบก่อสร้าง 2 ระบบคือระบบโครงสร้างเทหล่อในที่ smart life และระบบโครงสร้างกึ่งสำเร็จรูป easy system 3)บริษัท โฟร์เอ็กซ์ตร้า บิวท์ จำกัด ที่ดำเนินการ รับสร้างบ้านตามแบบมาตรฐาน และรับสร้างอาคาร อพาร์ทเม้นท์ สำนักงานฯลฯ ตามแบบของท่าน หรือ Turnkey และรับบริการงานปรับปรุง ต่อเติม และงานก่อสร้าง โดยแผนก M&S 4) บริษัท โฟร์พัฒนา พรีเมี่ยม จำกัด สร้างบ้านและออกแบบพิเศษเพื่อคุณ ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป เป็นการบริการ รับสร้างบ้านตามแบบของลูกค้า มีการดีไซน์แบบใหม่เฉพาะหลัง ในสไตล์ที่เป็นของลูกค้าเฉพาะรายพร้อมปลูกสร้าง และ 5) บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด ให้บริการออกแบบ ตกแต่งภายในทุกประเภท รวมถึง FIS FURNITURE เฟอร์นิเจอร์สั่งทำ ในร

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!