WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

อนันดาฯลุยอัดแคมเปญเร่งกระตุ้นยอดขายบ้าน

     บ้านเมือง : นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเร่งผลักดันยอดขายและปิดยอดไตรมาสแรก รวมถึงกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กลับมา บริษัทฯ จึงมีแผนในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดขึ้น ล่าสุด บริษัทฯ จัดแคมเปญ 'Ananda Mid Year Sale'พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ'ไม่ต้องจ่าย ฟรี!!! ทุกรายการ''รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท'* (เมื่อลงทะเบียนผ่าน www.ananda.co.th)

    นอกจากนี้ ยังได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำระดับประเทศที่นำข้อเสนอที่ดีที่สุดทางการเงิน กู้เต็ม 100% อาทิ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรี, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารออมสิน และธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นต้น ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.59-6.29 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) กับบ้านเดี่ยวคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ "เอโทล" 7 โครงการบนทำเลศักยภาพ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เอโทล จาวา เบย์ บางนา-กิ่งแก้ว 19 รูปแบบการใช้ชีวิต สไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท คุ้มที่สุดกับทุกตารางเมตร เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เอโทล มัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน โอกาสสุดท้ายก่อนปิดโครงการกับบ้านใหญ่ 165 ตร.ม. ในราคาพิเศษสุด 4.99 ล้านบาท เอโทล สิมิลัน รีฟ พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท ที่คุ้มค่า คุ้มราคา ขนาด 50 ตร.ว. เริ่ม 3.3 ล้านบาท เอโทล ไวกีกิ ชอร์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา พิเศษกับบ้านใหม่ โซนติดสวน สไตส์ฮาวาย เริ่ม 4.59-6.29 ล้านบาท เอโทล ลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บางนา-วงแหวน บ้านเดี่ยวล็อตสุดท้าย ท้ายสุด บ้านสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท เริ่ม 1.39 ล้านบาท เอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-วงแหวน บ้านที่ให้ความสุขเหมือนได้พักผ่อนทุกวันที่มัลดีฟส์ โซนใกล้สวน ราคาเดียว เริ่ม 2.59 ล้านบาท และเอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง บ้านทำเลดี สุดคุ้ม ด้วยพื้นที่ส่วนกลางและคลับ เฮาส์กว่า 4 ไร่ เริ่ม 1.59-4.89 ล้านบาท

  ครั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้สร้างสีสันให้กับแคมเปญ "Ananda Mid Year Sale" ด้วยการแต่งเพลงพิเศษเฉพาะแคมเปญนี้ โดยได้รับเกียรติจาก สิงโต นำโชค นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังมาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องทำนอง และร้องเพลง'ที่ที่มีเธอ (แสงสีส้ม)'ซึ่งเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง เกี่ยวกับบ้านในฝันและถ่ายทอดประสบการณ์ของการเลือกบ้านที่ตัวเองใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าชมและรับฟังเพลงพิเศษสุดนี้ได้ทาง Atoll Behind The Scene และ ATOLL Presented 'ที่ที่มีเธอ...แสงสีส้ม'Full version และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ http://www.ananda.co.th/register/atoll/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!