WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1aaaBจะซอคอนโด

Title: จะซื้ื้อคอนโดในกรุงเทพฯทั้งที ย่านไหนดีนะ?

        ใครที่กำลังมองหาทำเลเด็ดๆ เพื่อที่จะซื้อคอนโดในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อไว้อยู่เอง หรือซื้อไว้แล้วปล่อยเช่า แต่หากไม่ได้ทำการศึกษาข้อมูลตื่นลึกหนาบางให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อก็อาจจะทำให้พลาดโอกาสดีๆ ในการเลือกทำเลที่ตรงใจ และเหมาะสมกับตัวคุณเองมากที่สุดก็เป็นได้ ดังนั้น เราลองมาเปิดตำราเช็คข้อมูลกันหน่อยดีกว่าว่า 6 ทำเลที่เป็นโลเคชั่นยอดฮิตในการสร้างโครงการคอนโดทั่วกรุงเทพฯ นั้นจะมีทำเลไหนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณได้บ้าง...

  1. ลาดพร้าว

แม้จะไม่ใช่ทำเลที่เรียกว่า CBD แต่ถนนเส้นลาดพร้าวมีอัตราการเติบโตของจำนวนประชากรสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากที่ดินที่ราคาจับต้องได้ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่นั้นมองหา และเลือกจับจองซื้อคอนโดในกรุงเทพฯ ย่านลาดพร้าวกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังพ่วงด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายจากรถไฟใต้ดินที่มีจุดจอดสถานีตลอดเส้นทาง รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งที่รวมตัวกันอยู่ตรงห้าแยกลาดพร้าว ทำให้ย่านนี้นั้นกลายเป็นแหล่งยอดฮิตสำหรับอยู่อาศัยที่เหมาะกับคนเมืองอีกหนึ่งแห่ง

2. พระราม9

สำหรับทำเลคอนโดกรุงเทพฯ ย่านพระราม9 แล้วเรียกได้ว่าเป็นการอาศัย และใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองแบบใจกลางกรุงเทพฯ อีกหนึ่งแห่งอย่างแท้จริง เพราะด้วยความเจริญที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บนถนนพระราม9 นี้มีอัตราการขยายตัวในส่วนของตึกเพื่อการพาณิชย์ และโครงการคอนโดในกรุงเทพฯ ขึ้นอยู่อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินที่สามารถพาคุณเดินทางเข้าสู่เมืองชั้นในได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ใครที่ชื่นชอบแสงของวิถีชีวิตคนเมืองที่ไม่จัดจ้านจนเกินไปนั้น ลองมาดูคอนโดย่านนี้ไม่มีผิดหวัง

 

3. สุขุมวิท

หากเอ่ยถึงถนนสุขุมวิทไม่ว่าคนไทยหรือชาวต่างชาติต่างก็ต้องร้องอ๋อกันทั้งนั้น ด้วยทำเลทองที่จัดเต็มครบทุกรสชาติการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่แท้จริง เริ่มตั้งแต่ตึกสูงที่เรียงรายที่เป็นที่ตั้งของโรงแรมชื่อดังต่างๆ ศูนย์การค้าทันสมัย สถานบันเทิง ร้านอาหารนานาชาติที่ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนสองข้างทาง คอนโดหรูในกรุงเทพฯ ตลอดจนบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นจุดสนใจ และดึงดูดชาวต่างชาติให้เดินทางเข้ามาลงทุนในประเทศ ดังนั้น หากใครที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบชอบความตื่นเต้นของแสงสีเสียง ชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ทำเลสุขุมวิทนี่แหล่ะที่จะสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างไร้ข้อกังขา

 

4. อ่อนนุช

ถัดจากถนนเส้นสุขุมวิทมาในซอยอ่อนนุชคืออีกหนึ่งทำเลที่คนเมืองมาจับจองคอนโดในกรุงเทพฯ กันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสัญจรที่สะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้าจากเส้นสุขุมวิท อีกทั้งในซอยอ่อนนุชนี้ยังเป็นที่ตั้งของคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่มากมาย แต่สภาพโดยรอบยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ผู้คนยังไม่พลุกพล่านมากนัก อีกทั้งจะเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือจะเดินทางออกไปยังเมืองชั้นนอกอย่างลาดกระบัง-สุวรรณภูมิก็รวดเร็วเพียงตรงดิ่งไปตลอดเส้นทาง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ เพราะไม่ว่าจะเข้าหรือออกนอกเมืองก็สะดวกทุกเวลา

 

5. บางนา

บางนา คือ แหล่งอุตสาหกรรมในเมืองชั้นนอกของกรุงเทพฯ ที่นับวันยิ่งมีอัตราการขยายตัวของสิ่งปลูกสร้าง และประชากรเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นเมืองชั้นนอก แต่ก็สะดวกด้วยการเดินทางจากรถไฟฟ้า รวมไปถึงยังมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ (Light Rail) สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ราบรื่นที่สุด อีกทั้งยังมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมายอยู่ถนนบางนาทั้งสองฝากฝั่ง ใครที่อยากใช้ชีวิตแบบชิลๆ ไม่ต้องรีบร้อนมาก คอนโดกรุงเทพฯในย่านนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ

 

6. ปิ่นเกล้า

จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากถนนแถบฝั่งธนบุรีทำให้ในปัจจุบันถนนปิ่นเกล้าเป็นอีกทำเลเมืองชั้นนอกที่ได้รับความเจริญสูง และเมื่อมีการเข้าถึงของระบบขนส่งมวลชนแล้ว ยิ่งทำให้ทำเลแถวนี้น่าจับตามองขึ้นไปอีก นอกจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในเดือนตุลาคม 2562 แล้ว ย่านปิ่นเกล้ายังมีทางด่วนศรีรัชที่เอื้ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถยนต์ อีกทั้งยังมีอุโมงค์ลอดแยกบรมราชชนนีรูปแบบโครงการจะเป็นทางลอดสำหรับรถยนต์ขนาด 3 ช่องจราจร เพื่อทำให้สภาพการจราจรบริเวณย่านนั้นเกิดความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น คอนโดปิ่นเกล้าจึงเป็นอีกหนึ่งคอนโดในกรุงเทพฯ ที่น่าหาครอบครองไว้สักห้อง

และสำหรับ ใครที่กำลังมองหาคอนโดกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าหรือการอยู่อาศัยเอง ลองพิจารณาจากทั้ง 6 ทำเลข้างต้นนี้ดูก่อนก็ได้ เพราะหากจะลงทุนซื้อคอนโดทั้งทีก็ต้องเลือกที่ที่เราสามารถใช้ชีวิตประจำได้อย่างลงตัวสะดวกสบาย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณทั้งในวันนี้ และอนาคต

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!