WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

JLL Suphin MechuchepJLL รับโหวตให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน จากการสำรวจความคิดเห็นคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์โดยยูโรมันนีประจำปี 2560

    เจแอลแอลได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 7 จากผลการสำรวจความคิดเห็นของคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์โดยนิตยสารยูโรมันนีประจำปี 2560 (Euromoney Real Estate Survey 2017) บริษัทฯ ยังได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในสาขาบริการด้านงานวิจัยและบริการประเมินราคาทรัพย์สินติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ในการสำรวจเดียวกันนี้

      นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการเจแอลแอล กล่าวว่า “ผลการสำรวจดังกล่าวนับว่ามีความสำคัญมาก เนื่องจากเป็นการให้คะแนนโหวตจากผู้เข้าร่วมการสำรวจความคิดเห็น ซึ่งประกอบด้วยบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษา สถาบันการเงินนักลงทุน ตลอดรวมไปจนถึงบริษัท/องค์กรที่เช่า-ใช้ประโยชน์ในอสังหาริมทรัพย์ ที่ลงความคิดเห็นว่า บริษัทใดที่เป็นบริษัทที่ดีที่สุดในการนำเสนอสินค้า-บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในสาขาต่างๆ ในประเทศของตน”

    “การที่ผู้เข้าร่วมการสำรวจความคิดเห็นส่วนใหญ่เลือกโหวตให้เจแอลแอลเป็นบริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งโดยภาพรวม ยังสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพความสามารถของบุคลากรและบริการของเจแอลแอลในทุกๆ ด้านในประเทศไทย” นางสุพินท์กล่าว

     ในการสำรวจเดียวกันนี้ นอกจากประเทศไทยแล้ว เจแอลแอลในหลายๆ ประเทศทั่วเอเชีย อาทิ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดด้วยเช่นกันในหลากหลายสาขานอกจากนี้ เจแอลแอลยังได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในสาขาบริการงานวิจัยทั้งในระดับโลกและเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

           ดาวน์โหลดรูปคุณสุพินท์ มีชูชีพ http://www.jll.com/thailand/PublishingImages/People/Suphin%20MD%20JLL.jpg

เกี่ยวกับเจแอลแอล

       เจแอลแอลเป็นบริษัทที่ปรึกษาและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานสาขา 300 แห่งทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย เจแอลแอลเริ่มดำเนินธุรกิจมานับตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันเป็นบริษัทระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุดในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ด้วยพนักงานมากกว่า 1,600 คน และมีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการคิดเป็นพื้นที่รวมทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านตารางเมตร

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!