WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4287 TSRTSR เข้ม! เพิ่มมาตรการความปลอดภัย เพื่อลูกค้าสู้วิกฤติโควิด-19
วัดอุณหภูมิพนักงานขาย - ‘SAFE MAN’ ทุกเช้า
พร้อมแจกอุปกรณ์ป้องกันลดเสี่ยงก่อนเข้าพบลูกค้า

          TSR ประกาศเพิ่มมาตรการความปลอดภัยเพื่อลูกค้าในช่วงโควิด-19 เพื่อลดความเสี่ยง สั่งตรวจเช็ควัดไข้พนักงานขายและ SAFE MAN ในทุกเช้าโดยเจ้าหน้าที่พยาบาล วัดก่อนปฏิบัติงานเข้าพบลูกค้า พร้อมแจกเจลล้างมือ หน้ากากอนามัยและ Face shield รวมทั้งการพิจารณาหลีกเลี่ยงการขายในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ด้าน ‘เอกรัตน์ แจ้งอยู่’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุ อยากให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย เพราะเราใส่ใจในเรื่องนี้สำคัญที่สุด

          นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้ออกมาตรการความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโรคไวรัส Covid-19 ระบาด ซึ่งจากเดิมมีความเข้มงวดอยู่แล้ว โดยมีการออกมาตรการทั้งในด้านของสุขอนามัย และความปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการเข้าพบลูกค้าและลดความเสี่ยง Covid-19 ซึ่งอยากให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องความสะอาด เพราะเราใส่ใจในเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

          “บริษัทฯ ได้เพิ่มความเข้มงวดมากขึ้นในการออกมาตรการดูแลสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้า โดยในทุกเช้าก่อนเริ่มปฏิบัติงานจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายโดยเจ้าหน้าที่พยาบาล ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย หรือ กลุ่มพนักงาน “SAFE MAN” รวมทั้งมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในรถทีมขาย ทั้งยังมีการแจกเจลล้างมือ หน้ากากอนามัยและ Face shield เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่รับบริการที่บ้าน

          รวมทั้ง การวางแอลกอฮอล์เจลและเพิ่มจุดล้างมือตามจุดต่างๆ ของบริษัทเพิ่มเติมจากเดิม โดยเน้นย้ำมาตรการความปลอดภัยให้กับกลุ่มพนักงานที่พบลูกค้ารวมถึงพนักงานในออฟฟิศ และยังมีการออกแบบสื่อ ทั้งในรูปแบบเอกสารติดตามจุดประกาศและสื่อออนไลน์เช่น Facebook และ Line ขององค์กร ถึงมาตรการการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยอีกด้วย” นายเอกรัตน์กล่าว

          บริษัทฯ ได้ทำ VDO Content เนื้อหาของการดูแลตนเองให้ห่างไกลจาก Covid-19 แสดงถึงการบริการของ SAFE MAN เป็นมาตรการสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่รับบริการที่บ้าน อาทิ การทำความสะอาดรถทีมขายที่ใช้ออกพื้นที่ พนักงานมีการสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจล ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพบลูกค้า สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/Q8hGXaoP_Ms

 


AO4287

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!