WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วันที่ 05 กันยายน พ.ศ. 2557 ปีที่ 24 ฉบับที่ 8682 ข่าวสดรายวัน


'เจนี่'เปิดใจยังอ่อนแอ-ไม่ขอพูดถึงอดีต 
โชว์ตัว หนแรก แจงรูป คู่'ฝรั่ง'


มุ่งละคร - ดาราสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เปิดตัวให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในงานบวงสรวงละคร หลังบินกลับจากพักผ่อนที่สหรัฐ โดยปฏิเสธไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักในอดีต เพราะหัวใจ ยังอ่อนแอ ที่โรงถ่ายสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 หนองแขม เมื่อวันที่ 4 ก.ย.

       'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'โชว์ตัวครั้งแรก หลังหย่าขาดกับนักการเมืองหนุ่มใหญ่ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ แล้วบินเก็บตัวอเมริกานานนับเดือน พร้อมเปิดใจขอบคุณแฟนคลับและทุกกำลังใจ เผยช่วงนั้นยังอ่อนแอ ไม่พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์ ขอลืมอดีตเริ่มต้นใหม่ อะไรที่ผ่านแล้วก็ขอให้ผ่านไป พร้อมแจงรูปคู่กับหนุ่มมะกันในอินสตาแกรม แค่เพื่อนสนิท ไม่ใช่แฟนใหม่แน่นอน
     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ที่สตูดิโอไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม มีงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ 'เลือดมังกร'โดยมีนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ร่วมแสดง เดินทางมาร่วมพิธีด้วย ถือเป็นการออกงานและพบปะสื่อมวลชนครั้งแรกของนางเอกสาว หลังจากมีปัญหาเลิกราหย่าร้างกับอดีตสามี เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกอบจ.สมุทร ปราการ ก่อนบินไปเก็บตัวเงียบที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหนึ่งเดือน 
     ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงานบวงสรวงเป็นไปด้วยความวุ่นวาย สื่อมวลชนนับร้อยมารอทำข่าว รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจนางเอกสาวเจนี่ อีกจำนวนไม่น้อย โดยก่อนให้สัมภาษณ์ ทีมงานแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าจะให้สัมภาษณ์นักแสดงคู่พระนางทีละคู่ ไม่มีการแยกสัมภาษณ์เดี่ยว และจะให้คู่ของเจนี่กับบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จากเรื่อง'หงส์'ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นคู่สุดท้าย
      ต่อมาเวลา 09.39 น. พิธีบวงสรวงเริ่มขึ้น ทีมงานเคลียร์ทางให้กับเจนี่เป็นพิเศษ โดยใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการทำพิธีทั้ง หมด หลังจากนั้นทีมงานได้พาเจนี่และบอย-ปกรณ์ สลับขึ้นมาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์เป็นคู่แรก 
     นางเอกเจนี่กล่าวว่า ระหว่างไปอยู่ที่อเมริกาก็มีความสุขดี ได้ไปเที่ยวหลายๆ ที่ ส่วนที่เห็นออกกำลังกายบ่อย ปกติตนออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้จะออกเป็นระยะๆ
     ผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังนางเอกเจนี่กล่าวว่า "ดีขึ้นแล้วค่ะ เกือบๆ แล้ว ยังครึ่งๆ กลางๆ แต่ก็ยังต้องใช้เวลา เพราะเวลาคงจะช่วยทำให้ดีขึ้น ตอนนี้ขอลุยงานจริงจัง ซึ่งมีเรื่อง'หงส์'แล้วก็มีอีก 2-3 เรื่องที่ติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่มีโอกาสได้อ่านบท ไว้รอจบจากเรื่องนี้ก่อนก็จะเริ่มอ่านแล้วค่ะ"
      ต่อข้อถามว่าผู้ชายฝรั่งที่ลงรูปในอินสตาแกรมด้วยบ่อยๆ คือใคร นางเอกสาวกล่าวว่า เป็นเพื่อนสนิท ก็คือเพื่อนสนิทจริงๆ ส่วนที่หลายคนลุ้นเป็นหนุ่มใหม่หรือเปล่า ไม่มี
     ผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรอยากฝากบอกแฟนๆ ที่เป็นห่วงเราและคอยให้กำลังใจอยู่บ้างไหม นางเอกสาวกล่าวว่า ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ตนได้มีโอกาสอ่านทุกข้อความในไอจี มันเป็นกำลังใจที่สำคัญ รวมทั้งพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย คือตอนนั้นตนไม่พร้อมที่จะพูดเพราะยังอ่อนแอ ยังมีความไม่พร้อมของหัวใจ ถึงวันนี้ก็ยังไม่พร้อมอยู่ อะไรที่มันเป็นอดีตผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ถือว่าตอนนี้ begin again ค่ะ
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะที่สัมภาษณ์อยู่นั้น มีทีมงานตามประกบนางเอกสาวประมาณ 3-4 คน โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์เจนี่ มีสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่มีอาการเครียดอะไรให้เห็น แต่พอถามถึงคำถามว่าอยากฝากอะไรถึงแฟนคลับหรือไม่ เจนี่มีอาการหน้าแดง เสียงสั่นเล็กน้อย 
     ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่มี ทีมงานประกบเจนี่ระหว่างให้สัมภาษณ์นั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้แจ้งไปในหมายเชิญแล้วว่างดสัมภาษณ์นางเอกสาวในประเด็นเรื่องส่วนตัว แต่เพื่อป้องกันนักข่าวถามจึงให้ ทีมงานประกบ ถ้ามีคำถามเรื่องประเด็นส่วนตัวขึ้นมาเมื่อใด ทีมงานสามารถดึงตัวนางเอกสาวออกได้ทันที หลังจากการสัมภาษณ์เสร็จสิ้นทีมงานพาเจนี่ไปเก็บตัวในห้องแต่งตัว และพาออกมาอีกทีในช่วงแถลงข่าวช่วงบ่าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!