WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 ปีที่ 24 ฉบับที่ 8645 ข่าวสดรายวัน

'เจนี่'เผชิญหน้า'เอ๋'หย่าแล้ว ขอแค่'ปอร์เช่'คืน 
เซ็นกันที่บ้านนายอำเภอ กลับใช้เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ยินยอมไม่เอาสินสมรส เตรียมบินพักผ่อนสหรัฐ อาท-อ้อมขอโทษไลน์มั่ว


หย่ำแล้ว - ดาราสาว"เจนี่" โชว์ใบหย่ากับ"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม พร้อมเปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุล"เทียนโพธิ์สุวรรณ์"ของตัวเอง โดยไม่ขอแบ่งสินสมรสใดๆ เพียงแค่ขอรถปอร์เช่ของตัวเองคืนเท่านั้น เมื่อวันที่ 29 ก.ค.

       หย่าแล้ว เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผชิญหน้าที่บ้านนายอำเภอปากน้ำ เผยไม่ขอทรัพย์สินสมรสใดๆเพียงต้องการรถหรูปอร์เช่ของตัวเองคืนเท่านั้น พร้อมเปลี่ยนใช้นามสกุลเทียนโพธิ์สุวรรณ์ หลังตกลงเสร็จนางเอกสาวโพสต์รูปโชว์ทันที ด้านเจนสุดา ปานโต เพื่อนสาวเผยเจนี่ ร่นวันบินไปพักผ่อนตปท.ให้เร็วขึ้น ด้านอาทผัวอ้อม-พิยดา แถลงขอโทษใช้คำพูดไม่เหมาะสมในไลน์กลุ่ม ขณะที่เป๊กสัณชัยสามีธัญญาเรศ โพสต์ข้อความให้กำลังใจเอ๋ 
       จากกรณีภาพสาวหน้าคล้ายดาราดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ หรือเจนี่ อัศวเหม ในสภาพเนื้อตัวบอบช้ำ ตาปูดบวม หลุดออกมาในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก โดยที่เพื่อนสาวยอมรับว่าคนในรูปน่าจะเป็นเจนี่จริง แต่ไม่ยอมรับว่าถูกทำร้าย โดยหน่วยงานราชการหลายแห่งแนะนำให้เจ้าตัวออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ขณะที่เจ้าตัวยังเก็บตัวเงียบ พร้อมมีกระแสข่าวจะออกมาแถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดในวันที่ 29 ก.ค. ก่อนบินไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 31 ก.ค. แต่สุดท้ายก็มีรายงานข่าวว่าเจนี่ สั่งยุติการแถลงข่าวทั้งหมด และจะเดินทางไปต่างประเทศทันที ตามที่"ข่าวสด"นำเสนอไปเป็นลำดับนั้น 

เจนี่เซ็นใบหย่าชนม์สวัสดิ์แล้ว
       ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความที่ดูแลขั้นตอนการหย่าให้กับ เจนี่ อัศวเหม และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เผยว่า ทั้งคู่ทำเรื่องหย่าขาดกันแล้วในวันนี้ โดยข้อตกลงเบื้องต้น ที่ทั้งสองคนสัญญากันเอาไว้ปากเปล่า คือ เจนี่ไม่ต้องการทรัพย์สิน สินสมรส หรือค่าเลี้ยงดูใดๆ ขอเพียงให้ฝ่ายชายนำรถหรู ปอร์เช่ บ็อกซ์สเตอร์ ของเจนี่ ซึ่งชนม์สวัสดิ์นำไปอัพเกรดเป็น 911 เทอร์โบ กลับคืนมา ซึ่งฝ่ายชนม์สวัสดิ์ก็รับปากว่าจะนำมาคืนให้ 
     นอกจากนั้น เจนี่ยังทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุลกลับมาใช้ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เหมือนเดิมแล้ว ล่าสุด เจนี่ยังโพสต์ภาพโชว์ใบหย่า และใบเปลี่ยนนามสกุลผ่านโซเชี่ยลมีเดียอีกด้วย
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. เจนี่ พร้อมนายประมาณเดินทางไปที่บ้านของนายอำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ ตามที่นัดไว้กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ เพื่อเซ็นเอกสารใบสำคัญ การหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยากันตามกฎหมาย ทั้งนี้ระหว่างที่มาจดทะเบียนหย่า ทั้งเจนี่และเอ๋ ต่างไม่พูดจากันถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และต่างคนต่างเดินไม่มองหน้ากันก่อนจะแยกย้ายกันกลับ โดยเจนี่ให้คนใกล้ชิดถ่ายภาพใบทะเบียนหย่าโชว์ให้ดูด้วย
      ทั้งนี้ สำหรับเจนี่ และชนม์สวัสดิ์ จดทะเบียนสมรส และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2556 

เพื่อนเผย"เจนี่"บินก่อนกำหนด
       ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 15.10 น. ที่ห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ นักแสดงสาว "เจนสุดา ปานโต" เพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าของเจนี่ กล่าวถึงเพื่อนสาวว่า สภาพจิตใจเจนี่ดีขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดก็ไปพักผ่อนเพื่อให้สบายใจ ถือว่าดีแล้ว ที่ผ่านมาเจนี่ทำงานหนักมาตลอด รวมถึงช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้เครียด ซึ่งตอนนี้เจนี่เดินทางไปสหรัฐอเมริกา จากเดิมที่จะเดินทางในวันที่ 31 ก.ค. เลื่อนมาให้เร็วขึ้น 2 วัน ซึ่งเจนี่มีญาติและเพื่อนๆ อยู่ที่โน่นก็น่าจะไปอยู่กับญาติหรือเพื่อนๆ ของเขา เป็นเวลา 1 เดือน 

รับเครียดจัด-ขออย่ารื้อฟื้น
       เจนสุดากล่าวว่า ไม่คิดว่าการที่เจนี่เลื่อนไฟลต์ไปเร็วขึ้นเพราะต้องการจะหนีสื่อ เพราะเชื่อว่าทุกคนที่เห็นข่าวอยู่ในตอนนี้ก็คงจะเห็นใจเจนี่ว่าคงลำบากใจเหมือนกัน หากจะออกมาพูดอะไรตอนนี้ ถ้ารอให้เขารู้สึกว่าดีขึ้นแล้วค่อยออกมาพูดน่าจะดีกว่า 


ทำบุญบ้ำน - เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทำพิธีบวงสรวงย้ายศาลพระภูมิเจ้าที่ภายในบ้านพักของตนเอง เพื่อความเป็นสิริมงคลที่บ้านขาวริมอ่าว ถ.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 ก.ค.

      ผู้สื่อข่าวถามว่าเจนี่ บอกกล่าวก่อนที่จะเดินทางไปใช่ไหม เจนสุดากล่าวว่า บอกกันอยู่แล้วเวลาเพื่อนจะไปไหนทำอะไร ส่วนมีใครไปส่งที่สนามบินหรือไม่อันนี้ไม่รู้ แต่ตนไม่ได้ไป 
       "เจนี่เครียดเพราะมีข่าวเยอะ แต่เขาเป็นคนที่เข้มแข็งและแข็งแรง ยังไงก็อยากขอเวลาพักผ่อนหน่อย จนรู้สึกว่าตัวเขาพร้อมที่จะพูดจริงๆ แล้วออกมาพูดทีเดียวดีกว่า ล่าสุดที่ เจนคุยกับเจนี่ก็จะบอกตลอดว่าไม่คุยเรื่องที่เป็นข่าวดีกว่า เพราะว่าไม่รู้จะรื้อฟื้นทำไม อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป เขาก็คงเล่าให้หลายๆ คนฟังมาพอแล้ว เจนจึงไม่ได้อยากถามแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต่อไปก็แค่มีหน้าที่ให้กำลังใจกัน" เจนสุดากล่าว

ขอให้ฟังความจริงจาก"เจนี่"เอง
      ต่อข้อถามถึงภาพผู้หญิงที่มีรอยช้ำตามร่างกาย ยืนยันว่าใช่เจนี่ไหม เจนสุดากล่าวว่า ผู้หญิงคงเป็นเจนี่ ส่วนว่ารอยช้ำนั้นจะเกิดจากอะไรตนไม่ทราบและไม่สามารถฟันธงได้ รอให้เจนี่มาบอกเองดีกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น เมื่อถามว่าพอเห็นรูปและข่าวแล้วรู้สึกสงสารเจนี่หรือไม่ ตนคิดว่าไม่ว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับใคร โดยเฉพาะกับเพื่อนของเราก็ต้องสงสารอยู่แล้ว ยิ่งเป็นผู้หญิงก็ไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร รอให้เจนี่มาพูดให้ความกระจ่างกับทุกคนดีกว่า
      ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวว่าตอนนี้เจนี่หย่ากับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" แล้ว เพื่อนสนิทนางเอกดังกล่าวว่า "ไม่ทราบค่ะ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของกฎหมาย เอาไว้ให้เจนี่พูดเองดีกว่า คือถ้าให้คนอื่นมาพูดกลัวว่าจะมีผลทางกฎหมายหรือเปล่า"
      ต่อข้อถามว่า อะไรต่างๆ ที่หลุดมาเป็นข่าวในตอนนี้ ในกลุ่มเพื่อนได้คุยบ้างไหมว่าข้อมูลเหล่านั้นออกมาจากไหน เจนสุดากล่าวว่า จริงๆ ในกลุ่มไม่มีการคุยกันเรื่องนี้สักเท่าไหร่เพราะคุยไปก็เท่านั้น ไม่ได้มีประโยชน์อะไรขึ้นมา เอาเป็นว่าตนและเพื่อนทุกคนอยู่ตรงนี้เป็นกำลังใจและสนับสนุนซึ่งกันและกันดีกว่า อย่าไปรื้อฟื้นหรือมาหาข้อมูลว่าตกลงใครผิดใครถูก

เผยเตรียมบินไปเยี่ยมเพื่อนสาว
       ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ในกลุ่มเพื่อนกันเองต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม ล่าสุดไลน์กลุ่มที่มี "ภูริ หิรัญพฤกษ์" คุยกับเพื่อนๆ ในแก๊งมอเตอร์ไซค์หลุดออกมา จนกระทบไปถึง "แอน-อลิชา" ที่เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทด้วย เจนสุดากล่าวว่า ตนไม่ได้ระมัดระวังตัวอะไร อย่างที่บอกว่าไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ในกลุ่มของพวกเรา ส่วนเรื่องว่าความสนิทใจของเพื่อนๆ กันเองลดน้อยลงหรือเปล่าเพราะจากไลน์ที่หลุดออกมาคนจะมองว่ากลุ่มเพื่อนเม้าธ์เพื่อนกันเอง แล้วสามีเพื่อนเอาไปเม้าธ์ต่อนั้น เรื่องนี้เจนี่คุยกับแอนแล้ว ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันก็ต้องคุยกัน ซึ่งทั้งสองคนก็เข้าใจกันดีแล้วว่าอะไรเป็นอะไร ทุกอย่างก็ให้อภัยกันได้ 
      เมื่อถามว่า รถบีเอ็มดับเบิ้ลยูของเจนี่ไม่อยู่แล้วจริงไหม เจนสุดากล่าวว่า ตนไม่รู้เลย รวมถึงเรื่องที่ว่าเจนี่มีไฮโซฯสาวหล่อคนใหม่ที่มีดามใจ ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่รู้จักและไม่เคยเจอไฮโซฯคนนั้นด้วย ส่วนเจนี่ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง มีข่าวด้วยว่าเจนี่โดนข่มขู่ว่าถ้าแถลงข่าวจะมีการทำร้ายคุณแม่ของเจนี่ เจนสุดาตอบสั้นๆ ว่า "ไม่ทราบเลยค่ะ"
      ผู้สื่อข่าวถามว่าเพื่อนๆ จะไปหาเจนี่ที่สหรัฐ อเมริกา บ้างไหม เจนสุดากล่าวว่า อาจจะมีถ้าเวลาตรงกัน ตนมีแพลนที่จะไปสหรัฐอยู่แล้ว ถ้าเจนี่ยังอยู่และไม่สวนกันก็คงได้เจอกัน
      ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกทีว่าฟันธงไหมว่าตอนนี้เจนี่กับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" เลิกกันแล้ว เพื่อนสนิทคนเดิมกล่าวว่า อันนี้อย่าให้ตนฟันธงเลย ดูตามข่าวเอาแล้วกัน รวมถึงว่าเจนี่จะกลับมาแถลงข่าวไหม ก็เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เพราะแผนต่างๆ ที่ว่าจะทำอะไรก็ต้องดูก่อนว่าไปทิศทางไหน แล้วค่อยมาตั้งรับและวางแผน กันอีกทีว่าควรทำยังไงดี แต่เชื่อว่าวันหนึ่งสื่อมวลชน ก็คงจะได้เจอเจนี่อยู่ดี อยู่ที่ว่าช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง

อาทควงอ้อมแถลงขอโทษ 
      เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ห้องสตูดิโอแอ็กซ์แชเนล ชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส อาท-ศรา จุฑารัตนกุล พร้อม"อ้อม"พิยดา ภรรยา แถลงถึงกรณีเม้าธ์ถึงเจนี่ในไลน์กลุ่มแบบไม่เหมาะสม โดยอาท-ศรา กล่าวว่า ขอโทษถึงสิ่งที่ทำลงไปทั้งหมด การใช้คำพูดในสื่อออนไลน์ที่ใช้คำไม่เหมาะสม เกี่ยวกับ เจนี่และเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ขอแสดงความเสียใจและขอโทษ ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เสียใจกับผลกระทบที่เป็นวงกว้าง ไม่คิดว่าคำเพียงคำเดียวที่ไม่ได้ผ่านการตรึกตรอง ทำให้ทุกคนเสียใจมากขนาดนี้ 

รู้ตัวคนแพร่-แต่ไม่โกรธ
      ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบหรือไม่ว่าใครเป็นคนแคปเจอร์ข้อความในไลน์กลุ่ม อาท-ศรา กล่าวว่า ทราบ และคุยกันแล้วแบบลูกผู้ชาย น้องเขารู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เราไม่ได้เลิกคบกันและไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์ ไม่คิดที่จะหาใครเป็นคนผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะตนเป็นคนผิดคนเดียวที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสม 
       ต่อข้อถามว่า กรุ๊ปไลน์นี้ยังมีอยู่หรือไม่ อาทตอบ สำหรับกรุ๊ปไลน์นั้นก็ยังมีอยู่ ทุกคนรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากฝากให้ตนมาขอโทษ ตนก็เข้าใจน้องเขาว่าเป็นธรรมดาของมนุษย์ทั่วไปที่อยากรู้อยากเห็นเหมือนคนอื่นๆ 
      ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากที่มีข้อความในกรุ๊ปไลน์หลุดออกมา ได้พูดคุยกับภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เป็นหนึ่งในคู่สนทนาในกรุ๊ปไลน์นี้หรือยัง อาทกล่าวว่า เราคุยกันแล้ว เราสองคนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง เดี๋ยวภูริจะออกมาพูดเอง แต่ตอนนี้เขาติดถ่ายละครที่ จ.กาญจนบุรี
      ถามถึงผลกระทบกับภาพลักษณ์ของตัวเอง อาทกล่าวว่า สำหรับผลกระทบกับภาพลักษณ์ที่มีกับตนนั้นต้องยอมรับว่าคงต้องมองกลับมาที่ตนไม่ดีอยู่แล้ว เราต้องกล้ายอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องกล้าสบตาเขา 

วอนอย่าลงกับลูกสาว
      ต่อข้อถามว่าได้ติดต่อไปทาง "เจนี่" บ้างหรือไม่ อาทกล่าวว่า ตนพยายามติดต่อไปขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่ยังติดต่อไม่ได้ ก็เลยขอโทษผ่านทางสื่อมวลชน ขอโทษทุกฝ่าย ทั้งครอบครัวเจนี่ ครอบครัวพี่เอ๋ และแฟนคลับของคุณเจนี่ด้วย 
       แล้วจะกระทบกับความสัมพันธ์ เอ๋กับเจนี่ ไหม อาทเผยว่า แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องส่งผล กระทบ ไม่หวังให้เขายกโทษให้ เพียงแต่อยากให้ทราบว่าเรามาขอโทษด้วยความจริงใจ ตนรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้ มันไม่สมควรออกมาจากปากตัวเอง ที่สำคัญไม่ได้อยากจะดูถูกดูหมิ่นเจนี่และพี่เอ๋ ส่วนที่มีคนนำไปต่อว่าลูกสาวตนก็ขอให้แยกว่าไม่เกี่ยวกัน เป็นเรื่องที่ตนทำขึ้นเองไม่เกี่ยวกับครอบครัว 

อ้อมเผยเจนี่ไม่รับโทรศัพท์ 
      ด้าน"อ้อม-พิยดา" กล่าวว่า ตนพยายามติดต่อไปหาเจนี่ แต่เจนี่คงเจอเรื่องมาเยอะแล้ว น้องไม่รับโทรศัพท์เลย ก่อนหน้านี้ตนก็ขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว จากนั้นก็เลยมา คุยกับพี่อาทมาปรึกษากัน และเป็นความประสงค์ของพี่อาทที่จะออกมาขอโทษในวันนี้กับการกระทำที่ไม่สมควร มีคำพูดที่ไม่เหมาะสมที่ไปพาดพิงถึงคุณเจนี่และพี่เอ๋ ทำให้แฟนคลับที่รักเจนี่รู้สึกไม่ดี สำหรับคนที่แคปเจอร์ไลน์มาปล่อยจะไปโทษเขาก็ไม่ถูก มันอยู่ที่ตัวเราคือพี่อาท ที่มีคำพูดที่ไม่สมควรออกไป ใครจะแคปไม่แคปไม่เกี่ยว อยู่ที่คำพูดเราที่ไม่เหมาะสมเอง

"ภูริ"ก็โพสต์ไอจีขอโทษ 
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดอินสตาแกรมของภูริ โพสต์ข้อความว่า "ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยครับ จึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในสังคม 
      จึงอยากกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึง และขอโทษทุกท่านที่ผิดหวังในตัวผม และการกระทำของผม ขอโทษภรรยา และคนใกล้ชิดที่ต้องทำให้เดือดร้อน ต่อไปผมจะทำอะไร จะพูดอะไร ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ครับ" 

พลอยเป็นห่วง-ให้กำลังใจ 
      ขณะที่นักแสดงสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของเจนี่ เพื่อนนักแสดงร่วมช่อง 3 ว่า ยังไม่ได้เจอกับเจนี่เลย มีแค่การพูดคุยทางวอตส์แอพพ์เฉยๆ ซึ่งตนไม่ได้ถามอะไรมากแค่บอกว่าเจนี่ นี่อินสตาแกรมใหม่ฝากด้วยนะเพื่อนนะ แล้วตนก็บอกว่าอะไรก็แล้วแต่ ดูแลตัวเองดีๆ มีคนเป็นห่วง มีปัญหาอะไรบอกตนได้ ก็สแตนด์บายหมด บอกให้เจนี่สู้ๆ แต่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเจนี่ ไม่ได้อยากไปยุ่งเกี่ยวอะไรมาก เลยไม่ได้ถามที่มาที่ไป
     เชื่อว่าเจนี่คงเครียดกับอะไรหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ ตนก็ให้เขาสบายๆ เป็นกำลังใจให้ แต่เห็นรูปก็ตกใจ เห็นแล้วมันเจ็บ ตนไม่ได้ถามเพราะรู้ว่าเจนี่เครียด คนเจ็บช้ำอยู่เจอคำถามเยอะๆ คงวุ่น ใครพร้อมเมื่อไหร่หรืออะไรตนก็เต็มที่ ตนอยู่ตรงนี้ ซึ่งเขาก็ขอบคุณเรา 

เอ๋โผล่แล้ว-ปัดให้สัมภาษณ์ 
     สำหรับความเคลื่อนไหวของเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ เดินทางมาที่บ้านขาวริมอ่าว ถ.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่พักของนายชนม์สวัสดิ์เอง เพื่อประกอบพิธีบวงสรวง ย้ายศาลพระภูมิเจ้าที่ภายในบ้านพัก เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยในงานมี สมาชิก อบจ.สมุทรปราการ และคนใกล้ชิด เข้าร่วมในพิธีเท่านั้น ขณะที่นายชนม์สวัสดิ์ มีท่าทียิ้มแย้ม ทักทายกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นปกติ แต่ปัดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องข่าวฉาว
      ขณะที่เป๊ก สัณชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็โพสต์ภาพคู่กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความให้กำลังใจ "ไม่ว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นอย่างไร หรือจะเป็นยังไง ก็คิดว่าคงเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าทั้งสอง ผมขอให้กำลังใจพี่ชายผมครับ ตอนนี้เผือกล้นตลาด" 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!