WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10070 Trueงามอย่างอัจฉริยะ ... 29 ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020
ร่วมเวิร์คช็อป True 5G Digital Life Academy สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ
อัปสกิลต่อยอดความรู้ก้าวสู่ ความงามที่ยั่งยืน

          กลุ่มทรู ผู้สนับสนุนหลักการประกวด Miss Universe Thailand 2020 นำโดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร (ที่ 6 จากขวา) นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G (ที่ 7 จากขวา) ต้อนรับ คณะผู้จัดการประกวด นำโดย นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ นายณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด พร้อมด้วย 29 สาวงามที่มาเข้าร่วมเวิร์คช็อป “True 5G Digital Life Academy Workshop for Miss Universe Thailand 2020” ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค โดยมี ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค และ นางสาวดวงพร พรหมอ่อน หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัททรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ร่วมต้อนรับ พร้อมถ่ายทอดความรู้เปิดมุมมองใหม่ใน เวิร์คช็อป ดังนี้

 

10070 True2
          • True 5G Technology Knowledge – การนำศักยภาพของเทคโนโลยี 5G ปรับสู่วิถีใหม่ของเมืองอัจฉริยะ อาทิ วงการแพทย์ การศึกษา ธุรกิจค้าปลีก และอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งชาวไทยที่กำลังก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่สามารถใช้งานทรู 5G เพื่อก้าวสู่ชีวิตอัจฉริยะ ได้อย่างแท้จริง
          • Branding in the 5G World – ทรู 5G ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่สัญญาณมือถือ แต่มีทั้งเทคโนโลยีนวัตกรรมและแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ให้เป็น Complete digital lifestyle ecosystem เปลี่ยนประเทศ และสร้างโลกใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะที่ยั่งยืน เพื่อยกระดับให้ประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นเมืองอัจฉริยะ ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝันอีกต่อไป แต่วันนี้ทรูทำให้เกิดขึ้นจริง พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้
          • Creatively Content Creater – ทรูไอดี โลกความสุขที่ไร้ขีดจำกัด ในทุกตัวตนของคุณ อาชีพที่คนรุ่นใหม่อยากเป็น เป็นครีเอเตอร์อย่างไรให้ปัง ประสบความสำเร็จ ปล่อยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาการสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ การวิเคราะห์ วางแผนกลยุทธ์ สนับสนุนด้านการตลาด และเทคนิคการเพิ่มยอดคนเข้าชม
          • TDPK Open House – ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย ที่นี่ยังผนวกความเป็น Co-working Space ที่มากกว่าแค่การมีพื้นที่สำหรับการมานั่งทำงาน แต่เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมหรือระบบนิเวศสตาร์ทอัพ (Startup Ecosystem) ที่เหมาะสมแก่การแลกเปลี่ยนไอเดีย องค์ความรู้ระหว่างกัน สร้างเครือข่าย และต่อยอดธุรกิจสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของเหล่าสตาร์ทอัพเลือดใหม่ ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้ที่สนใจสร้างธุรกิจอีกด้วย

 

10070 True3

 

          ทั้งนี้ 29 สาวงามจะได้นำความรู้ที่ได้จากเวิร์คช็อปครั้งนี้ ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ในแนวทางของแต่ละคน ให้งามอย่างอัจฉริยะและสามารถร่วมเป็นพลังสร้างสรรค์ขับเคลื่อนประเทศสู่ความยั่งยืนได้ต่อไป

 

#ComeTruewithTrue5G
#อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา


A10070

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!