WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1145 NIAเอ็นไอเอชวนน้องๆ เที่ยวอีเว้นท์วันเด็กออนไลน์

อยู่บ้านแบบสนุกและได้ความรู้ กับ Virtual Learning Station

          สนุกได้แม้ไม่ได้ออกไปเที่ยว!! ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 และตลอดเดือนมกราคมนี้ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ขอเอาใจน้องๆ เยาวชนด้วยการพาไปตะลุยโลกนวัตกรรมกับ Virtual Learning Station กิจกรรมแสนสนุกและอัดแน่นด้วยความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ - นวัตกรรม เสมือนเดินเล่นอยู่ใน บูธงานอีเว้นท์ เพียงแค่น้องๆ คลิกเข้าไปที่ลิงค์ bit.ly/steam4innovatorvr แล้วทำการเช็คอิน จากนั้นน้องๆ ก็จะได้พบกับโลกอนาคตที่โผล่มาตรงหน้าทันที โดยภายในอีเว้นท์วันเด็กออนไลน์ที่ NIA ได้เตรียมไว้นั้น มีกิจกรรมทั้งหมด 4 ฐาน ประกอบด้วย

 

1145 NIA

 

          ฐานที่ 1 INSIGTH: ถามให้รู้ ดูให้รอบ กิจกรรมทัวร์นวัตกรรมโลกแห่งอนาคต กับ 10 สาขาเทคโนโลยีที่มีความสำคัญ ทั้ง Big data, AI & Machine Learning, Medtech, Biotech, Blockchain, Fintech, Cyber security, Edtech, Internet of Thing, Drone Technology

          ฐานที่ 2 WOW IDIA: ปิ๊ง ไอเดียสร้างสรรค์ผลงาน เรียนรู้วิธีการคิดและแนวทางในการสร้างไอเดียที่แตกต่าง และคัดเลือกไอเดียที่ดีที่สุด เพื่อนำไปสร้างนวัตกรรมที่คิดว่าสามารถแก้ปัญหาได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่น้องๆ เลือก

          ฐานที่ 3 BUSINESS MODEL: สร้างธุรกิจง่ายนิดเดียว ผ่านการต่อจิ๊กซอว์ประกอบภาพให้ครบ เพื่อได้เรียนรู้วิธีการสร้างธุรกิจเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นหนทางให้น้องๆ มุ่งหน้ากลายเป็นนักนวัตกรรมสุดเจ๋ง

          ฐานที่ 4 PRODUCTION & DIFFUSION: ผลิตและกระจายเตรียมขายได้เลย น้องๆ จะได้เรียนรู้การเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า รู้จักกับมาตรฐานรับรองประเภทต่างๆ วิธีการและช่องทางในการขายสินค้าที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

          สำหรับน้องๆ ที่สนใจมาร่วมทัวร์โลกนวัตกรรมไปพร้อมๆ กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับรองเลยว่างานนี้สนุกและอัดแน่นไปด้วยความรู้ที่ไม่เหมือนกับที่อื่นแน่นอน!!!!

          สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) โทรศัพท์ 02-017-5555 เว็บไซต์ www.nia.or.th และ facebook.com/NIAThailand

 

A1145

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!