WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

1aaaฟตสมองพชต

‘แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์’ก้าวสู่ ปีที่ 29 อย่างภาคภูมิ เปิดติวเข้ม ฟิตสมอง พิชิต TCAS กับติวเตอร์ชื่อดังระดับ

     ‘แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์’ ปีที่ 29 ฟิตสมอง พิชิต TCAS สุดยอดโครงการติวเข้มที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ เพิ่มระดับความเข้มข้นของเนื้อหาขึ้นในทุกๆ ปี พร้อมพัฒนาเทคนิคการจำแม่น  คิดเร็ว วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างแม่นยำ ถูกต้อง จากสุดยอดอาจารย์ติวชื่อดังระดับประเทศ ที่เตรียมสรุปเนื้อหาอัดแน่น พร้อมเก็งแนวข้อสอบใหม่ล่าสุดแม่นยำ และอธิบายคำตอบแต่ละข้อให้เข้าใจง่าย พร้อมหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์คู่มือเตรียมสอบครบทุกวิชา ฟรี 80,000 ชุด โดยที่ผ่านมา 28 ปีมีนักเรียนสมัครเข้าร่วมติวเข้มกับโครงการไปแล้วถึง 1,023,258 คน เผยเป็นความภาคภูมิใจของผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ คือ ม.เกษตรศาสตร์ แบรนด์ซุปไก่สกัด และพันธมิตร ที่ร่วมกันสานฝันให้นักเรียนได้เรียนต่อในมหาวิทยาลัย ขอเชิญชวนน้องๆ ร่วมสมัครเข้าติวเข้มกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม-25 กันยายน 2560 ที่ www.brandssummercamp.com ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  

     นายดำรงค์ ศรีพระราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจการภายใน มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์  ประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กล่าวว่า โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด และ มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ภายใต้เจตนารมณ์ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนในด้านการศึกษา นับเป็นโครงการแรกๆ ของเมืองไทยที่จัดติวเข้มให้นักเรียนได้เตรียมพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เท่าเทียมกัน ในการติวเข้มเพิ่มพลังสมองกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   

      ปีนี้เราก็ได้รับเกียรติจากติวเตอร์ชื่อดังหลายท่านมาร่วมติวฯ อาทิ วิชาภาษาไทยกับครูลิลลี่-อาจารย์กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ วิชาภาษาอังกฤษ กับ ครูสมศรี ธรรมสารโสภณ และครูพี่แนน-อาจารย์อริสรา ธนาปกิจ วิชาคณิตศาสตร์กับ ครูซุปเค-อาจารย์ศุภฤกษ์ สกุลชัยพรเลิศ วิชาชีววิทยา พี่วิเวียน-นพ.วีรชัย เอนกจำนงค์พรวิชาเคมี ครูติ่ง -อาจารย์กรกฤช ศรีวิชัย เป็นต้น และเพื่อฉลองเข้าสู่ปีที่ 29 ทางโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ จึงได้เพิ่มระดับความเข้มข้น ของเนื้อหา พร้อมพัฒนาเทคนิคการจำแม่น คิดเร็ว วิเคราะห์สถานการณ์ให้แม่นยำถูกต้อง จากสุดยอดอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศที่เตรียมสรุปเนื้อหาอัดแน่น แนวข้อสอบใหม่ล่าสุดและอธิบายคำตอบ แต่ละข้อให้เข้าใจง่าย พร้อมกันนี้ยังจัดให้มีสัญจร 4 ภาค 4 จังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆได้ร่วมติวเข้มฟิตพลังสมองไปกับโครงการอีกด้วย dir="RTL">               

  • วันที่ 2 - 3 ตุลาคม 2560 (ภาคเหนือ)

ติวสด ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

                และติวผ่านอินเตอร์เนตที่

  • วันที่ 4 - 5 ตุลาคม 2560 (ภาคกลาง และกรุงเทพฯ)
  • ติวสด ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และส่งสัญญาณผ่านเครือข่ายนนทรีไลฟ์

    ติวสด ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

     และติวผ่านอินเตอร์เนตที่ https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand

    • วันที่ 18 - 19 ตุลาคม 2560 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)

    ติวสด ณ ขอนแก่นฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น

     และติวผ่านอินเตอร์เนตที่ https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand 

          ด้าน นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต แบรนด์ ซุปไก่สกัด กล่าวถึงการจัดโครงการ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS ว่าปีนี้เป็นปีที่ 29 นับเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน เพราะตั้งแต่เราดำเนินโครงการฯ มาอย่างต่อเนื่องถึง 28 ปีมีน้องๆ นักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ไปแล้ว  1,023,258 คน และปี 2560 นี้เราจะมีนักเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เกิน เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 120,000 คนอย่างแน่นอน นั่นหมายความว่า โครงการ 'แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์'ได้อยู่เคียงข้างความสำเร็จของน้องๆ นักเรียนมาอย่างยาวนาน แบรนด์ซุปไก่สกัดภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมนักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้า

          ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะในปัจจุบันนี้เรายิ่งต้องพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น เนื่องจากโลกปัจจุบันเป็นโลกเสรี ทุกประเทศเชื่อมต่อถึงกันหมด ดังนั้นเยาวชนของเราต้องแข่งขันกับเยาวชนของชาติต่างๆ ให้ได้อย่างทัดเทียม ประเทศชาติถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าต่อไปได้

         สำหรับ โครงการ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS ว่าปีนี้เป็นปีที่ 29 นี้ เราได้จัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักเรียนกลุ่มเป้าหมาย และบุคลากรต่างๆที่เกี่ยวข้องได้ตื่นตัว และเตรียมตัวสอบล่วงหน้ากันตั้งแต่ต้นปี อาทิ การจัด โรคโชว์ไปตามโรงเรียนต่างๆ กว่า 40 โรงเรียน การประกวด BRAND’S Summer Camp: Tutor Contest ซึ่งเป็นการประกวดเพื่อหา สุดยอดติวเตอร์ ภาษาอังกฤษในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย รวมทั้งการออกสื่อ ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ใน social ทั้ง Line แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมองพร้อมทุกสนามสอบ facebook และทาง www.brandssummercamp.com เป็นต้น และพิเศษสุดคือน้องๆสามารถสอบถามพูดคุยผ่าน Line Application ได้ โดย Add line id: @brandssummercamp เพื่อติดตามข่าวสารการรับสมัคร, เนื้อหาการติวเข้ม รวมทั้งโปรโมชั่น และร่วมเล่นเกมส์ เพื่อลุ้นที่นั่งในแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ก่อนใคร

          ดังนั้น จึงขอเชิญชวนน้องๆ สมัครเข้า โครงการ 'แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์' เพื่อร่วมติวสดครั้งใหญ่ กันอีกครั้ง โดยจะเปิดรับสมัครพร้อมกันในวันที่ 26 สิงหาคม - 25 กันยายน 2560 โดยสมัครได้ทาง www.brandssummercamp.com ซึ่งน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ 80,000 คนแรก จะได้รับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบ จำนวน 1 ชุด ซึ่งจะมี 7 วิชา ประกอบด้วยวิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาเคมี วิชาฟิสิกส์ วิชาชีววิทยา วิชาภาษาไทย วิชาสังคมศึกษา โครงการ 'แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์' ยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและอนาคตเด็กไทย คือ มูลนิธิเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย เครือเบทาโกร และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด 

    สื่อมวลชนหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่

    ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณคนึงนิตย์ / คุณพิธิมา / คุณวีรุตย์ โทร. 02-718-3800 ต่อ 131

    e-mail : Kanungnitu@commuandmore.com

    apm

     

     

    Facebook

    5 ข่าวฮอตนิวส์!