WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทีวี'เสื้อแดง'ออกอากาศได้แล้ว สนั่น!!'ตู่-เต้น-เหวง-นกแสก'ร่วม

     แนวหน้า : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊คเพจชื่อ'อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ'ของ นางธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตประธาน นปช.คนเสื้อแดง ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพเกี่ยวกับการเปิดสถานีโทรทัศน์เสื้อแดงที่เปลี่ยนชื่อใหม่ตามนโยบายของ กสทช.และคสช. โดยเปลี่ยนจากสถานีโทรทัศน์'UDD'ทีวีเสรีเพื่อความเท่าเทียม มาเป็นช่อง 'PEACE TV'และสามารถดำเนินการออกอากาศได้แล้ว โดยปรากฎว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

     ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า การเปิดโทรทัศน์เสื้อแดงครั้งนี้ มีชื่อของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.,นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช.,นพ.เหวง โตจิราการ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยและแกนนไ นปช. รวมทั้ง นางธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตประธาน นปช.จัดมาจัดรายการทางสถานีช่องนี้ด้วย

'เอกนัฏ'จับมือ'อรรถวิชช์'ฟัดศก.จัดรายการทางสถานี'ฟ้าวันใหม่'

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล เน็ตเวิร์ก มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊คเพจชื่อ 'BLUESKY Channal'กันอย่างมากมาย กรณีที่มีการเปิดเผยว่า นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. และอดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ที่เคยขึ้นเวทีมวลมหาประชาชนเกือบทุกเวที อภิปรายเกี่ยวกับความไม่โปร่งใสในการบริหารประเทศของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะมาร่วมกันจัดรายการโทรทัศน์ทางสถานีโทรทัศน์บลูสกาย ที่เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า'สถานีฟ้าวันใหม่'โดยจะจัดรายการ'ว่าด้วยเศรษฐกิจและสังคม'เช่นเดียวกับนายจักษ์ พันธุ์ชูเพชร ที่จะจัดราบการ'คนแคระบนบ่ายักษ์'ด้วยเช่นกัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!