WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 14:04 น. ข่าวสดออนไลน์

‘ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย’ พร้อมสู้-บอกปชช.รอเวลาแสดงออกในคูหาเลือกตั้ง
      เมื่อวันที่ 25 ม.ค. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงท่าทีของพรรคเพื่อไทย หลังสนช.ลงมติถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า แม้น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่จะไม่นำเรื่องดังกล่าวมาเป็นประเด็นเคลื่อนไหวทางการเมือง เพื่อจุดไฟความขัดแย้งเพิ่มขึ้นอีก ช่วงเวลานี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย ต้องแสวงหาความยุติธรรม เพื่อพิสูจน์ตัวเองผ่านการต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม
      ส่วนกระแสข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย จะแถลงข่าวตามสถานที่ต่างๆ เพื่อแสดงท่าทีต่อเรื่องดังกล่าวนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งบรรยากาศเรื่องประชาธิปไตยในขณะนี้ถูกจับตามองทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเกิดคำถามว่าประชาธิปไตยในประเทศไทยตายแล้วจริงหรือ ดังนั้นหากฝ่ายผู้มีอำนาจปล่อยให้มีการไล่ล่า ไม่จบสิ้น ไม่มีระบบนิติธรรมไม่มีความยุติธรรม ความสามัคคีก็ไม่เกิดและเหตุการณ์อาจเหมือนกับปัญหาในบางพื้นที่ของประเทศที่แก้ปัญหาไม่จบ
      “น.ส.ยิ่งลักษณ์และพรรคเพื่อไทย อยากเห็นประเทศไทยมีความสงบสุขและเดินหน้าต่อไปได้ ลำพังให้รัฐบาลแก้ปัญหาเศรษฐกิจก็หนักแล้ว จึงไม่ควรจะมีใครมาเคลื่อนไหวซ้ำเติมปัญหาของประเทศ ส่วนความรู้สึกของประชาชนแต่ละบุคคลคงห้ามกันไม่ได้ และหวังว่าเมื่อประเทศเข้าสู่ในระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์และพรรคเพื่อไทย จะได้รับความยุติธรรม เราอยากเห็นประชาธิปไตยกลับมาสู่ประเทศไทยโดยเร็ว และประชาชนที่เฝ้ามองปรากฏการณ์นี้อย่างใกล้ชิด ไม่จำเป็นต้องมีใครไปขับเคลื่อน ประชาชนไปไกลมากแล้ว ทราบดีว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จะต้องเก็บไว้ในใจ เพื่อรอเวลาแสดงออกในคูหาเลือกตั้งอย่างเต็มที่” นายอนุสรณ์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!