WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

11045 SEC YoungInvestor

... เตรียม LIVE ‘เรื่องลงทุน กับคนรุ่นใหม่

เผยเคล็ดลับความสำเร็จด้านการลงทุน 6 พฤศจิกายนนี้

          สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ... หน่วยงานกำกับดูแล และพัฒนาตลาดทุนไทย เตรียมจัด LIVE Streaming เผยเคล็ดลับความสำเร็จด้านการลงทุน ให้กับวัยรุ่นไทยสร้างความมั่งคั่งได้ ในงานสัมมนาออนไลน์ เรื่องลงทุน กับคนรุ่นใหม่” (Young Investor Day) 6 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ 

          ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบให้เศรษฐกิจทั่วโลกผันผวน ทำให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจเรื่องการเงินและการลงทุนเพื่อรองรับเป้าหมายการสร้างความมั่นคงทางการเงินได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลที่มีรูปแบบการลงทุนใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ดังนั้น การลงทุนจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ไม่ว่าเยาวชนหรือวัยรุ่นก็สามารถเข้าถึงได้ และเป็นผู้ลงทุนหน้าใหม่ที่มีโอกาสสร้างความสำเร็จทางการเงินที่แข็งแกร่งกันได้เช่นกัน

          แต่ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง และสิ่งหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงได้ คือการศึกษาข้อมูลให้รอบด้าน ... จึงเกิดแนวคิดที่จะจัด Live Streaming หัวข้อเรื่องลงทุน กับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในช่วงสัปดาห์รณรงค์การลงทุน World Investor Week 2021 งานสัมมนาออนไลน์ที่จะพาคนรุ่นใหม่เดินทางท่องโลกแห่งการลงทุนที่มีความโดดเด่นในทุกเส้นทาง ซึ่งจะช่วยให้ก้าวไปสู่การเป็นผู้ลงทุนมืออาชีพได้อย่างแท้จริง

          พบกับกูรูด้านการเงิน การลงทุน ในกองทุนรวม หุ้น สินทรัพย์ดิจิทัล และตัวช่วยการลงทุน ที่มีชื่อเสียง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และให้ความรู้พื้นฐานและเสริมทักษะชีวิต (life skill) ด้านการจัดการและบริหารการเงินของตัวเองให้ดีกว่าที่เคย การออมและการลงทุนที่เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ รวมถึงการสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินที่แข็งแกร่ง มาพร้อมกับหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ

          • การลงทุนคืออะไร เริ่มต้นยังไง เรียนรู้พื้นฐานการลงทุนในหัวข้อวัยรุ่นลงทุนได้ เริ่มต้นง่ายๆ ที่กองทุนรวมโดย คุณจักรกฤษณ์ กิจการรัฐบุตร, (CFP®) ผู้ร่วมก่อตั้งเพจ Money Buffalo 

          • เตรียมจดเคล็ดลับไม้เด็ดสำหรับผู้ลงทุนหุ้นมือใหม่ ในหัวข้อแนะนำเรื่องหุ้น ที่วัยรุ่นก็ลงทุนได้โดย คุณธนพร เจียรนัยกุลวานิช เจ้าของเพจ Stock JourNoey

          • เตรียมความพร้อมกับการซื้อขายในสินทรัพย์ดิจิทัล ในหัวข้อคริปโท เข้าใจเทรนด์ใหม่ก่อนซื้อขายโดย คุณพิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการผู้จัดการ Chaloke.com กูรูคริปโทเคอร์เรนซีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

          • เจาะลึกเรื่องเทคโนโลยีการเงิน หรือ Fintech ในหัวข้อFintech Tools ตัวช่วยเรื่องลงทุน โดย คุณนิรันดร์ ประวิทย์ธนา CEO บริษัท เอวา แอดไวเซอรี่ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน Fintech ที่จะทำให้ผู้ลงทุนฟินกับตัวช่วยให้เรื่องลงทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น

          พลาดไม่ได้ ใครอยากเป็นวัยรุ่นที่ลงทุนแบบสมาร์ท เรียนรู้การลงทุน ได้ที่งานสัมมนาออนไลน์ เรื่องลงทุน กับคนรุ่นใหม่วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 – 16.00 ​. ผ่านทาง Facebook Live เพจ สํานักงาน กลต.” และ “Start-to-invest” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ smart-to-invest.com 

 

A11045

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!