WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

SEC ก.ล.ต. ขอเรียนเชิญร่วมงาน'SEC conference 2017 : Entering A New Age of Capital Market Development' ลงทะเบียน 8.30 น.

    ด้วยตลอดปี 2559 ที่ผ่านมา สำนักงาน ก.ล.ต. ได้ดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์ 3 ปี เพื่อมุ่งพัฒนาตลาดทุนให้มีความน่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ และศักยภาพในการแข่งขัน และในปี 2560 ที่จะถึงนี้ สำนักงานจะจัดงาน SEC Conference 2017 เพื่อสานต่อแผนยุทธศาสตร์ที่สำคัญและสนองตอบต่อปัจจัยที่มากระทบต่อตลาดทุนในปัจจุบันและอนาคตภายใต้แนวคิด entering a new age of capital market development ในวันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.00 น.

        ในวันงานดังกล่าว ช่วงเช้า ก.ล.ต. จะนำเสนอแผนงานที่เกี่ยวข้องกับ ความก้าวหน้าและพัฒนาการทาง Technology ที่ส่งผลต่อโลกตลาดทางการเงิน ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมการให้บริการทางการเงินที่เปลี่ยนแปลงไป และLandscape ของการให้บริการในแง่มุมต่างๆ อาทิ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่อผู้ลงทุน ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับผู้ประกอบธุรกิจตัวกลาง และองค์กรที่เกี่ยวข้อง และในช่วงบ่าย จะเป็นการนำเสนอแผนงานที่เกี่ยวข้องกับการออกและเสนอขายตราสาร การส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนสร้างคุณค่าให้แก่กิจการอย่างยั่งยืน การปรับปรุงเกณฑ์ต่างๆ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินและธุรกรรมใหม่ๆ ในตลาดทุนเพื่อสร้างความหลากหลาย ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับบริษัทจดทะเบียน บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทผู้สอบบัญชี สถาบันจัดอันดับ และสมาคมที่เกี่ยวข้อง

     จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว ผ่านการลงทะเบียนด้วย QR code หรือ link : https://goo.gl/qqjhVE ทั้งนี้ QR Code และวิธีการลงทะเบียน รวมถึง กำหนดการจัดงาน ปรากฏตามรูป ซึ่งท่านสามารถแจ้งความจำนงเข้าร่วมงานได้จนถึงวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2559

      สำหรับ ท่านที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถ download application ZipEvent ผ่านแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์มือถือ ทั้งระบบ Android และ IOS เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร  download เอกสารการบรรยาย และร่วมกิจกรรมในวันงานดังกล่าว ทั้งนี้ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวเมย์ ปัญจางคกุล เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายงานเลขาธิการและสื่อสารองค์กร โทรศัพท์ 0-2263-6224

     อนึ่ง เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด สำนักงานจึงขอสงวนสิทธิ์ในการปิดรับลงทะเบียน หากมีผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวครบจำนวน โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า  

    สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!