WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

เค.ซี.เมททอลชีท เดินหน้าขายไอพีโอ 200 ล้านหุ้น แต่งตั้งมือโปร APM เป็นเอฟเอเตรียมยื่นไฟลิ่งภายในเดือน ก.ย.นี้

      บมจ.เค.ซี.เมททอลชีท (KCM) ผู้จำหน่ายหลังคาเหล็กเมททอลชีท ภายใต้แบรนด์ 'รถถัง' เจ้าตลาดในวงการหลังคาเหล็กในภาคอีสาน เดินเครื่องเตรียมระดมทุน 200 ล้านหุ้น แต่งตั้งมือโปรของวงการ 'แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์'เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมยื่นไฟลิ่งขอเสนอขายหุ้นไอพีโอต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ในเดือน ก.ย.นี้ เผยหากได้รับอนุมัติพร้อมเสนอขายหุ้นทันที โดยมีแผนเข้าจดทะเบียนและเปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ช่วงต้นปี”58 คาดนักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี 'นิพนธ์ เจริญกิจ'เผยเตรียมนำเงินที่ได้ไปใช้ขยายสาขา-พัฒนาธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าแบบครบวงจร

  KCM-Nipon  นายนิพนธ์ เจริญกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. เมททอลชีท จำกัด (มหาชน) (KCM) ผู้จำหน่ายหลังคาเหล็กเมททอลชีท ภายใต้แบรนด์ “รถถัง” เจ้าตลาดในวงการหลังคาเหล็กและวัสดุก่อสร้างในภาคอีสาน เปิดเผยว่าได้แต่งตั้ง บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน  ในการเตรียมความพร้อมเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ซึ่งหากได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ก็พร้อมเดินหน้าเสนอขายหุ้นดังกล่าวในขั้นตอนต่อไป

     ทั้งนี้ บริษัทจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) จำนวน 200,000,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 29.41 ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินที่ได้ไปขยายสาขา และพัฒนาธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรและสามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมโดยเฉพาะในโซนภาคอีสานและภาคเหนือ

    “สโลแกนของเราคือ “ผลิตภัณฑ์ที่เป็นงานเหล็กแปรรูป ตามความต้องการของลูกค้า หรือ Steel Building Solution”และนั่นคือจุดเด่นของบริษัทซึ่งอยู่ที่คุณภาพของสินค้า  โดยกล้าที่จะให้ลูกค้าตรวจสอบและพิสูจน์ความหนาของเหล็กได้ตลอดเวลา พร้อมกันนี้สินค้าของบริษัทได้รับ ISO9001 และรับรองมาตรฐานจาก มอก. ที่สำคัญระบบการจัดส่งสินค้าที่มีความรวดเร็ว และสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ปัจจุบันมีรถส่งสินค้าจำนวน 50 คัน กระจายอยู่ทั่วประเทศ”นายนิพนธ์กล่าวในที่สุด

    ปัจจุบันของ บมจ.เค.ซี. เมททอลชีท  มีสาขา 20 แห่ง กระจายอยู่ในภาคอีสานและภาคเหนือ ได้แก่ ขอนแก่น ชัยภูมิ อุดรธานี สกลนคร มหาสารคาม ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ นครราชสีมา สระบุรี พิษณุโลก กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ฯลฯ ซึ่งในจังหวัดขอนแก่นก็มีถึง 4 สาขาแล้ว ล่าสุดได้ซื้อที่ดินเพิ่มเพื่อจะทำการเปิดโรงงานแห่งใหม่ มีที่ภูเก็ต ลำปาง แพร่ และเชียงใหม่ โดยที่เชียงใหม่อยู่ในขั้นตอนการก่อสร้างและดำเนินการคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการได้ในปลายปีนี้

    ด้าน นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า มีแผนจะยื่นคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนและแบบไฟลิ่ง ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ภายในเดือนกันยายน 2557 ซึ่ง 'เค.ซี.เมททอลชีท'เป็นบริษัทที่มีคุณภาพ และปัจจัยพื้นฐานดี การเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ จะช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้น เสริมศักยภาพทางธุรกิจ ช่องทางและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาด ซึ่งจะทำให้กลายเป็นบริษัทที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม พร้อมทั้งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

      ณ วันที่ 4 กันยายน  2557  บริษัทมีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 170 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 680 ล้านหุ้น โดยได้เรียกชำระแล้ว 120 ล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 50 ล้านบาท หรือคิดเป็น 200 ล้านหุ้น เตรียมเสนอขายให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ในครั้งนี้

**********************************************

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : IR network

คุณอชิรญา ระเบียบนาวีนุรักษ์ (จอย)     Mobile  081-685-1118    e-mail :achiraya@irnetwork.co.th

คุณกวีพนธ์ ศรก้อม (บอย)                     Mobile  081-801-2619    e-mail :kaweephon@irnetwork.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!