WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

 

กรุงศรี มอบรางวัล ‘Krungsri Digital Innovation Awards 2023’ หนุนธุรกิจไทยขับเคลื่อนนวัตกรรมสู่โลกอนาคต

 

10979 Krungsri 01

          นายเคนอิจิ ยามาโตะ (ที่ 10 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสยาม ประสิทธิศิริกุล (ที่ 10 จากซ้าย) ประธานกลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มอบรางวัล Krungsri Digital Innovation Awards จำนวนทั้งสิ้น 14 รางวัลให้แก่องค์กร ผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ พันธมิตรธุรกิจ และบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้อย่างเป็นรูปธรรมและเกิดประสิทธิผลสูงสุด 

 

          กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เดินหน้ายกระดับมาตรฐานธุรกิจแห่งอนาคต จัดพิธีมอบรางวัล Krungsri Digital Innovation Awards 2023 ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเชิดชูและสนับสนุนองค์กร ผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ พันธมิตรธุรกิจ รวมถึงบุคคลที่มีความโดดเด่นและมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมจนประสบความสำเร็จ พร้อมเป็นต้นแบบให้ธุรกิจหรือผู้ประกอบการรายอื่นได้เห็นประโยชน์และความสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรหรือธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในโลกอนาคต

 

10979 Krungsri Kenichi Yamato

 

          นายเคนอิจิ ยามาโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ภาคธุรกิจจะต้องตื่นตัวและเตรียมพร้อมด้วยการบูรณาการธุรกิจกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านดิจิทัลเข้าด้วยกันเพื่อการปรับตัวที่รวดเร็วและทันต่อกระแส กรุงศรี ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง เราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมและพร้อมจะบ่มเพาะ Innovation Culture ให้เป็นแกนหลักสำคัญในการขับเคลื่อนกรุงศรีสู่อนาคต ซึ่งการจัดพิธีมอบรางวัล Krungsri Digital Innovation Awards ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม โดยมีจุดประสงค์เพื่อยกย่องบุคคลและองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการเสริมสร้างนวัตกรรมและความหลากหลาย ทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคล องค์กร หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในสายงานการสร้างนวัตกรรม โดยกรุงศรีขอชื่นชมและยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัล มา ณ โอกาสนี้” 

 

10979 Krungsri Sayam Prasitsirigul

 

          นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานกลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “พิธีมอบรางวัลในครั้งนี้เปรียบเสมือนการจุดประกายให้วงการธุรกิจมีความกระตือรืนร้นที่จะพัฒนาและประยุกต์ใช้นวัตกรรมให้เกิดประโยชน์และเหมาะสมต่อการดำเนินกิจการอย่างเต็มศักยภาพ รวมถึงการปรับตัวทั้งในแง่ระบบการบริหารจัดการ โครงสร้างพื้นฐาน และวัฒนธรรมองค์กรที่จะเอื้อต่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างแข็งแกร่งมั่นคง กรุงศรีพร้อมเดินเคียงข้างและส่งเสริมยกระดับศักยภาพให้ผู้ประกอบการทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมและโซลูชันทางธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เพียงส่งผลด้านการเติบโตของกิจการ หากยังจะเป็นแรงหนุนสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน” 

 

10979 Krungsri 02

 

          รางวัล Krungsri Digital Innovation Awards 2023 จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดย Stellar by krungsri (สเตลลาร์ บาย กรุงศรี) ซึ่งเป็นหน่วยงานใหม่ที่กรุงศรีได้ริเริ่มและจัดตั้งขึ้น โดยมีภารกิจหลักในการส่งเสริมการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมทั้งส่งเสริมวัฒนธรรมด้านนวัตกรรมภายในองค์กรของกรุงศรี สำหรับหลักเกณฑ์และกระบวนการพิจารณารางวัลในครั้งนี้ หน่วยงาน Stellar by krungsri ได้ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในกรุงศรีและตัวแทนของภาครัฐ เอกชน นักลงทุน สตาร์ทอัพ ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีทั้งประสบการณ์และความสามารถ ร่วมคัดเลือกและตัดสินรางวัลด้วยเกณฑ์ที่เหมาะสมกับรางวัลในแต่ละประเภท รวมทั้งสิ้น 14 รางวัล 

 

 

10979

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!