WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เฟ้นหาลูกเสือรุ่นใหม่ กับโครงการ 'Junior Tiger 2015'

    บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) บริษัทหลักทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศไทยมายาวนานถึง 14 ปี หนึ่งในเคล็ดลับความสำเร็จตลอดกาล คือ การมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคลซึ่งคือ ผู้แนะนำการลงทุน ดังนั้นในปี 2558 นี้ บริษัทฯ ได้จัดทำโครงการ Junior Tiger 2015 เพื่อเฟ้นหาผู้แนะนำการลงทุนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีความรู้ความสามารถ และมีจรรยาบรรณที่ดี

   นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ไม่สนับสนุนการแย่งชิงตัวเจ้าหน้าที่การตลาด เมย์แบงก์ กิมเอ็งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด 14 ปีซ้อน และมีรายได้มากที่สุดในธุรกิจหลักทรัพย์ เรามีทั้งพลังความรู้ และมีเงินทุนมหาศาลที่สามารถลงทุนสร้างผู้แนะนำการลงทุนที่มีคุณภาพของเราเองได้ ในปี 2557 ทางบริษัทฯ ได้เคยจัดโครงการ IC New Generation 2014 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก บริษัทฯ ได้ผู้แนะนำการลงทุนที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงานอย่างมากมาย และได้รับคำชมจากลูกค้าไม่ขาดสายถึงการบริการที่มีคุณภาพ  ในปี 2558 นี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดโครงการดีๆ ต่อเป็นปีที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า “Junior Tiger 2015” เพื่อสร้างผู้แนะนำการลงทุนสายเลือดใหม่จำนวน 40 คนที่มีพื้นฐานการเรียนดีมาก พร้อมทั้งความรู้ ความสามารถ และจรรยาบรรณ โครงการนี้มีเนื้อหาอบรมเข้มข้นทั้งพื้นฐานและเทคนิค เราเชิญพี่ๆ จากหลากหลายฝ่ายงานมาช่วยเป็นคุณครูสอนน้องๆ ให้ทั้งความรู้ในห้องเรียนและให้ลองทำงานจริงด้วยตัวเอง เราจะฝึกให้ทำงานร่วมกันเป็นทีม ช่วยกันแก้ปัญหาและต้องผ่านการสอบทุกลำดับขั้นด้วย”

    รายละเอียดของผู้เข้าร่วมโครงการคือ ผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโท รวมทั้งผู้ที่จะสำเร็จการศึกษาภายในเดือนพฤษภาคม 2558 สาขาวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ บัญชี การเงิน บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นใดที่เกี่ยวข้อง มีผลการเรียนโดดเด่น เกรดเฉลี่ย (GPA) ไม่น้อยกว่า 3.00  หากมีประสบการณ์ด้านการลงทุนและมีใบอนุญาต Single License หรือ Derivatives License จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ และต้องไม่เคยเป็นและไม่เป็นพนักงานของบริษัทหลักทรัพย์ใดๆ โดยบริษัทฯ จะคัดเลือกและสัมภาษณ์เพื่อให้ได้ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเข้าร่วมโครงการนี้ 40 คน ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าคอร์สอบรมกับบริษัทฯ เป็นระยะเวลา 4 เดือนตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2558 – 30 กันยายน 2558 คอร์สอบรมมีเนื้อหาอัดแน่นไปด้วยความรู้ ทั้งการเรียนในห้องและได้ทดลองทำงานจริงด้วยตัวเอง มีทั้งปัจจัยพื้นฐานและปัจจัยเทคนิค เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน นอกจากความรู้เรื่องหลักทรัพย์แล้ว ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงกลยุทธ์ในการขายแบบมืออาชีพ พร้อมเทคนิคต่างๆมากมาย

   “ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานทั้งหมด 1,200 คน เป็นผู้แนะนำการลงทุนประมาณ 800 คน ให้บริการครอบคลุม 57 สาขาทั่วประเทศ ผู้แนะนำการลงทุนของเราเป็นมืออาชีพ มีความรู้ความชำนาญ และให้บริการคุณภาพเพื่อช่วยให้ความรู้และคำแนะนำในการจัดพอร์ตการลงทุนให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจและเป็นการพัฒนาตลาดทุนไทยอีกทางหนึ่งด้วย โครงการ “Junior Tiger 2015” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 – 15 พฤษภาคม 2558 สามารถติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ www.maybank-ke.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทร. 02-658-6300 เบอร์ต่อ 1250” นางบุญพรกล่าวยทิ้งท้าย

PRiEW PR Maybank Kim Eng <081-722-8870>

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!