WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TCGSocial

Jacky ขอ'จักรพงษ์JKN เจรจายุติข้อขัดแย้ง ทั้งซื้อหุ้นโรงงาน (MN) ทั้งหมดให้กลับมาดำเนินการ

Jacky JT.Wong,ยินดี เจรจา JKN พูดคุยหาทางออกของปัญหา รวมทั้งซื้อหุ้นโรงงาน (MN) ทั้งหมดให้โรงงานกลับมาดำเนินกิจการได้เหมือนเดิม และจะถอนฟ้องทุกคดีเพื่อเข้าวงเจรจายุติข้อขัดแย้งทุกๆประการ และคดีที่สถานีตำรวจภูธร 'กบินทร์บุรี' เตรียมออกหมายจับ ในคดียักยอกทรัพย์ นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ 4 คน

     นายจักรพันธ์ ปุณยปภา ผู้บริหาร บริษัท ทีซีจี. โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (TCG Social Media Group) พร้อมด้วย นายขจรยศ จะริยะมา ทนายผู้รับผิดชอบคดี ได้เป็นตัวแทนบริษัทฯ แถลงข่าว กรณีที่บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ 4 คน ในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์จากการขนย้ายทรัพย์สินออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้มีการแจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในฐานะหุ้นส่วนร่วม ให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้าและหลังดำเนินการแต่อย่างใด 

TCGSocial

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการเออกหมายเรียกผู้ต้องหา ไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย ทาง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งตัวแทนฯ ติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว อย่างไรก็ตาม การเลื่อนหมายเรียกฯ นัดครั้งสุดท้ายได้สิ้นสุดลงในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และ กรรมการ บริษัทฯ ก็ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จึงดำเนินการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ ทั้ง 4 คน คือ นายกฤติพัฒน์ ศรีเทพเอี่ยม, นายกมลรัตน์ มงคลครุฑ, นางพิสมัย ลิขิตอำนวย และ นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ ตามขั้นตอนในลำดับต่อไป

      สำหรับ คดีหมิ่นประมาท บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด โดยเรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาท จาก นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ ก็ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวน ในวันที่ 22 เมษายน 2567 นี้ และ คดีหมิ่นประมาทโดย นางสาวพิมอุมา จักราจุฑาทิพย์ ต่อ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ศาลนัดฟังคำตัดสินฯ มูลฟ้อง ในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้

      Mr.Jacky JT.Wong, Founder, CEO and President of TCG Social Media Group Company Limited (TCG) เผยว่า ตนเองเป็นผู้ลงทุนซื้อหุ้น 40% จากคุณณัฐพงษ์ วิทย์วรพงษ์(แมก) อดีตผู้ถือหุ้น บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอเรจ จำกัด (MN) แต่ภายหลังบมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) เผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการขายหุ้นสามัญใน บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอเรจ จำกัด (MN) ซึ่งประกอบธุรกิจโรงงานผลิตจำหน่ายเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบบบรรจุขวด และให้บริการในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ให้แก่บุคคลภายนอก ทั้งจำนวนที่บริษัทถืออยู่ 557,600 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท หรือคิดเป็นสัดส่วน 60% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของ MNB มูลค่าซื้อขายทั้งสิ้น 55.76 ล้านบาท คาดว่าจะดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ภายในไตรมาส 3/66 ซึ่ง JKN จะขายโรงงานสัดส่วน 60% ให้กลุ่ม TCG นั่นเอง

    "ตอนนั้นเขาเซ็นสัญญาเสนอให้เราซื้อโรงงานทั้งหมด แต่เราขอตรวจสอบงบดุลเอกสารทางการเงิน แต่ทาง JKN ไม่มัให้ดู ดีลการซื้อขายหุ้น (MN)ก็จบลงไปโดยไม่มีการประสานงานกัน ทั้งๆติดต่อกับทาง JKN อีกหลายครั้งแต่ไม่มีการตอบรับแต่ประการใด จนมาทราบเรื่องประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมาว่า โรงงาน (MN)ได้ปิดกิจการมาจยถึงปัจจุบัน 6 เดือนกว่าแล้ว และมีการขนย้ายทรัพย์สินออกจำหน่าย โดยไม่มีการบอกกล่าวกลุ่ม TCG ถึงเหตุผลของการปิดกิจการกับหุ้นส่วนแต่อย่างใด"

   Mr.Jacky JT.Wong, อยากฝากข่าวประสานงานถึงคุณแอน ว่า ตนเองยินดีที่จะเจรจาพูดคุยหาทางออกของปัญหา รวมทั้งซื้อหุ้นโรงงาน (MN) ทั้งหมดให้โรงงานกลับมาดำเนินกิจการได้เหมือนเดิม และยินดีจะถอนฟ้องทุกคดีเพื่อเข้าวงเจรจายุติข้อขัดแย้งทุกๆประการ

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ คุณประภาส จรสรัมย์ โทร 0837012838 Line ID : Tikky168

 

Click Donate Support Web  

gpf 720x100 66

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100PTG 720x100iconmotor

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!