WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

5017 Summit

ซัมมิท แคปปิตอล ฉลองการก่อตั้งครบ 28 ปีในประเทศไทย ประกาศความแข็งแกร่ง

พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายฐานลูกค้า จับกลุ่มบิ๊กไบค์-อีวี

          บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย ฉลองการก่อตั้งครบ 28 ปีในประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ พร้อมพัฒนาองค์กรตามแนวคิด ESG เดินหน้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มจักรยานยนต์ขนาดกลาง ใหญ่ และไฟฟ้า 

SUMMITทาเครุ          นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 28 ปี แม้ในปีที่ผ่านมา จะประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก จากภาวะเศรษฐกิจและการระบาดของโควิด19 แต่พวกเราทุกคน ทั้งพนักงานและผู้บริหาร ต่างมุ่งมั่นทำงานด้วยความทุ่มเท อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งในเรื่องการดูแลลูกค้า การพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เราสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ มาได้อย่างน่าภาคภูมิใจ พร้อมรักษาความแข็งแกร่งทางธุรกิจมาได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความพร้อมที่จะขยายธุรกิจออกไปสู่กลุ่มใหม่ๆ เมื่อภาวะเศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัวในอนาคตอันใกล้

          ในปีนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโต เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของประเทศไทย โดยพร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลง ด้วยกลยุทธ์วิ่งเพื่อชนะในขณะที่เรายังคงดำเนินธุรกิจตามหลักค่านิยมองค์กร I-TRUST ที่ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด เพื่อสนับสนุนให้องค์กรเป็นที่น่าเชื่อถือไว้วางใจของลูกค้า พันธมิตรดีลเลอร์ พนักงาน ผู้ถือหุ้น และสังคมส่วนรวม โดยให้ความสำคัญและสนับสนุนการทำงานบนรากฐานของความซื่อสัตย์สุจริต หรือ การทำในสิ่งที่ถูกต้อง ในแนวทางน่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ และอยู่บนพื้นฐานของหลักจริยธรรม ศีลธรรม และระเบียบวินัยที่ดีงาม

          นอกจากนี้ ซัมมิท แคปปิตอล พร้อมที่จะเดินหน้าและให้ความสำคัญต่อการพัฒนาองค์กรของเราให้ยั่งยืนด้วยแนวคิด ESG (Environment, Social, and Governance) ซึ่งเป็นหลักคิดในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อ 3 ด้านหลัก ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล อีกด้วย

          ซัมมิท แคปปิตอล ได้พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ด้วยการขยายช่องทางการตลาดผ่านระบบออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line OA, Website ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ new normal พร้อมเพิ่มการสมัครสินเชื่อทางออนไลน์ให้ลูกค้ามีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

          ปัจจุบัน ซัมมิท แคปปิตอล มีการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ สาขาบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 45 สาขา เพิ่มสินเชื่อสำหรับ รถจักรยานยนต์ขนาดกลางและใหญ่มากขึ้น รวมถึงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตอันใกล้ด้วย อีกทั้งยังให้การส่งเสริมวินัยทางการเงินและการปล่อยสินเชื่อด้วยความรับผิดชอบ
          
นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ทิ้งท้ายว่าผมมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ ซัมมิท แคปปิตอล ในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลก และความมั่นคงแข็งแรงของบริษัทแม่ ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยพนักงานทุกคน จะช่วยกันสร้างความเจริญรุ่งเรือง การเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ให้เกิดขึ้นกับองค์กรของเราได้อย่างแน่นอน

 

A5017

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!