WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11369 SGC

SGC ลุยตลาดภาคเหนือ ย้ำพื้นที่ ศก. ฐานลูกค้ามีศักยภาพ อัดโปรฯ แน่นใน MONEY EXPO เชียงใหม่

          บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เดินหน้าขยายตลาดภาคเหนือต่อเนื่อง ย้ำเป็นพื้นที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย คาดแนวโน้มเติบโตขานรับเศรษฐกิจฟื้นตัวช่วงไฮซีซั่น ส่งท้ายปี ชี้จุดเด่นพื้นที่ทรัพยากรภูมิประเทศ ภูมิอากาศ เกษตรกรรม และวัฒนธรรม กระตุ้นนักท่องเที่ยวหมุนเวียนมาจากทั่วโลกจำนวนมากติดอันดับต้นๆ ส่งผลให้ประชากรพื้นที่ และกลุ่มลูกค้ามีศักยภาพการจับจ่ายเพิ่มขึ้น วางกลยุทธ์ดันทีมขายลงพื้นที่ พร้อมขนผลิตภัณฑ์สินเชื่อ และอื่นๆ ร่วมงาน MONEY EXPO 2022 มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 หวังรักษาฐานลูกค้าเก่า มุ่งเจาะตลาดเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ นำร่องสินเชื่อรถทำเงินจับกลุ่มลูกค้าองค์กร ครอบคลุมธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก ตลอดจนขยายแผนไปยังกลุ่มลูกค้ารถยนต์ประเภทอื่นมากขึ้น ได้แก่ รถกระบะและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ตั้งเป้าเสริมแกร่งเพิ่มทีมขายครอบคลุมภูมิภาคขึ้นเป็นอีกเท่าตัวในปี 2566 ยึดแนวคิด เข้าใจ เข้าถึง เสมือนเพื่อนคู่คิด ต่อยอดให้ลูกค้ามีความคล่องตัวทางธุรกิจ ภายในบูธ “SG Capital” ในงาน MONEY EXPO เชียงใหม่

 

7342 SGC Bussaba

 

          นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เปิดเผยว่า ตามแผนยุทธศาสตร์เดินหน้าบุกตลาด สร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในธุรกิจทุกขนาดในแต่ละภูมิภาคของ SG Capital ผ่านทีมขายประจำพื้นที่ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยยึดแนวคิดสร้างมิตรเสมือนเพื่อนคู่คิดด้วยความจริงใจ ใช้การเข้าถึง เข้าใจพฤติกรรม และความต้องการลูกค้า พร้อมเดินหน้าทำตลาดทั่วประเทศ รวมถึงตลาดภาคเหนือ ซึ่งเป็นตลาดหลักและมีศักยภาพ เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวหลังผ่านวิกฤตโควิด-19 การเปิดประเทศทำให้นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเริ่มเพิ่มขึ้น ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาส พร้อมมั่นใจทิศทางการเดินหน้าบุกตลาดภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง

          จากการสำรวจตลาดและการวิเคราะห์ข้อมูลจากลูกค้า พบว่าภาคเหนือเป็นพื้นที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ และมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแค่ภาคเศรษฐกิจการท่องเที่ยวที่มีทิศทางเติบโต แต่ยังกระจายไปถึงภาคเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และการลงทุน ที่พร้อมขานรับนโยบายต่างๆ ทั้งจากภาครัฐฯ และเอกชนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยจุดเด่นด้านทรัพยากรภูมิประเทศ วัฒนธรรม และภูมิอากาศที่มีอุณหภูมิลดลงช่วงปลายปี ซึ่งช่วยกระตุ้นนักท่องเที่ยวหมุนเวียนมาจากทั้งในประเทศและจากต่างประเทศทั่วโลกจำนวนมากติดอันดับต้นๆ ของประเทศ โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นในเป็นเทศกาลท่องเที่ยวส่งท้ายปี นับเป็นกำลังสำคัญที่สามารถช่วยหลายธุรกิจกลับมาฟื้นตัว และกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ทำให้ธุรกิจทั้งขนาดเล็กไปถึงขนาดใหญ่ได้รับรับ อานิสงส์การจับจ่ายใช้สอยจากลูกค้ารวมทั้งนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจะส่งผลให้ภาพรวมแนวโน้มความต้องการใช้สินเชื่อเติบโตต่อเนื่องในระยะยาว

          ล่าสุด SGC เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 MONEY EXPO 2022 ที่จัดขึ้นบนแนวคิด “Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิตความมั่งคั่งทางการเงินและสุขภาพ หวังเป็นส่วนช่วยหนุนผู้ประกอบการตั้งหลักพลิกฟื้น และลงทุนขยายธุรกิจ เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กลุ่มผู้ประกอบการภายหลังผ่อนคลายมาตรการ เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ตั้งเป้าเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกต่อเนื่องไปพร้อมกับเตรียมเสริมแกร่งทีมขายครอบคลุมภูมิภาคเพิ่มขึ้นเป็นอีกเท่าตัวในปี 2566 เพื่อตอบโจทย์ และเข้าถึงลูกค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยยึดแนวคิด เข้าใจ เข้าถึง เสมือนเพื่อนคู่คิด ต่อยอดให้ลูกค้ามีความคล่องตัวทางธุรกิจ พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด ให้คำปรึกษาต่อยอดธุรกิจสู่เป้าหมายไปพร้อมกัน

          “ทั้งนี้ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า และเพื่อเจาะตลาดในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ SGC ได้เตรียมโปรโมชันพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ กับสินเชื่อรถทำเงินอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.58% ต่อเดือน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กร ครอบคลุมธุรกิจทุกขนาด ทั้งขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก ตลอดจนขยายแผนไปยังกลุ่มลูกค้ารถยนต์ประเภทอื่นมากขึ้น ได้แก่ รถกระบะและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากผลิตภัณฑ์สินเชื่ออื่นๆ ในกลุ่ม SGC” นางสาวบุษบา กล่าวทิ้งท้าย

          พบกับข้อเสนอพิเศษจาก SGC ได้ที่บูธ SG Capital (No.D2) ระหว่างวันที่ 11 - 13 พฤศจิกายน 2565 เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

 

A11369

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!