WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

SEC ก.ล.ต. สั่งให้ผู้ทำคำเสนอซื้อหุ้น DSGT เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม

      ก.ล.ต. สั่งให้บริษัท North Heaven Private Equity Asia Angel Company Limited (North Heaven) ซึ่งเป็นผู้ทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (DSGT) โดยสมัครใจ เปิดเผยข้อมูลของผู้ทำคำเสนอซื้อที่แท้จริงให้ครบถ้วนภายในวันที่ 19 กันยายน 2559 เนื่องจากเป็นข้อมูลสำคัญประกอบการตัดสินใจของผู้ถือหุ้น DSGT ในการพิจารณาตอบรับหรือปฎิเสธคำเสนอซื้อ

     เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559 บริษัท North Heaven ยื่นคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของ DSGT ต่อ ก.ล.ต. โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินในฐานะผู้จัดเตรียมคำเสนอซื้อ อย่างไรก็ดี การเปิดเผยข้อมูลในคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ดังกล่าว ยังไม่แสดงรายละเอียดของผู้ทำคำเสนอซื้อที่แท้จริง โดยไม่พบข้อมูลว่าบุคคลใดเป็นผู้ถือหุ้นหรือผู้มีอำนาจควบคุมที่แท้จริงของผู้ทำคำเสนอซื้อ นอกจากนี้ ยังพบว่ามีการเปิดเผยข้อมูลในคำเสนอซื้อบางหัวข้อที่ยังไม่ชัดเจน

   ก.ล.ต. จึงสั่งให้บริษัท North Heaven เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในคำเสนอซื้อให้ครบถ้วนถูกต้องภายในวันที่ 19 กันยายน 2559 ทั้งนี้ หากผู้ทำคำเสนอซื้อไม่สามารถดำเนินการได้ทันกำหนดเวลาดังกล่าว ให้ขยายระยะเวลารับซื้อหุ้น DSGT ออกไปไม่น้อยกว่า 15 วันทำการ รวมทั้งขยายระยะเวลาที่ยินยอมให้ผู้แสดงเจตนาขายยกเลิกการแสดงเจตนาขายจนกว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จด้วย

---------------------------------------

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!