WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Aเฮอรบาไลฟ20

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลอง 20 ปีแห่งการให้ ด้วยการมอบโภชนาการที่ยั่งยืนสำหรับเด็ก

     เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก นำโดย คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (กลาง) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย มอบเงินทุนสนับสนุนโครงการวิถีชีวิตเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อโภชนาการสำหรับเด็ก โดยมี คุณชัยณรงค์ ฉิมชูใจ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก จังหวัดนครปฐม เป็นตัวแทนผู้รับมอบ

       เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาชิกและพนักงานของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก เดินทางไปเยี่ยมเยียนมูลนิธิเด็ก เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี การก่อตั้งเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

       ในฐานะที่ปีนี้เป็น '20 ปีแห่งการให้' คณะผู้บริหารเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย และสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคประจำปี 2560 ที่รวบรวมโดย เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) ให้แก่มูลนิธิเด็ก เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ และช่วยให้พวกเขาได้รับโภชนาการที่ดีต่อไป โดยเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) ได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิเด็กมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ผ่านโครงการ “คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์”

     โครงการ 'คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์' เป็นโครงการสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) ที่มอบความช่วยเหลือด้านโภชนาการและจัดกิจกรรมเพื่อสังคมแก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลก รวมถึงโครงการพิเศษอื่น ๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดี

      ในการเยี่ยมเยือนครั้งนี้ อาสาสมัครจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ร่วมกับเด็ก ๆ จากมูลนิธิเด็กในการเตรียมแปลงดินและการปลูกพืชผักสวนครัวในพื้นที่ต่อขยายของ “เอชเอฟเอฟ โฮป การ์เด้น” (HFF Hope Garden) อีกทั้งยังช่วยกันดูแลแปลงผักและเก็บเกี่ยวพืชผักที่คณะผู้บริหารของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้ปลูกไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย

               “กิจกรรมในวันนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเด็ก ๆ และช่วยให้พวกเขาสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบ และสามารถทำงานเป็นทีมได้” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าว “การที่เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับโภชนาการที่ดี การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ตลอดจนความสำคัญของวิถีชีวิตที่พอเพียงตั้งแต่ยังอายุน้อย เป็นการปลูกฝังให้เด็ก ๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมไทยได้ในวันข้างหน้า และในฐานะตัวแทนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมแบ่งปันน้ำใจให้กับน้อง ๆ มาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา”

               คุณชัยณรงค์ ฉิมชูใจ ผู้อำนวยการมูลนิธิเด็ก กล่าว “พวกเราโชคดีมากที่ได้รับการสนับสนุนจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาอย่างยาวนาน และในฐานะตัวแทนของมูลนิธิเด็ก ผมอยากขอขอบคุณเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สำหรับความมุ่งมั่นที่จะทำให้เด็ก ๆ ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และช่วยให้พวกเขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงด้วยโภชนาการที่เหมาะสมและการมีพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย”

               กดไลค์เราที่เฟซบุ๊ค พร้อมอีกหลากหลายเคล็ดลับดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ได้ที่www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial 

               และค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ที่ www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

บรรยายภาพ 1

อาสาสมัครเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ช่วยกันขยายแปลงปลูกผัก “เอชเอฟเอฟ โฮป การ์เด้น” ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เด็ก ๆ ได้เรียนรู้การพึ่งพาตนเอง

บรรยายภาพ 2

อาสาสมัครเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และน้อง ๆ จากมูลนิธิเด็ก เพลิดเพลินกับการปลูกผักเพื่อจะได้แหล่งสารอาหารที่มีประโยชน์

บรรยายภาพ 3

หลังจากกิจกรรมปลูกผัก สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แจกอาหารว่างสลัดผักโรลแสนอร่อยและเปี่ยมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์แก่เด็ก ๆ ซึ่งปรุงด้วยวัตถุดิบที่ปลูกขึ้นในสวน “เอชเอฟเอฟ โฮป การ์เด้น”

บรรยายภาพ 4

อาสาสมัครเติมพลังด้วยเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์

บรรยายภาพ 5

ความสุขและการแบ่งปันมากมายเกิดขึ้นที่มูลนิธิเด็ก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!