WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa2APlastic

Plastic IQ เครื่องมือดิจิตัลเพื่อวางแผนบรรจุภัณฑ์พลาสติก
อีกหนึ่งความพยายามในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อลดขยะบรรจุภัณฑ์พลาสติก ก็คือ การเปิดตัว Plastic IQ ซึ่งเป็นเครื่องดิจิตัลที่พัฒนาโดย The Recycling Partnership องค์กรส่งเสริมด้านการรีไซเคิลในสหรัฐ และ SystemIQ ธุรกิจด้านการพัฒนาระบบเพื่อความยั่งยืน ภายใต้การสนับสนุนจากธุรกิจค้าปลีกยักษ์ใหญ่อย่าง Walmart
Plastic IQ เป็นเครื่องมือการวางแผนแบบคาดการณ์ล่วงหน้าโดยใช้ฐานข้อมูลของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถจัดลำดับความสำคัญของการดำเนินการเพื่อจัดการกับขยะบรรจุภัณฑ์พลาสติกให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน และก้าวไปสู่ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนได้เร็วขึ้นในท้ายที่สุด
Plastic IQ เปิดให้บริการฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้บริษัททุกขนาด และทุกประเภทธุรกิจ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลด้านบรรจุภัณฑ์พลาสติกของตน และคำนวณได้ว่ากลยุทธ์ของบริษัทส่งผลต่อต้นทุน รวมถึงสร้างผลกระทบด้านพลาสติกและการปล่อยก๊าซคาร์บอนอย่างไร?
Plastic IQ จะวิเคราะห์ข้อมูลของผู้ใช้ และช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถคำนวณวงจรของบรรจุภัณฑ์พลาสติก ตั้งแต่การผลิต การบริโภค ไปจนถึง การสิ้นอายุใช้งาน อีกทั้งยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนต่าง ๆ ในการลดใช้พลาสติก การเพิ่มประสิทธิภาพบรรจุภัณฑ์ และการสร้างระบบที่ดีขึ้น โดยอาศัยฐานทรัพยากรข้อมูลขนาดใหญ่และมีแนวทางการปฏิบัติที่ผู้ใช้สามารถทำได้จริง เพื่อเสริมสร้างเป้าหมายด้านความยั่งยืน ตอบสนองต่อความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งสร้างโอกาสของการลดต้นทุนทางธุรกิจ
ปัจจุบัน บริษัทที่เข้าร่วมในโครงการนี้ได้แก่ Colgate-Palmolive Company, Grove Collaborative, Happy Family Organics, Johnson & Johnson Consumer Health, Kellogg Company, Mondelēz International, Nestlé USA, Unilever และ Walmart

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!