WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12620 G StarPattayaหนุ่ม จีสตาร์ จับมือกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง
แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์

          วงการบันเทิงสะเทือนอีกครั้งกับการกลับมาของเจ้าพ่อสถานบันเทิง G-STAR NIGHT CLUB คลับชื่อดังในตำนานของกลุ่ม LGBT พร้อมจับมือร่วมทุนกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง แชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์ เจ้าพ่อวงการ Event Organizer ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท ปักหมุดสร้างสีสัน เปิดสถานบันเทิงแห่งใหม่ ย่านกลางใจเมืองพัทยากลาง

          ซึ่งด้านเจ้าพ่อวงการสถานบันเทิง หนุ่ม จีสตาร์ ได้เปิดเผยว่า “ในการกลับมาครั้งนี้ ทางหนุ่มและทีมงานตั้งใจกับโปรเจกต์นี้มากๆ ถือว่าเป็นโปรเจกต์งานมาสเตอร์พีซของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเราอยากเปิดไนต์คลับเอาใจแฟนๆ บ้านดาว G-STAR NIGHT CLUB เพื่อให้มารวมตัวกันสร้างสีสันสนุกสนานด้วยกันอีกครั้ง แต่ในโปรเจกต์ครั้งนี้ก็มีความท้าทาย และพิเศษมากขึ้น เพราะหนุ่มมาปักหมุดที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในประเทศไทยอยู่แล้ว และความตั้งใจของหนุ่มอยากให้ G-STAR PATTAYA เป็นพื้นที่บ้านหลังที่สอง เป็นแลนด์มาร์คความสุขของนักท่องเที่ยวที่จะมารวมตัว สร้างสีสัน สร้างสนุกสนานไปด้วยกันครับ โดยทางทีมงานเราก็ทำการบ้านเป็นอย่างหนัก เพื่อให้มีความสนุกสนานกับแนวเพลงในยุค 90 และผสมผสานกับการแสดงโชว์ในรูปแบบอินเตอร์มากยิ่งขึ้น ให้มีเสน่ห์ เอาใจกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยครับ และหนุ่มก็โชคดีมาก ที่ได้มาจับมือกับคุณแชมป์ ร่วมกันปั้นโปรเจกต์นี้ไปพร้อมกัน เพราะในสายงานคุณแชมป์เอง ก็ถนัดด้านการจัดอีเวนต์คอนเสิร์ตในสายปาร์ตี้ โดยตรงอยู่แล้ว จึงทำให้ Business Plan ของเราที่วางแผนไว้สำเร็จอย่างลงตัวครับ”

          ด้านคุณแชมป์ สุรพัศ ภัครพาณิชย์ เจ้าพ่อวงการ Event Organizer กล่าวว่า สำหรับโปรเจกต์ G-STAR PATTAYA เราอยากสร้างแลนด์มาร์คความสนุกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในธีมปาร์ตี้มากขึ้น โดยเราจะสร้างที่นี่เป็น ฮอลล์ปาร์ตี้ ฮอลล์คอนเสิร์ต และแหล่งการแสดงโชว์สนุกสนานที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนครับ เป็นการสร้างมิติใหม่ของกลุ่ม Night Life และสนุกสนานกับดีเจหนุ่มหล่อ ที่จะเปิดเพลงเอาใจกลุ่มขาแดนซ์โดยตรงครับ”

          ทั้งนี้ โปรเจกตื G-STAR PATTAYA ได้มีการจัดงาน Soft Opening ในวันศุกร์ ที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และจะมีการโปรโมตโปรแกรมอีเวนต์ปาร์ตี้ และอีเวนต์คอนเสิร์ต ไนต์คลับ เอาใจกลุ่ม Night Life อย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามงาน GRAND OPENING G-STAR PATTAYA อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

 


AO12620

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!