WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3024 5ร้านอร่อย15 ร้านอร่อย ของดีเส้น รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด!

          เมื่อพูดถึงย่าน รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง อาจทำให้หลายคนนึกถึงภาพลักษณ์ของความเป็นย่านชาญเมือง ที่รายล้อมด้วยเส้นทางการเดินทางสู่ถนนหลักสายต่างๆ และรู้หรือไม่ว่าจากการเชื่อมต่อคมนาคมในเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง, ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกตะวันตก และมอเตอร์เวย์บางใหญ่ กาญจนบุรี จึงเป็นเหตุผลที่ บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เลือกเปิดตัวโครงการ เจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม เมื่อล่าสุดนี้

3024 JSP13024 JSP2

          นอกจากนี้ ทำเลโครงการฯ ยังคงรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, เทสโก้ โลตัส, ตลาดบางบัวทอง, วัดเล่งเน่ยยี่ 2, โรงพยาบาลบางบัวทอง, และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีจุดเช็คอิน ร้านอร่อยของดีรวมอยู่มากมาย วันนี้เราจึงขอยก 5 ร้านอาหาร ทั้งอร่อยและสุดชิลล์ ของดีเส้นรัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด มานำเสนอให้ได้ลองกัน

          1. ธรรมชาติโอชา

3024 ธรรมชาติโอชา           หนีฝุ่น หนีควัน พาครอบครัวอิ่มท้องอิ่มบรรยากาศอันแสนจะโอชา ต้องมาร้านนี้ รับรองเรื่องบรรยากาศรายล้อมด้วยสวนสวยเขียวขจีแสนร่มรื่น อากาศดี วิวสระบัวสวยๆ ส่วนเรื่องอาหารมีความดีงามไม่แพ้กัน เพราะมีให้เลือกสรรหลากหลายเมนู ซึ่งเน้นอาหารไทยในหลากสไตล์ รสชาติอร่อยจัดจ้านจนต้องบอกต่อ

 

          2. เย็นตาโฟทรงเครื่อง-ก๋วยเตี๋ยวแคระ ลูกชิ้นอร่อย (บางใหญ่)

3024 เย็นตาโฟ          จัดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวยืนหนึ่งในบางใหญ่ซิตี้เลยจร้า ร้านนี้เด็ดดวงมากๆ ด้วยการปรุงเครื่องที่แซ่บของจริง ตัวลูกชิ้นมีประมาณกว่าเกือบ 10 แบบให้เลือก รับรองใครมาต้องชอบและห่อกลับบ้าน!

 

          3. จุ่ม จี่ ย่าง บ้านโคขุน

3024 จุ่มจี่ย่าง

          ถัดมาอีกร้านดังในบางใหญ่ซิตี้ต้องยกให้ร้าน จุ่ม จี่ ย่าง บ้านโคขุน เมนูเด็ดมีทั้งแบบจุ่ม แบบย่างเนย มีอาหารจานเดียว อย่างกะเพราขึ้นชื่อ หรือยำ สปาเกตตี และของทานเล่นอย่างเฟรนช์ฟรายส์ ก็ล้วนเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้านนี้ที่ใครมาเป็นอันต้องสั่งทุกรายเชียวล่ะ


          4. อ้วนบะกุ๊ดเต๋

3024 อ้วนบะกุ๊ดเต๋          เมนูซุปตุ๋นยาจีนนี้ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงพละกำลัง สูตรลับของร้านอ้วนบะกุ๊ดเต๋ มีต้นตำหรับมาจากสุไหงโก-ลก การันตี ความอร่อยด้วยการขยายหลายสาขา แต่ถ้าต้นตำหรับความเข้มข้นคงต้องมาที่ตลาดบางบัวทอง บอกได้เลยว่าใครลองมาชิมต้องติดใจ

 

          5. ม้าไม้นมสด

3024 ม้าไม้นมสด           ปิดท้ายแวะเติมความหวานต่อที่ร้านของหวานชื่อน่าเอ็นดูย่านตลาดบางบัวทอง “ม้าไม้นมสด” เป็นร้านเล็กๆ แต่มีของหวานหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทั้งกาแฟ, นม, สมูทตี้, syrup โซดา, ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน เป็นต้น อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นร้านของหวานที่บรรยากาศดี แอร์เย็นฉ่ำ น่านั่งที่สุดในย่านนี้เลยทีเดียว

          ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยของดีย่าน รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง สามารถไปเช็คอินลิ้มลองกันได้ และหากเดินทางผ่านโครงการเจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ก็อย่าลืมแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมความสวยงามอลังการของคลับเฮ้าส์ และบ้านตัวอย่างภายในโครงการกันได้ ซึ่งทาง เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ ยินดีให้การต้อนรับด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นเสมอ

 


AO3024

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!