WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ปีที่ 24 ฉบับที่ 8792 ข่าวสดรายวัน


ชมพู่ ซึ้ง-ไฮโซน็อต คุกเข่าขอแต่งงาน 
ให้แหวน ช่อดอกไม้ 'นางเอก'น้ำตาไหล


ขอแต่งงาน - "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซ ทำเซอร์ไพรส์ขอ "ชมพู่ อารยา" นางเอกสาวคนดังแต่งงาน ท่าม กลางญาติและเพื่อนสนิทในงานเลี้ยงปีใหม่ที่บ้านฝ่ายชาย ย่านสุข สวัสดิ์ กทม. เมื่อ 23 ธ.ค.

       'น็อต'ไฮโซหนุ่มทำเซอร์ ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน "ชมพู่"อารยาเอ. ฮาร์เก็ต กลางงานเลี้ยงปีใหม่ของครอบ ครัวฝ่ายชาย ถือช่อดอกไม้ พร้อมแหวนเพชรเม็ดโตสู่ขอ นางเอกสาวถึงกับน้ำตาไหล ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ดาราที่มา ร่วมงาน ด้านน้องชายน็อตโพสต์ภาพ และข้อความยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว 
      เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ เป็นที่ฮือฮากันในแวดวงบันเทิง เมื่อนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ขอแต่งงานนางเอกสาว "ชมพู่"อารยา เอ. ฮาร์เก็ต กลางงานจัดเลี้ยงปีใหม่ของครอบครัวที่จัดขึ้นที่บ้านพี่สาวของฝ่ายชาย ย่านสุขสวัสดิ์ กทม. โดยทุกคนในงานรู้กันหมดว่าวันนี้จะมีการเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน แต่มีเพียงชมพู่คนเดียวที่ไม่รู้ 


เม็ดเบ้อเริ่ม - แหวนเพชรเม็ดโตที่ "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอ "ชมพู่ อารยา" แต่งงานกลางงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ โดยนางเอกสาวซาบซึ้ง จนน้ำตาไหล เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.

     โดยนักธุรกิจไฮโซหนุ่มถือช่อดอกไม้และแหวนเพชรเม็ดโต คุกเข่าขอชมพู่แต่งงาน ต่อหน้าเพื่อนๆ ดารา ทำเอานางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ปลาบปลื้มจนน้ำตาไหล หลังจากที่น็อตคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว ครอบครัวและเพื่อนๆ ต่างก็ยินดี โดยน้องชายของน็อตที่อยู่ในงานนี้ด้วย โพสต์ภาพและข้อความยินดีในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า notevises ใจความว่า ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายเพียงคนเดียว คนนี้ หลังจากที่คบกันมานาน 7 ปี ในที่สุด ก็มีความกล้าที่จะเอ่ยปากขอแต่งงาน ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ชมพู่เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงแผนวิวาห์ ว่ายังไม่มีอะไรอัพเดตเลย พี่น็อตยังไม่ได้มาขอเลย ส่วนที่จองช่างแต่งหน้าเดือนมี.ค. จริงๆ ก็จองตลอดทุกเดือนอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับงานแต่ง ทางชมพู่ไม่มีคืบหน้าอะไรเลย ต้องรอทางเขาอย่างเดียว แต่ว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวเขาก็คงมาบอกให้รู้เอง ก็ไม่เบื่อที่ถูกถามเรื่องแต่งหรอก
       ชมพู่ กล่าวอีกว่า ปีใหม่ไปนิวยอร์กประมาณ 10 วัน ครอบครัวเราไปด้วย ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นทริปพาผู้ใหญ่ไปเที่ยวมากกว่า ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์สวีต 2 คนไหม อันนี้ต้องถามคนโน้น ถามว่าหวังไหมก็ไม่หวังนะ ถ้าหวังเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่ก็คงไม่ได้ซื้ออะไรให้เป็นพิเศษหรอกค่ะ ปกติเราก็ไม่ค่อยซื้ออะไรให้กันอยู่แล้ว จะมีก็แค่วันเกิดปีละหนเอง
    นางเอกสาว กล่าวอีกว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ขอแค่การงานดีก็พอ ปีหน้าจะมีละครอยู่ อย่างที่เคยคุยไว้นานแล้วคือเรื่องบุพเพสันนิวาส แต่ก็ยังไม่ได้อัพเดตว่าจะถ่ายช่วงเดือนไหน แต่ก็ยังมีละครอีกเรื่องหนึ่งอยู่ ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์จะเรียกว่าปีทองไหมก็ไม่รู้ แต่ก็เป็นเจ้าเดิมๆ ที่เคยเซ็นสัญญากัน แต่ก็คงไม่เบรกงานมาดูเรื่องงานแต่งตอนนี้หรอก เอาให้รู้แน่นอนก่อนว่าอะไรยังไงแล้วค่อยว่ากันอีกที เดี๋ยวเบรกไปแล้วยังไม่ได้แต่งนี้คงไม่ดี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!