WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1เคน-ภภม

COOL Metropolis ที่เลือกสรรโดย เคน-ภูภูมิ KEN PHUPOOM SELECTION

       หากเปรียบงาน'ศิลปะ'คือ ความงดงามอันทรงคุณค่า ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยน้ำมือมนุษย์  ‘KEN PHUPOOM SELECTION ภายใต้แบรนด์ COOL Metropolis คอลเลคชั่นนี้ คงเปรียบเสมือน ‘สีสัน’ ของ ‘งานศิลปะ’ อีกรูปลักษณ์หนึ่ง ซึ่งจะปรากฏอยู่บนเรือนร่างของมนุษย์ ด้วยมาพร้อมความเคลื่อนไหวไปมาอย่างอิสระ ไร้ขีดจำกัด สนุกสนานตามกาลเวลา อีกทั้งยังบ่งบอกถึงสีสันความสดใส เข้าสมัยอย่างมีรสนิยม และตัวตนอันเป็นธรรมชาติของผู้สวมใส่ในยุคนี้อย่างแท้จริง

 

แรงบันดาลใจ

      KEN PHUPOOM SELECTION…สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามของงานศิลปะแนว POP ART อันเป็นรูปแบบงานศิลปะที่ปรากฏขึ้นในราวปี ค.ศ. 1952 ซึ่งเป็นแบบอย่างของศิลปะที่สะท้อนสภาพความแท้จริงของสังคมปัจจุบัน ตามความรู้ความเข้าใจของสามัญชนทั่วไปชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งถูกดึงให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจ ในการออกแบบของดีไซเนอร์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิดซึ่งแตกต่าง ให้มาผสมผสานกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว ตรงไปตรงมา โดยหยิบยกเรื่องราวต่างๆ อันเกี่ยวเนื่องถึงความเป็นปัจจุบันหรือสิ่งต่างๆ รอบตัวที่กำลังจะได้รับการกล่าวถึงในอนาคตอันใกล้

     โดยดีไซเนอร์ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวของงานออกแบบเครื่องแต่งกายชาย COOL Metropolis COLLECTION A/W 15-16 : Ken Phupoom Selection ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากกระแส ป๊อป-คัลเจอร์ (Pop-Culture) ที่หวนกลับมาอีกครั้ง ผสมผสานการใช้โครงสร้างของเสื้อผ้า สไตล์มินิมอล 90s สปอร์ตแวร์ (Style Minimal 90s Sportswear) ซึ่งดูทันสมัยแบบใส่น้อยชิ้นแต่ให้ความรู้สึกอิมแพ็คมาก อีกทั้งยังเพิ่มความสนุกสนานให้คอลเลคชั่นนี้ด้วยการเลือกใช้โทนสี ป๊อป-คัลเจอร์ (Pop Culture) ตามแบบฉบับของศิลปินป๊อปอาร์ต (Pop Art) ชื่อดังในยุคนั้นอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) ศิลปินชาวอเมริกันเชื้อสายเช็คโก ที่ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกหรือเป็นผู้นำศิลปะที่เรียกว่า “POP ART” กับการสไตล์ลิ่งเทรนด์รองเท้าผ้าใบส้นยางซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นกีฬาที่เราเรียกว่า สนีกเกอร์ (Sneaker) ซึ่งให้ความยืดหยุ่นสูงขณะสวมใส่ เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ KEN PHUPOOM SELECTION นี้ พร้อมสรรพไปด้วยศาสตร์ของลูกเล่น ผสานศิลป์แห่งสีสัน อีกทั้งยังให้ความสนุกสนานอย่างลงตัว เมื่ออยู่บนเรือนร่างของผู้ได้สวมใส่

 

KEN PHUPOOM SELECTION

      ด้วยบุคลิกภาพอันโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานความเป็นธรรมชาติในตัวตนของ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ นักแสดงและนายแบบหนุ่ม ซึ่งได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ COOL Metropolis แบรนด์เครื่องแต่งกายชาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งชื่นชอบความโดดเด่น เน้นความสนุกสนานกับการ MIX & MATCH โดย COOL Metropolis เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดนี้ คือ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมสร้างเสน่ห์อันน่าหลงใหล ด้วยสีสันของความสนุกสนานอย่างมีชีวิตชีวา ให้คุณต้องประทับใจในเครื่องแต่งกายชาย COOL Metropolis COLLECTION A/W 15-16 : Ken Phupoom Selection กันไปตลอดทั้งซีซั่น

      สินค้าจำหน่ายที่ : ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ / เซ็นทรัล ทุกสาขา และ HIS & HER SHOP ทั่วประเทศ หรือ www.facebook.com/CoollMetropolisThailand

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!