WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Times @ Nan (น่านแหละ…รัก) ภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ สะท้อนวัฒนธรรมและความงามของธรรมชาติที่น่าหลงใหลของเมืองน่าน
 
http://entertain.enjoyjam.net/forum/index.php/topic,54366.0.html

 

Times @ Nan (น่านแหละ…รัก) ภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ สะท้อนวัฒนธรรมและความงามของธรรมชาติที่น่าหลงใหลของเมืองน่าน 



จิรกิตต์ นาคผ่อง  ผู้กำกับภาพยนตร์ Times@Nan น่านแหละ..รัก


ทีมนักแสดงและผู้กำกับฯ Times @ Nan น่านแหละ..รัก


ภาคิณ-ต๊อกแต๊ก  พระเอก-นางเอก Times@Nan น่านแหละ..รัก


ภาคิณ-ภูดิสร ฉัตรวรภัทร  พระเอกและผู้อำนวยการสร้าง ภาพยนตร์ Times @ Nan น่านแหละ...รัก


ภาพข่าววันบวงสรวง


ร่วมพิธีบวงสรวง


เมื่อความเจ็บปวดผิดหวัง ถูกแทนที่ด้วยความงดงามของธรรมชาติ  ได้รับการเยียวยาจากใครสักคนที่มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ทำให้สัมผัสความรักในอีกมุมมองหนึ่งที่ไม่เคยพบ แล้วหัวใจก็เบ่งบานอีกครั้ง  บริษัท สตูดิโอคิดมันส์ จำกัด ชวนคุณมาร่วมลุ้นไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติก ดราม่า คอมโมดี้ อบอุ่นในหัวใจ ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ ไปพร้อมๆ ความงดงามของธรรมชาติที่น่าหลงใหลของเมืองน่าน 

Times@Nan (น่านแหละ...รัก)”  เรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ ในหัวใจอีกครั้ง  ท่ามกลางบรรยากาศแวดล้อมด้วยธรรมชาติและวิถีชีวิตที่เรียบง่าย  สะท้อนความงดงาม เงียบสงบ และอบอุ่นของจังหวัดน่าน  ที่จะทำให้ความเจ็บปวดถูกแทนที่ด้วยความรักที่กลับมางดงามในหัวใจอีกครั้ง

บรรยากาศงานบวงสรวงไปเป็นอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง ท่ามกลางอากาศเย็นสบายและเงียบสงบของเมืองน่าน บวกกับความขลังของพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทวดาแบบล้านนาที่ท่านพราหมณ์ในพิธีกล่าวโองการเป็นภาษาเหนือ รวมกับการแสดงกลองสะบัดชัยที่ตื่นเต้น เรียกขวัญและกำลังใจให้เหล่านักแสดง ผู้กำกับฯ  ทีมงาน และ ผู้เข้าร่วมพิธีได้เป็นอย่างดี

นายจิรกิตติ์ นาคผ่อง  ผู้กำกับภาพยนตร์  “Times@Nan (น่านแหละ...รัก)”  กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของแนวคิดในการสร้างภาพยนตร์รักเรื่องแรกที่ใช้โลเกชั่นถ่ายทำทั้งหมดในจังหวัดน่าน เพราะนอกจากตั้งใจจะสร้างหนังรักที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ  และยังอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นสื่อกลางถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติ ในจังหวัดเล็กๆ  อย่าง “น่าน”  รวมถึงวิถีชีวิตของผู้คนที่เรียบง่าย ไม่เร่งรีบ จนกลายเป็นเสน่ห์น่าโอบกอดและมีมนต์ขลังอย่างน่าหลงใหล ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักและประทับใจไม่รู้ลืม  

“จากที่ได้รับโจทย์จากผู้บริหารภาพยนตร์ ว่าเขามีความตั้งใจอยากสร้างหนังรักดีๆ ที่ดูแล้วยิ้มได้ และอยากเป็นสื่อกลางให้คนทั่วไปที่ชมภาพยนตร์ได้เห็นความงดงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคนน่าน  จึงทำให้ผมตั้งใจวางโครงเรื่อง ให้  “Times @ Nan  (น่านแหละ...รัก)” เป็นหนังรักที่ดูง่าย ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ โดยมีบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติในจังหวัดน่าน มาช่วยสร้างความโรแมนติก ถ้าคุณเคย “อกหัก”  ถ้าคุณเคยแอบหนีไปพักหัวใจ  และถ้าคุณได้มาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม วิถีชีวิตที่เรียบง่าย ลองใช้ชีวิตให้ช้าลง เพื่อเดินไปพร้อมๆ ใครสักคน คนที่จะมาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกครั้ง ผมเชื่อว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะพาคุณย้อนกลับไปค้นลิ้นชักความทรงจำความรักของตัวเอง และยังแอบลุ้นไปกับบทสรุปความรักของแต่ละตัวละครใน “Times @ Nan (น่านแหละ...รัก)” อีกด้วย  และอีกหนึ่งความตั้งใจคือ อยากหนังเรื่องนี้ช่วยเปิดธรรมชาติสวยๆ ที่น่าค้นหา ของจังหวัดน่าน  หลังจากผมหันมาใช้ชีวิต เปิดร้านเล็กๆ อยู่ที่น่าน ยังมีที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่น้อยคนนักจะรู้ว่า จังหวัดเล็กๆ จะมีธรรมชาติสมบูรณ์ เงียบสงบ ความอ่อนน้อม จิตใจดีของชาวน่าน จนเป็นเสน่ห์ของเมืองน่าน ที่ถ่ายทอดผ่านหนังเรื่องนี้ ผมเชื่อว่า จะทำให้คุณอยากหาโอกาสมาสัมผัสธรรมชาติ “เมืองน่าน” ด้วยตัวเองสักครั้ง  

มาร่วมปลูกความรักให้เบ่งบานงดงามในหัวใจอีกครั้ง และสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ วิถีชีวิตเรียบง่าย และวัฒนธรรมอันยาวนานที่น่าหลงใหลของจังหวัดน่านได้  เร็วๆ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

« Last Edit: Today at 12:38:17 AM by FB »

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!