WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

704 anigif

Times @ Nan (น่านแหละ…รัก)  ภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ สะท้อนวัฒนธรรมและความงามของธรรมชาติที่น่าหลงใหลของเมืองน่าน  
   เมื่อความเจ็บปวดผิดหวัง ถูกแทนที่ด้วยความงดงามของธรรมชาติ  ได้รับการเยียวยาจากใครสักคนที่มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ทำให้สัมผัสความรักในอีกมุมมองหนึ่งที่ไม่เคยพบ แล้วหัวใจก็เบ่งบานอีกครั้ง  บริษัท สตูดิโอคิดมันส์ จำกัด ชวนคุณมาร่วมลุ้นไปกับภาพยนตร์รักโรแมนติก ดราม่า คอมโมดี้ อบอุ่นในหัวใจ ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ ไปพร้อมๆ ความงดงามของธรรมชาติที่น่าหลงใหลของเมืองน่าน
   'Times@Nan (น่านแหละ...รัก)'  เรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ ในหัวใจอีกครั้ง  ท่ามกลางบรรยากาศแวดล้อมด้วยธรรมชาติและวิถีชีวิตที่เรียบง่าย  สะท้อนความงดงาม เงียบสงบ และอบอุ่นของจังหวัดน่าน  ที่จะทำให้ความเจ็บปวดถูกแทนที่ด้วยความรักที่กลับมางดงามในหัวใจอีกครั้ง
   บรรยากาศงานบวงสรวงไปเป็นอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง ท่ามกลางอากาศเย็นสบายและเงียบสงบของเมืองน่าน บวกกับความขลังของพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทวดาแบบล้านนาที่ท่านพราหมณ์ในพิธีกล่าวโองการเป็นภาษาเหนือ รวมกับการแสดงกลองสะบัดชัยที่ตื่นเต้น เรียกขวัญและกำลังใจให้เหล่านักแสดง ผู้กำกับฯ  ทีมงาน และ ผู้เข้าร่วมพิธีได้เป็นอย่างดี
   นายจิรกิตติ์ นาคผ่อง  ผู้กำกับภาพยนตร์  'Times@Nan (น่านแหละ...รัก)'  กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของแนวคิดในการสร้างภาพยนตร์รักเรื่องแรกที่ใช้โลเกชั่นถ่ายทำทั้งหมดในจังหวัดน่าน เพราะนอกจากตั้งใจจะสร้างหนังรักที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ  และยังอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นสื่อกลางถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติ ในจังหวัดเล็กๆ  อย่าง 'น่าน'  รวมถึงวิถีชีวิตของผู้คนที่เรียบง่าย ไม่เร่งรีบ จนกลายเป็นเสน่ห์น่าโอบกอดและมีมนต์ขลังอย่างน่าหลงใหล ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักและประทับใจไม่รู้ลืม  
   'จากที่ได้รับโจทย์จากผู้บริหารภาพยนตร์ ว่าเขามีความตั้งใจอยากสร้างหนังรักดีๆ ที่ดูแล้วยิ้มได้ และอยากเป็นสื่อกลางให้คนทั่วไปที่ชมภาพยนตร์ได้เห็นความงดงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคนน่าน  จึงทำให้ผมตั้งใจวางโครงเรื่อง ให้  'Times @ Nan  (น่านแหละ...รัก)' เป็นหนังรักที่ดูง่าย ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ โดยมีบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติในจังหวัดน่าน มาช่วยสร้างความโรแมนติก ถ้าคุณเคย 'อกหัก'  ถ้าคุณเคยแอบหนีไปพักหัวใจ  และถ้าคุณได้มาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม วิถีชีวิตที่เรียบง่าย ลองใช้ชีวิตให้ช้าลง เพื่อเดินไปพร้อมๆ ใครสักคน คนที่จะมาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกครั้ง ผมเชื่อว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะพาคุณย้อนกลับไปค้นลิ้นชักความทรงจำความรักของตัวเอง และยังแอบลุ้นไปกับบทสรุปความรักของแต่ละตัวละครใน 'Times @ Nan (น่านแหละ...รัก)' อีกด้วย  และอีกหนึ่งความตั้งใจคือ อยากหนังเรื่องนี้ช่วยเปิดธรรมชาติสวยๆ ที่น่าค้นหา ของจังหวัดน่าน  หลังจากผมหันมาใช้ชีวิต เปิดร้านเล็กๆ อยู่ที่น่าน ยังมีที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่น้อยคนนักจะรู้ว่า จังหวัดเล็กๆ จะมีธรรมชาติสมบูรณ์ เงียบสงบ ความอ่อนน้อม จิตใจดีของชาวน่าน จนเป็นเสน่ห์ของเมืองน่าน ที่ถ่ายทอดผ่านหนังเรื่องนี้ ผมเชื่อว่า จะทำให้คุณอยากหาโอกาสมาสัมผัสธรรมชาติ 'เมืองน่าน' ด้วยตัวเองสักครั้ง  
   มาร่วมปลูกความรักให้เบ่งบานงดงามในหัวใจอีกครั้ง และสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ วิถีชีวิตเรียบง่าย และวัฒนธรรมอันยาวนานที่น่าหลงใหลของจังหวัดน่านได้  เร็วๆ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Bobby 704

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!