WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1adidass28

อาดิดาส และองค์กรพาร์ลี่ย์จัดงานวิ่ง Run For The Oceans กลางกรุงนิวยอร์ค รณรงค์คนทั่วโลกร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติในท้องทะเล ในวันมหาสมุทรโลก

       เคมเปญนี้มีคนร่วมแสดงพลังกว่า 59,138 คนทั่วโลก รวมเป็นระยะทางทั้งหมด 572,712 กิโลเมตร

       เมื่อเร็วๆ นี้ อาดิดาสและพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชียนส์ ร่วมกันจัดงานวิ่ง Run For The Oceans ใจกลางกรุงนิวยอร์ก ในวันมหาสมุทรโลก เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ธรรมชาติในท้องทะเล โดยมีคนดังจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงานทั้งนักกีฬา นักวิ่ง นักสิ่งแวดล้อม ศิลปิน และเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์กว่า 550 คน ร่วมวิ่งเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตรท่ามกลางการจัดแต่งถนนหลายสายในเมืองด้วยแสงโทนสีฟ้า เพื่อสื่อถึงการอนุรักษ์ท้องทะเลของทุกคน นอกจากนี้ การรณรงค์ครั้งนี้ผู้คนทั่วโลกสามารถร่วมวิ่งเพื่อแสดงพลังการอนุรักษ์ธรรมชาติในท้องทะเลได้ โดยใช้แอพลิเคชั่น Rustastic ในช่วงระหว่างวันที่ 5 - 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่ามีผู้คนทั่วโลกร่วมแสดงพลังกว่า 59,138 คน รวมเป็นระยะทางทั้งหมด 572,712 กิโลเมตร (ดูรายละเอียดได้ที่ adidas.com/runfortheoceans)

       มร.อังเดร มาเอสตรินี ผู้จัดการทั่วไป อาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า จากความร่วมมือระหว่างอาดิดาสและองค์กรพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชียนส์ครั้งนี้ เราได้ส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่นักวิ่งที่ร่วมงานในครั้งนี้ให้ตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติในท้องทะเล รวมทั้งการวิ่งผ่านแอพลิเคชั่นที่ผู้คนทั่วโลกมีส่วนร่วมก็สามารถสะท้อนให้เห็นได้ว่าพวกเราทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นกระบอกเสียงและมีเจตนาดีต่อมหาสมุทรสามารถชมวิดีโอบรรยากาศงาน Run For The Oceans ได้ที่ https://youtu.be/a8KALRXrw64

       นอกจากนี้ รองเท้ารุ่นพิเศษ อาดิดาสพาลี่ย์รุ่นสีขาว (White Edition) ที่ทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิลจากท้องทะเล 11 ขวดต่อ 1 คู่ ได้แก่ อัลตร้าบูสต์ เอ๊กซ์ พาร์ลี่ย์ และ อัลตร้า บูสต์ อันเคจ พาร์ลี่ย์ พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ในราคา 7,990 บาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!