WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ae Phuket sandbox

Phuket sandbox ความจำเป็นในการทำประกันการเดินทางท่ามกลางการระบาดใหญ่กำลังพลิกโฉมภูมิทัศน์การเดินทาง

PERSONAL FINANCE : Kenneth Kiesnoski @KKIESNOSKI

 

ประเด็นสำคัญ

>>> Naveen Dittakavi ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Next Vacay ระบุ ความไม่แน่นอนของข้อจำกัดการเดินทางของแต่ละประเทศทำให้นักเดินทางมองหาทางเลือกประกันมากกว่าที่เคย

 

>>> บริษัทประกันการเดินทาง Seven Corners กล่าวว่า Turks and Caicos เป็นลูกค้าปลายทางอันดับ 1 ที่จองแล้ว มันไม่เคยแตก 100 อันดับแรกมาก่อน บริษัท กล่าว

 

>>> แปดใน 10 นโยบายการเดินทางทางการแพทย์ที่ Seven Corners ขายได้รวมความคุ้มครองสำหรับ Covid-19 แล้ว

ประเทศไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ใน 5 อันดับแรกของลูกค้ากลุ่มบริษัทประกันการเดินทาง Seven Corners ที่จองไว้ กำหนดให้นักท่องเที่ยวต้องประกันการรักษาโควิด
เสาวคอน บราวน์ | ช่วงเวลา | เก็ตตี้อิมเมจ

       การระบาดใหญ่ของ Covid-19 ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลากำลังเปลี่ยนแปลงรูปแบบที่ชาวอเมริกันใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางและวิธีที่พวกเขาปกป้องการลงทุนนั้น นั่นเป็นไปตามการค้นพบล่าสุดจากบริษัทประกันภัยการเดินทางและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ติดตามพวกเขา

      เว็บไซต์เปรียบเทียบตั๋วเครื่องบิน Next Vacay กล่าวว่าได้วิเคราะห์การค้นหาของ Google เกี่ยวกับการประกันภัยการเดินทางในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และพบว่าผู้ใช้เพิ่มขึ้น 233% ที่ถามว่าความคุ้มครองคุ้มกับค่าใช้จ่ายหรือไม่

       Naveen Dittakavi ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Alpharetta บริษัท Next Vacay ในจอร์เจียกล่าวว่า ”ความไม่แน่นอนของการเปลี่ยนแปลงข้อจำกัดการเดินทางของแต่ละประเทศทำให้นักเดินทางมองหาตัวเลือกประกันการเดินทางมากกว่าที่เคย “ไม่น่าแปลกใจเลยที่การค้นหา [Google] ด้วยคำว่า ‘ประกันการเดินทางคุ้มไหม’ เพิ่มขึ้น 233% และการค้นหา ‘[คือ] ยกเลิกด้วยเหตุผลใดก็ตาม ประกันการเดินทางที่คุ้มค่า’ เพิ่มขึ้น 200%” 

 

เพิ่มเติมจากการเงินส่วนบุคคล:
นี่คือเหตุผลที่คุณอาจต้องทำประกันวันหยุดครั้งต่อไปของคุณ
แอพใหม่จับคู่นักเดินทางกับการเดินทางที่พอดีกับงบประมาณ คะแนนสมดุล
พาสปอร์ตวัคซีนได้รับแรงฉุดในหมู่นักเดินทางเมื่อตัวแปรเดลต้าเพิ่มขึ้น

     ไม่น่าแปลกใจเลยที่การเดินทางภายในประเทศยังคงเป็นอันดับต้นๆ ของลูกค้าของบริษัทประกันการเดินทาง Seven Corners ซึ่งมีการเดินทางภายในสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 90% ในปีนี้ เมื่อเทียบกับปี 2019 แต่บริษัท Carmel ในรัฐอินเดียนา กำลังสนใจที่จะเดินทางไปต่างประเทศเพิ่มขึ้นในปี 2022  และ การเปลี่ยนแปลงในจุดหมายปลายทางต่างประเทศที่ต้องการ

       ด้วยความครอบคลุมระหว่างประเทศที่มียอดขายมากกว่าแผนในประเทศโดยแปดเท่าสำหรับการเดินทางในปีหน้า Seven Corners กล่าวว่าเติกส์และเคคอสเป็นจุดหมายปลายทางในต่างประเทศอันดับ 1 ในหมู่ลูกค้าตามด้วยคอสตาริกา เม็กซิโก ไทย และอิสราเอล เม็กซิโกได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันมาโดยตลอด แต่เติร์กและเคคอสไม่เคยติดอันดับหนึ่งในจุดหมายปลายทาง 100 อันดับแรกมาก่อน ตามข้อมูลของ Seven Corners

      ยอดจองของผู้ประกันตนในคอสตาริกาและไทยก็เพิ่มขึ้นท่ามกลางโรคระบาด ขณะที่ฝรั่งเศสซึ่งเดิมเป็นอันดับต้นๆ อยู่อันดับ 7 เท่านั้น จุดหมายปลายทางอื่นๆ ในยุโรป เช่น สเปนและสหราชอาณาจักรก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าเซเว่น คอร์เนอร์สเช่นกัน

 

      ในส่วนของบริษัทประกันภัยการเดินทางที่แข่งขันกัน Allianz Partners USA ในเมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย พบว่า 55% ของลูกค้าวางแผนการเดินทางภายในทวีปอเมริกาเพื่อการเดินทางครั้งต่อไป เม็กซิโก แคริบเบียน และฮาวาย รวมกันเป็นอันดับ 2 ที่ 24% ในขณะที่ 15% กำลังวางแผนการเดินทางไปยุโรป (ในเดือนกรกฎาคม บริษัทสำรวจลูกค้า 1,362 รายที่ซื้อนโยบายของ Allianz ผ่านพันธมิตรค้าปลีกตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเมษายน)  

       “เหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงนี้ในความนิยมของจุดหมายปลายทางดูเหมือนจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับประสบการณ์ของจุดหมายปลายทางกับ Covid-19 และข้อกำหนดสำหรับผู้มาเยือน” Seven Corners กล่าว อันที่จริง จุดหมายปลายทางสี่ในห้าอันดับแรกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าของบริษัทนั้นต้องการหลักฐานความคุ้มครองเฉพาะของโควิดสำหรับผู้มาเยือนเมื่อเดินทางมาถึง เม็กซิโกเพียงอย่างเดียวไม่มีอาณัติเช่นนั้น

       ความคุ้มครองทางการแพทย์ในต่างประเทศเคยเป็นสิ่งที่ตามมาภายหลังสำหรับนักเดินทางจำนวนมาก แต่ขณะนี้ Seven Corners รายงานว่า 80% ของแผนการรักษาพยาบาลสำหรับการเดินทางที่บริษัทขายได้รวม 'ผลประโยชน์เฉพาะด้านโควิด-19' อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่อายุน้อยกว่าสนใจน้อยกว่า เพียง 29% ของแผนการเดินทางของนักเรียนที่ซื้อครอบคลุมการดูแลที่เกี่ยวข้องกับโควิด

เราเห็นลูกค้าฟื้นตัวขึ้นสู่ระดับความสนใจก่อนเกิดโรคระบาด ซึ่งมีศักยภาพที่จะกระตุ้นความกระตือรือร้นในการเดินทางเข้าสู่ปี 2022
แดเนียล ดูราโซ
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ ALLIANZ PARTNERS USA

      ผู้ที่ทำประกันการเดินทางที่มีความคุ้มครองครอบคลุมก็ดำเนินการเร็วกว่านี้ด้วย โดยตอนนี้จะซื้อแผนระหว่างประเทศโดยเฉลี่ย 3 เดือน 6 ​​วันก่อนออกเดินทาง เทียบกับก่อนการเดินทางก่อนเกิดโรคระบาดเพียงสองเดือน สำหรับการเดินทางในสหรัฐฯ ขณะนี้ระยะเวลารอคอยสินค้าอยู่ที่ 2 เดือน 20 วัน เพิ่มขึ้นจากเพียงสองเดือน

        อย่างไรก็ตาม แผนการเดินทางเฉพาะด้านการแพทย์พร้อมสิทธิประโยชน์ในการยกเลิกการเดินทางกำลังถูกซื้อเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้น ในขณะที่ลูกค้ามักจะซื้อความคุ้มครองทางการแพทย์ก่อนออกเดินทาง 19 วันก่อนออกเดินทาง โดยเฉลี่ยแล้ว ปัจจุบันเป็นเพียงเก้าวันก่อน

     ในขณะเดียวกัน Allianz Partners USA ได้ติดตามความสะดวกสบายของลูกค้าประกันภัยกับการกลับไปทำกิจกรรมการเดินทางประเภทต่างๆ ในช่วงความถี่ก่อนโควิด-19 ส่วนใหญ่กล่าวว่าพวกเขาโอเคที่จะพักในโรงแรมที่ 84%; บินบนเครื่องบิน (79%); อยู่ในสถานที่ให้เช่า (78%); และขึ้นรถไฟ (70%) มีเพียง 4 ใน 10 เท่านั้นที่รู้สึกสบายใจที่จะล่องเรือในตอนนี้ แม้ว่า 53% จะพิจารณาล่องเรือภายในสิ้นปีนี้

       ร้อยละหกสิบเจ็ดบอกกับ Allianz Partners USA ว่าพวกเขาวางแผนที่จะบินไปยังจุดพักผ่อนแห่งต่อไป โดยขับรถ 19% และนั่งเรือสำราญ 11% เมื่อถูกถามว่าโควิดส่งผลต่อความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับการล่องเรืออย่างไร 24% ตอบว่าไม่มี ของบรรดาผู้ที่กล่าวว่าตอนนี้รู้สึกสบายน้อยลง 72% “ยังคงวางแผนที่จะล่องเรืออีกครั้ง” ตามบริษัท

ผู้ประกันตนก่อนการเดินทาง สองในสามของลูกค้า Allianz Partners USA วางแผนที่จะเดินทางภายในเดือนพฤศจิกายน Daniel Durazo ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ Allianz Partners USA กล่าวว่า ”ความมั่นใจและความมั่นใจในการเดินทางกลับมาอีกครั้ง และเราเห็นลูกค้าฟื้นตัวกลับมาสู่ระดับความสนใจก่อนเกิดโรคระบาด ซึ่งมีศักยภาพที่จะกระตุ้นความกระตือรือร้นในการเดินทางในปี 2022″ คำสั่ง

      แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการระบาดใหญ่ แต่ความจริงของการประกันการเดินทางที่มีมายาวนานบางส่วนยังคงกักเก็บน้ำไว้ Rajeev Shrivastava ผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางของเว็บไซต์ซื้อประกันการเดินทาง VisitorsCoverage.com ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย เสนอคำแนะนำสามข้อสำหรับนักเดินทางเมื่อต้องวางแผนเดินทางที่กำลังจะมาถึง:

  1.        สำหรับ การเดินทางภายในประเทศ ให้เลือกซื้อประกันการเดินทางของบุคคลที่สามแทนที่จะพึ่งพาสายการบินหรือบัตรเครดิต เพื่อให้สามารถชดเชยค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถคืนเงินได้ เช่น การเข้าพักในโรงแรม หากการเดินทางหยุดชะงัก
  2. ตรวจสอบคำแนะนำและการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการจากรัฐบาลจากสายการบินและบริษัทท่องเที่ยวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจองการเดินทาง
  3. เพิ่มความคุ้มครอง ”ยกเลิกไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม” ลงในกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง เพื่อให้สามารถป้องกันการยกเลิกในนาทีสุดท้ายได้ไม่ว่าในกรณีใดๆ รวมถึงการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกรณีตัวแปรเดลต้า

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/18/need-for-trip-insurance-amid-pandemic-is-reshaping-travel-landscape.html

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!