WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aPTG ปลุกเร้าคนรุ่นใหม่ 

PTG ชู 'สดใหม่ไปกับคุณ' และ ‘หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่’ ปลุกเร้าคนรุ่นใหม่

     นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2565 เป็นอีกปีที่พีทีจีมุ่งหวังให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสดใหม่อีกครั้ง โดยเราวางแผนว่า ปีนี้จะเชื่อมโยงผู้คนในทุกเจเนอเรชั่นเข้าด้วยกันผ่านไอเดียแคมเปญสื่อการสื่อสารการตลาดที่ชื่อว่า ‘สดใหม่ไปกับคุณ’ และ ‘หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ ได้ค้นหาและลองทำอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างจากเคย เปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่เพื่อเติมเต็มความสุขให้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ ด้วยบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ซบเซาในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เรายังมุ่งหวังว่าแคมเปญทั้งสองจะสามารถช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังโควิดผ่านกิจกรรมการกระตุ้นการออกมาท่องเที่ยวหรือจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าตลอดทั้งปีนี้ พีทีจีพร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมและความพิเศษมากมายภายใต้แคมเปญ ‘สดใหม่ไปกับคุณ’ และ ‘หนีเที่ยวให้ชีวิตสดใหม่’ โดยมุ่งตอกย้ำว่าเราพร้อมยืนเคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลาและรีเฟรชชีวิตให้สดใหม่ไปด้วยกัน

     โดยแคมเปญสื่อสารการตลาดปีนี้ เรายังคงมุ่งเน้นเข้าถึงและพูดคุยกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นหลัก ที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าเป้าหมายค่อนข้างมาก พร้อมกับนำเครื่องมือ Social Listening มาประกอบการพิจารณาวางกลยุทธ์เจาะกลุ่มความต้องการของลูกค้าควบคู่กับการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้อยู่ด้วยกันแบบยั่งยืน ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าหรือบริการซ้ำ (Retention) ตลอดเวลา

      สำหรับ กิจกรรมภายใต้แคมเปญมีความน่าสนใจและเน้นสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Eco System) ของแบรนด์พีทีจีเข้ากับประสบการณ์ชีวิตหลากหลายแบบของผู้บริโภค (Customer Journey) ทั้งในแง่การชวนออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆ การชวนทำกิจกรรมหรืองานอดิเรกน่าสนใจ หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตในการทำงานของเช้าวันใหม่ให้สดใหม่ขึ้น โดยพีทีได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์เหล่านั้นและทำให้แต่ละวันของผู้บริโภคมีรอยยิ้มได้มากขึ้น

      ติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation

 

 Click Donate Support Web 

 

EXIM One 720x90 C J

AXA 720 x100

aia 720 x100

วิริยะ 720x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!