WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Comintel ของมาเลเซีย และ EnVerv ประกาศความร่วมมือว่าด้วยผลิตภัณฑ์ไฟถนนและสมาร์ทมิเตอร์

         กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย และ ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--17 มิ.ย.2557

    - แพลตฟอร์มหลากหลาย ซึ่งขับเคลื่อนโดยโมเด็ม SoC ของ EnVerv

    Comintel Corporation Bhd และ EnVerv, Inc. ประกาศความร่วมมือว่าด้วยตระกูลผลิตภัณฑ์สำหรับควบคุมแสงสว่าง รวมถึงสมาร์ทมิเตอร์แบบเฟสเดี่ยว และแบบสามเฟส ซึ่งมีระบบบนชิป (SoC) แบบโมเด็มที่ใช้การสื่อสารผ่านสายไฟฟ้า (PLC) ตระกูล EV8000 ของ Enverv ทำหน้าที่เป็นกลไกการสื่อสารแบบมัลติโปรโตคอล

   “เราเลือก EnVerv เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีการสื่อสารของเรา เนื่องจากความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์ม SoC แบบมัลติแบนด์และมัลติโปรโตคอลของ EnVerv ซึ่งการออกแบบฮาร์ดแวร์เดี่ยวช่วยให้เรารองรับตลาดเป้าหมายของเราได้ทั้งหมดลิม เคง ฮอก กรรมการผู้จัดการของ Comintel Corporation กล่าว ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และความสามารถในการสลับหม้อแปลงไฟฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ EnVerv นั้นเอื้อต่อเครือข่าย AMI (Advanced Metering Infrastructure) แบบพรีเพดและโพสต์เพด โดยไม่จำเป็นต้องผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านดาวเทียม (cellular backhaul) ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการดำเนินงานที่สูงมากให้กับลูกค้าของเราได้

    “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ขยายความร่วมมือของเรากับ Comintel ด้วยการสร้างความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เรซา เมียร์คานี เอสอาร์ รองประธานอาวุโสบริษัท EnVerv กล่าว “Comintel ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จในการดำเนินโครงการโทรคมนาคมขนาดใหญ่สำหรับภาคบริการสาธารณะในมาเลเซีย รวมถึงในอินโดนีเซีย และเอเชียใต้ เราตั้งตารอที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับ Comintel และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้กับตลาดอุปกรณ์ส่องสว่าง ตลอดจนตลาดพรีเพด และโพสต์เพด

   EV8000 เป็น PLC SoC ชิปเดี่ยวแบบเบ็ดเสร็จ ซึ่งประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานโมเด็มที่ครอบคลุม ตั้งแต่สายไฟฟ้าไปจนถึงระดับชั้นเครือข่าย พร้อมแถบความถี่ที่สามารถโปรแกรมได้ รวมถึงแถบความถี่ CENELEC-A, FCC และ ARIB โดยไม่ต้องดำเนินการปรับเปลี่ยนใดๆต่อตัวชิพและโมดูลฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้ ซอฟต์โมเด็ม EV8000 สามารถลงโปรแกรมเพื่อปฏิบัติการในโหมด ITU-T G.9903 (G3-PLC), ITU-T G.9904 (PRIME) และ IEEE P1901.2 แค่เพียงดาวน์โหลดรหัสเฟิร์มแวร์ที่รองรับชิปที่ใช้งานจากเครือข่ายสายไฟฟ้า

   เกี่ยวกับ EnVerv, Inc.

   EnVerv เป็นบริษัทผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองมิลพีทัส รัฐแคลิฟอร์เนีย โซลูชั่น SoC ช่วยให้การสื่อสารผ่านสายไฟฟ้าแรงดันต่ำ (LV) และแรงดันปานกลาง (MV) มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังรองรับตลาดการเชื่อมต่อกริดต่างๆ เช่น ระบบ AMI ไมโครอินเวอร์เตอร์แสงอาทิตย์ การตรวจสอบหม้อแปลง การสื่อสารสถานีไฟฟ้าย่อย เครือข่ายระบบแสงไฟ เป็นต้น โซลูชั่น SoC ของ EnVerv ประกอบไปด้วยซอฟต์โมเด็มแบบชิปเดี่ยว ซึ่งรองรับมาตรฐาน ITU-T G.9903 (G3-PLC), ITU-T G.9904 (PRIME), IEEE P1901.2 และ IEC-61334 (S-FSK) ผ่านแถบความถี่ CENELEC, FCC และ ARIB สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.enverv.com

  เกี่ยวกับ Comintel

  Comintel Corporation Bhd ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2546 ในฐานะบริษัทจำกัด ภายใต้ชื่อของบริษัท Comintel Corporation Sdn Bhd และเปลี่ยนเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในเวลาต่อมา ภายใต้ชื่อเดียวกันในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2546 และอยู่ในรายชื่อบนกระดานที่สองของ Bursa Malaysia Securities Berhad เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2547 (Stock Code: COMCORP 7195) Comintel Corporation Bhd เป็นบริษัทประกอบธุรกิจบริหารจัดการเงินลงทุน ซึ่งประสานความร่วมมือกับบริษัทกลุ่ม IT, โทรคมนาคม, การผลิต การวิจัยและการพัฒนา (R&D) ที่เน้นการจัดหาโซลูชั่นเฉพาะภายใต้บริษัทสาขาต่างๆ โดยบริษัทสาขาแต่ละแห่งมีจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นส่วนเติมเต็มซึ่งกันและกัน ในการจัดหาโซลูชั่นทั้งหมดพร้อมด้วยความสามารถด้านการผลิตและการวิจัยและการพัฒนา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม www.comcorp.com.my

         ติดต่อ:

         EnVerv

         อาฟชิน เชบานี (Afshin Shaybani)

         โทร. +1-858-224-0006

         afshin.shaybani@enverv.com

หมายเหตุ:

      ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ

      ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้

     หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!