WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โตชิบา เอเลเวเตอร์ สร้างศูนย์วิศวกรรมในกรุงกัวลาลัมเปอร์
กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย--(บิสิเนส ไวร์)--30 มิ.ย. 2557
       โตชิบา เอเลเวเตอร์ แอนด์ บิลดิง ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Toshiba Elevator and Building Systems Corporation (TELC), สำนักงานใหญ่: เมืองคาวาซากิ ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของโตชิบา คอร์ปอเรชั่น ประกาศว่า บริษัทได้สร้างศูนย์วิศวกรรมในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะเริ่มเปิดทำการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
http://mms.businesswire.com/media/20140626005518/en/422184/4/ToshibaElevator.jpg
      โตชิบา เอเลเวเตอร์ สร้างศูนย์วิศวกรรมในกรุงกัวลาลัมเปอร์ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)
TELC Engineering Center (Malaysia) Sdn. Bhd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ TELC เป็นเจ้าของเองทั้งหมดนั้น จะให้บริการสนับสนุนแก่ตลาดต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย และตะวันออกกลาง ศูนย์แห่งนี้จะใช้เทคโนโลยีเคลื่อนย้ายคนที่ครอบคลุมรอบด้านของ TELC เพื่อมอบบริการสนับสนุนที่ตอบสนองได้สูง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของตลาดที่กำลังมองหาลิฟต์และบันไดเลื่อนคุณภาพสูงที่มีความปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ TELC ยังมีฐานการผลิตที่ปีนัง มาเลเซียอีกด้วย
      การก่อสร้างอาคารสูงหลายชั้นกำลังเติบโตทั่วโลก ส่งผลให้ความต้องการงานสนับสนุนทางเทคนิคระดับสูงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย TELC จะตอบสนองความต้องการนี้ด้วยการเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมกับตลาดแต่ละแห่งอย่างต่อเนื่องต่อไป และด้วยการเสริมสร้างและขยายทรัพยากรทางวิศวกรรม
      เกี่ยวกับโตชิบา เอเลเวเตอร์ แอนด์ บิลดิง ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (TELC)
TELC เป็นบริษัทย่อยของโตชิบา คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น โตชิบาก่อตั้งขึ้นในปี 2418 และปัจจุบันเป็นศูนย์กลางของกลุ่มบริษัทในเครือกว่า 590 แห่ง มีพนักงานกว่า 200,000 คนทั่วโลก และทำยอดขายต่อปีมากกว่า 6.5 ล้านล้านเยน (6.3 หมื่นล้านดอลลาร์)
       TELC ก่อตั้งโดยโตชิบาในปี 2510 และปัจจุบันเป็นหน่วยที่สำคัญของภาคธุรกิจ Community Solution ของโตชิบา ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางด้วยธุรกิจที่เข้าถึงได้ทั่วโลก TELC ดำเนินโครงการขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงหลายโครงการจนเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงการติดตั้งลิฟต์ที่เร็วที่สุดในโลกในอาคาร TAIPEI 101 ของไต้หวัน ซึ่งได้รับการรับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ในปี 2547 ด้วยความเร็ว 1,010 เมตร/นาที โดยลิฟต์นี้ยังคงทำงานได้อย่างราบรื่น และยังคงรักษาสถิติโลกไว้ได้จนถึงปัจจุบัน
       รับชมภาพและสื่อมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=50894820&lang=en
       เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:
โตชิบา เอเลเวเตอร์ แอนด์ บิลดิง ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น
โยชิโนริ อิโนอุเอะ (Yoshinori Inoue)
สำนักงานสื่อสารองค์กร
โทร. +81-44-331-7001
อีเมล: yoshinori6.inoue@glb.toshiba.co.jp

หมายเหตุ:
ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ
ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้
หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!