WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ ขยายความเป็นพันธมิตรด้านโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะร่วมกับ อีดีเอ็มไอ

         กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย--(บิสิเนส ไวร์)--4 ส.ค. 2557

         สองผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมจับมือเป็นพันธมิตร เพื่อส่งมอบโซลูชั่นเมืองและพลังงานอัจฉริยะครบวงจร โดยมุ่งเจาะตลาดที่กำลังเติบโตในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

         วันนี้ที่การประชุม Asian Utility Week บริษัทซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ (NYSE:SSNI) ได้ประกาศขยายความเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทอีดีเอ็มไอ ผู้ให้บริการโซลูชั่นสมาร์ทมิเตอร์ระดับโลก เพื่อส่งมอบโซลูชั่นเมืองและพลังงานอัจฉริยะในตลาดใหม่ๆ หลังจากที่การดำเนินงานระยะแรกร่วมกับสิงคโปร์ เพาเวอร์ กรุ๊ป ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ซิลเวอร์ สปริง และอีดีเอ็มไอ จะนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ การสานต่อความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะเปิดทางให้ ซิลเวอร์ สปริง สามารถใช้อุปกรณ์ของ อีดีเอ็มไอ เป็นตัวควบคุมส่วนหนึ่งในโซลูชั่นเมืองอัจฉริยะของซิลเวอร์ สปริง เพื่อช่วยบริหารจัดการและตรวจสอบระบบแสงไฟบนท้องถนน 

         “เอเชียมีเมืองที่เติบโตรวดเร็วที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลก และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงเล็งเห็นถึงความต้องการอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับระบบโครงสร้างพื้นฐานอันทันสมัยในตลาดใหม่ๆ รวมถึงแอพพลิเคชั่นพลังงานและเมืองอัจฉริยะในรูปแบบใหม่ๆ” เอริก เดรสเซลฮายส์ รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขายทั่วโลกของซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ กล่าว “อีดีเอ็มไอนับเป็นผู้นำอุตสาหกรรมรายหนึ่งในเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และยุโรป โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความเป็นพันธมิตร เพื่อรับประกันว่าเรานำเสนอตัวเลือกที่มากกว่าแก่บรรดาลูกค้าผู้ใช้โซลูชั่นเมืองและพลังงานอัจฉริยะของเราทั่วโลก”

         “ซิลเวอร์ สปริง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้นำตลาดรายหนึ่ง และด้วยการเป็นพันธมิตรร่วมกับอีดีเอ็มไอในสิงคโปร์ ซิลเวอร์ สปริง จึงประสบความสำเร็จในการส่งมอบโครงการยกระดับเครือข่ายพลังงานที่มีความซับซ้อนมากที่สุดโครงการหนึ่งในภูมิภาค” เคเอ็ม ลี กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทอีดีเอ็มไอ กล่าว “จากความสำเร็จดังกล่าว เรามีความภาคภูมิใจที่ได้สานต่อความเป็นพันธมิตรร่วมกับซิลเวอร์ สปริง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และยุโรป โดยแพลตฟอร์ม IPv6 แบบเปิดของซิลเวอร์ สปริง ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมกันส่งมอบนวัตกรรมใหม่ๆ แก่ฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น”

         ซิลเวอร์ สปริง เชื่อมโยงครัวเรือนและธุรกิจกว่า 18.5 ล้านรายในทั่วทั้งห้าทวีป และดำเนินงานร่วมกับหน่วยงานสาธารณูปโภคชั้นนำและเมืองต่างๆทั่วโลก เช่น โคเปนเฮเกน ดับลิน ไมอามี ออสโล ปารีส รวมถึงตงก่วนและฝอซานในประเทศจีน เพื่อให้บริการแอพพลิเคชั่นเมืองอัจฉริยะ เช่น ระบบไฟอัจฉริยะบนท้องถนนที่ปรับรูปแบบได้ โดยมีพันธมิตรมากกว่า 125 รายในโครงการของซิลเวอร์ สปริง ทั้งนี้ เครือข่าย IPv6 แบบเปิดของซิลเวอร์ สปริง นำเสนอตัวเลือกที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า พร้อมให้การสนับสนุนผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายระบบโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ

         สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ สามารถรับชมได้ที่www.silverspringnet.com/partners

         ร่วมพูดคุยกับซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์

         - ติดตาม @SilverSpringNet ทางทวิตเตอร์
         - กดไลค์ ซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ บนเฟซบุ๊ก ที่ www.facebook.com/silverspringnetworks
         - อ่านบล็อกซิลเวอร์ สปริง คอนเน็ก ที่ www.silverspringnet.com/silver-spring-connect/

         เกี่ยวกับซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์

         ซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ (Silver Spring Networks) เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นและแพลตฟอร์มการวางเครือข่ายสำหรับระบบพลังงานอัจฉริยะ ซิลเวอร์ สปริง เชื่อมโยงครัวเรือนและธุรกิจกว่า 18.5 ล้านรายทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มการวางเครือข่าย IPv6 ของบริษัท โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้โลกใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมของซิลเวอร์ สปริง ช่วยให้ระบบสาธารณูปโรคมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างความน่าเชื่อถือบนระบบกริด และเพิ่มอำนาจให้กับลูกค้าในการติดตามและบริหารการใช้พลังงาน ลูกค้าของซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ นั้นรวมถึงผู้ให้บริการด้านสาธารณูปโภครายใหญ่ทั่วโลก อาทิ Baltimore Gas & Electric, CitiPower & Powercor, Commonwealth Edison, CPS Energy, Florida Power & Light, Jemena Electricity Networks Limited, Pacific Gas & Electric, Pepco Holdings, Progress Energy, Singapore Power และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.silverspringnet.com

         เกี่ยวกับอีดีเอ็มไอ

         อีดีเอ็มไอ ลิมิเตด (EDMI Limited) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการวัดอัจฉริยะชั้นนำของโลก อีดีเอ็มไอดำเนินการออกแบบ พัฒนา และผลิตระบบการวัดและมิเตอร์พลังงานที่เป็นนวัตกรรมและใช้เทคโนโลยีขั้นสูงแก่อุตสาหกรรมสาธารณูปโภคทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์และระบบการวัดของอีดีเอ็มไอมีความหลากหลายและครอบคลุม ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ตรวจวัดคุณภาพระดับพรีเมียม ระบบจัดการพลังงาน และโครงสร้างพื้นฐานขั้นสูง ด้วยประสบการณ์การผลิตสมาร์ทมิเตอร์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี โดยมีสมาร์ทมิเตอร์ของอีดีเอ็มไอหลายล้านตัวติดตั้งอยู่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของอีดีเอ็มไอถูกทดลองและทดสอบ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าในการประสานงานร่วมกับบริษัทที่มีประวัติการดำเนินงานซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้ว ทั้งนี้ อีดีเอ็มไอเป็นบริษัทในเครือของโอซากิ อิเล็กทริก (Osaki Electric Co., Ltd.) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการวัดจากญี่ปุ่นซึ่งจดทะเบียนในตลาดหุ้นโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.edmi-meters.com

         ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคต

         ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตเกี่ยวกับความคาดหวัง แผนการ เจตจำนง และกลยุทธ์ของซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ ซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความในส่วนของความสัมพันธ์และข้อเสนอระหว่างซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ และอีดีเอ็มไอ ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตจะปรากฏคำ เช่น “คาดหมาย” “เชื่อ” “คาดคะเน” “คาดหวัง” หรือ “อนาคต” และข้อความในรูปอนาคตกาล ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน เช่นเดียวกับการสมมติฐาน ซึ่งหากไม่สามารถบรรลุได้ตามที่คาด หรือผิดไปจากที่คาดไว้ อาจส่งผลให้ผลการดำเนินงานมีความแตกต่างไปจากที่ได้แสดงไว้ในข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้และอื่นๆ มีการอธิบายอยู่ในเอกสารของซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ ซึ่งได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ทั้งนี้ ข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ อ้างอิงจากข้อมูลที่ซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ สามารถเข้าถึงได้ ณ วันที่จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ ซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์ ไม่มีความจำเป็นในการปรับปรุงแก้ไขข้อมูลในข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้

         ติดต่อ: 
         ซิลเวอร์ สปริง เน็ทเวิร์กส์
         เอมี่ คุก (Amy Cook)
         ฝ่ายสื่อสารระหว่างประเทศ
         โทร: 650-839-4183
         อีเมล: acook@silverspringnet.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!