WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11550 ธนาคารเอสทีธนาคารเอสที แห่ง สปป.ลาว เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่
แจงผลประกอบการเงินฝากถึงไตรมาสที่สามของปีนี้ 8,900 ล้านบาท

          ธนาคารเอสที จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบการเปิดให้บริการครบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ณ สำนักงานใหญ่ นครหลวงเวียงจันทน์ โดยได้รับเกียรติจาก นายกรัฐมนตรี สปป.ลาว เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมแจงผลประกอบการด้านเงินฝาก ถึงไตรมาสที่สามของปีนี้ กว่า 8,900 ล้านบาท โดยภายในงานมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ การแสดงจากศิลปินชื่อดังทั้งจาก สปป.ลาว และประเทศไทย และการแสดง แสง สี เสียง ฉายภาพบนตึกครั้งแรกของ สปป.ลาว

          ธนาคารเอสที สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้มีพิธีเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี การดำเนินกิจการของธนาคาร และการเปิดอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าสนามบินวัตไต นครหลวงเวียงจันทน์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ทองลุน สีสุลิด นายกรัฐมนตรีแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับ นายสีทัด ไซสุลิวง ประธานสภาบริหาร ธนาคารเอสที จำกัด และผู้ก่อตั้งธนาคาร โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมเป็นสักพยาน อาทิ นายสอนไซ สิดพะไซ ผู้ว่าการธนาคารแห่งสปป.ลาว นายไชยา ไซสุลิวง รองประธาน สภาบริหาร ธนาคารเอสที จำกัด นายไซซะนะ ไชสุลิวง รองประธานธนาคาร เอสที จำกัด นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ ผู้อำนวยการ ธนาคารเอสที จำกัด และแขกผู้มีเกียรติทั้งจากภาครัฐ และเอกชน จำนวนมาก

          ธนาคารเอสที ยังคงมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาการบริการประชาชน นักธุรกิจ นักลงทุน อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นหนึ่งในกลไก ที่จะผลักดันเศรษฐกิจของ สปป.ลาว ให้ก้าวทัน เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการเงิน การธนาคารในภูมิภาค และในปี 2020 ธนาคารเอสที จะเปิดให้บริการเพิ่มเติมที่ สาขาเชียงขวาง อีกด้วย

 


AO11550

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!