WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บริการ Global Management One ของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้รับรางวัล Innovation in Outsourcing ที่งาน DCD APAC Awards 2014

         โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--23 ต.ค. 2557

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจโซลูชั่นไอซีทีและการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศว่า บริการ Global Management One ของบริษัทได้รับรางวัลสูงสุดในสาขา Innovation in Outsourcing ในพิธีมอบรางวัล Datacenter Dynamics (DCD) APAC Awards ซึ่งจัดขึ้น ณ Marina Bay Sands Convention Center ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา DCD Awards ถือเป็นรางวัล 'ออสการ์' แห่งอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูล โดยเป็นการแข่งขันประจำปีซึ่งครอบคลุมภูมิภาคต่างๆ เพื่อยกย่องผู้นำและผู้บุกเบิกที่ยกระดับมาตรฐาน และสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูล ทั้งนี้ รางวัลในสาขา Innovation in Outsourcing นั้น มอบให้แก่ธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาบริการจัดจ้างจากภายนอก ด้วยความเข้าใจข้อกำหนดทางธุรกิจของลูกค้า และการพัฒนาบริการให้ตรงหรือเหนือความคาดหมายของลูกค้า

         “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก DCD ด้วยรางวัลในสาขานวัตกรรมการจัดจ้างจากภายนอก Global Management One คือตัวพลิกเกมอย่างแท้จริง ทั้งสำหรับเราและลูกค้า” คริส ซานโดวัล ผู้จัดการอาวุโส ฝ่าย Managed Services ของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว “บทบาทของ CIO ได้เปลี่ยนไปแล้ว และเรากำลังก้าวไปในทิศทางนี้อย่างแน่วแน่ ด้วยการเปลี่ยนแปลงการสนทนาจาก ‘มาพัฒนาโครงสร้างไอซีทีของคุณกัน’ ให้กลายเป็น ‘มาพัฒนาธุรกิจของคุณกัน’ ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมาก”

         เอ็นทีที คอม จะเดินหน้าเสริมสร้างและขยายโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนบริการไอซีทีในเอเชียแปซิฟิก และภูมิภาคอื่นๆ ในฐานะสุดยอดพันธมิตรไอซีทีระดับโลก

         เกี่ยวกับ Global Management One

         Global Management One นำเสนอชุดบริการซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมไอซีทีอย่างรอบด้าน ลูกค้าจะได้รับบริการที่มีการบริหารจัดการเป็นอย่างดีและมีความยืดหยุ่น ซึ่งสามารถทำงานสอดประสานกันเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล Global Management One ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเติมความสมบูรณ์ให้แก่ไอซีทีภายในองค์กร โดยได้อาศัยความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเชิงลึกและกิจการระดับโลกของเอ็นทีที คอม ในการปูทางสู่บริการใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ และตลาดใหม่ๆ ทีมงานด้านไอซีทีสามารถลดการจัดการกระบวนการที่ซ้ำซ้อน และหันไปมุ่งเน้นที่แนวคิดเชิงกลยุทธ์ที่จะผลักดันการเติบโตและสร้างคุณค่าให้แก่องค์กร

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ http://www.ntt.com/gmone/

         เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมกว่า 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 130 แห่ง โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

         www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
         (น.ส.) คาโอริ โมริ, (น.ส.) ยูโกะ มิยาโมโตะ, (น.ส.) นานาเอะ คาวาคัตสึ 
         ประชาสัมพันธ์
         เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์
         โทร. +81 3 6700 4070
         analyst-relations-gl@ntt.com

 
หมายเหตุ:

ไทย บิสิเนส นิวส์ คือผู้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งส่งจากบริษัทและองค์กรหลายพันแห่งทั่วโลกไปยัง สื่อมวลชน ตลาดการเงิน นักลงทุน เว็บไซต์สำหรับให้บริการข้อมูล ฐานข้อมูล ฯลฯ 

ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัท สตูดิโอ มาเจนตา ลิมิเต็ด (Studio Magenta Limited) จัดตั้ง ขึ้นในปีพ.ศ. 2547 เพื่อแปลและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ 

หากท่านสนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com/

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!